Hạng B1
9/10/16
62
11
8
36
khiếp quá, mới đầu năm, năm mới năm me mà đã tai nạn thế này thì thương quá
 
Hạng B2
17/9/12
226
786
93
2 bạn này khả năng không thắt Seatbelt. Nếu có thì với RR cơ hội sống sót là rất cao cho dù chạy tốc độ nhanh và va chạm mạnh.
Hơn 1 năm trước cũng Evoque, cũng tông đuôi trái xe công đúng vị trí ghế phụ,... mình bị y như thế này, mà còn văng xe lộn vòng nhiều hơn mà cả 4 người trên xe vẫn an toàn ( tất nhiên là có phần may mắn, chứ bảo làm lại thì ... xin lạy ).
Phần khung lõi xe RR rất cứng, tuy bên ngoài nát hết nhưng trong xe không suy chuyển gì nhiều. Hệ thống túi khí rất ổn đủ để bao bọc các vị trí ngồi ( xe khác không rõ chứ RR không cài seatbelt thì túi khí vẫn bung khi va chạm ). Nếu các kính và nóc Panorama được dán keo ( film ) tốt có thể sẽ giữ lại không văng mất dù bị vỡ hoàn toàn.
Không nghĩ là sau hơn 1 năm lại có vụ Evoque vs Cont ntn. Thật tiếc là hậu quả thì khác, quá thảm khốc.
R.I.P
 
Hạng B1
9/10/16
62
11
8
36
Các bác đi thì mất vài giây để thắt an toàn thôi mà cũng ko chịu vậy, lười một phút, chậm cả đời
 
Hạng D
21/3/08
4.893
4.644
113
hcm
2 bạn này khả năng không thắt Seatbelt. Nếu có thì với RR cơ hội sống sót là rất cao cho dù chạy tốc độ nhanh và va chạm mạnh.
Hơn 1 năm trước cũng Evoque, cũng tông đuôi trái xe công đúng vị trí ghế phụ,... mình bị y như thế này, mà còn văng xe lộn vòng nhiều hơn mà cả 4 người trên xe vẫn an toàn ( tất nhiên là có phần may mắn, chứ bảo làm lại thì ... xin lạy ).
Phần khung lõi xe RR rất cứng, tuy bên ngoài nát hết nhưng trong xe không suy chuyển gì nhiều. Hệ thống túi khí rất ổn đủ để bao bọc các vị trí ngồi ( xe khác không rõ chứ RR không cài seatbelt thì túi khí vẫn bung khi va chạm ). Nếu các kính và nóc Panorama được dán keo ( film ) tốt có thể sẽ giữ lại không văng mất dù bị vỡ hoàn toàn.
Không nghĩ là sau hơn 1 năm lại có vụ Evoque vs Cont ntn. Thật tiếc là hậu quả thì khác, quá thảm khốc.
R.I.P
Vụ của bác cũng kinh khủng, nhưng mức độ khác xa lần này về nhiều thứ!
 
  • Like
Reactions: vthanh6