Tập Lái
27/9/21
4
0
1
27
Nay mình lại lên một bài review nhớt cho mọi người tham khảo nhé

▪︎ Các điều kiện lái xe khắc nghiệt như lưu lượng giao thông cao, chất lượng nhiên liệu kém, điều kiện thời tiết khắc nghiệt và quá chu kỳ thay dầu xe ô tô… tất cả đều có thể gây ra sự tích tụ của một chất dày, giống như nhựa đường, gọi là cặn bùn. Nếu không được xử lý, cặn bùn có thể làm giảm công suất, và thậm chí là tuổi thọ của động cơ.

▪︎ Castrol GTX – dầu nhớt ôtô được chế tạo đặc biệt với công thức hai tác động làm sạch cặn bùn cũ, đồng thời ngăn chặn sự hình thành cặn bùn mới, đã được kiểm nghiệm đạt, vượt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành và xứng đáng là dầu nhớt ôtô tốt nhất cho xe vận hành trong điều kiện khắc nghiệt.



Castrol GTX bảo vệ động cơ nhờ công nghệ chống cặn bùn

Tính năng vượt trội của sản phẩm

- Castrol GTX 20W-50 SL/SF không chỉ là dầu nhớt động cơ, đó là công nghệ dầu nhớt giúp bảo vệ động cơ tránh những sự cố thường gặp như mài mòn ở nhiệt độ cao và sự suy giảm độ nhớt.

- Castrol GTX 20W-50 SL/SF giúp kéo dài tuổi thọ động cơ:

Bảo vệ vượt trội chống mài mòn động cơ ở nhiệt độ cao

Bảo vệ vượt trội chống suy giảm độ nhớt và phân hủy dầu nhớt do nhiệt độ cao

Làm sạch và mát máy

Vượt yêu cầu thử nghiệm ở nhiệt độ cao của API SL. Tiêu chuẩn kỹ thuật

- Dầu gốc khoáng

- Đạt và vượt tiêu chuẩn API SL/CF

- Độ nhớt SAE 20W-50

- Thích hợp cho xe chạy xăng, dầu, gas hoặc khí nén thiên nhiên, xe tải nhẹ và xe hai cầu được khuyến nghị tiêu chuẩn API SL/CF hoặc các tiêu chuẩn trước đó và được khuyến nghị độ nhớt 20W50.

Hiện nay Tài Bảo Trading and Services Co.Ltd đang là nhà cung cấp dầu nhớt tổng hợp ô tô chính hãng. Mọi người cứ Scan mà tìm hiểu là biết ngay

Shopee: https://shopee.vn/taiba

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dau-nhot-tai-bao-chinh-hang

Fanpage FB: Tài Bảo Trading and Services Co. Ltd

Email: [email protected]

SDT: 0988807395