Hạng D
8/9/08
1.828
63.835
113
TP. Hồ Chí Minh
Bác VKC nói đúng đó bác, đừng lo gì cả, mấy cái đó mình nêu để GM cải tiến tốt hơn (nếu họ chịu nghe) còn quan trọng là máy móc, các tính năng an toàn, đồ chơi theo xe thì theo mình là quá tốt trong tầm tiền rồi, mình liệt kê sơ một số chức năng mình cảm thấy ok nhất:
1. Sấy gương và kiếng hậu: cái này trời mưa mà đi thì thấy quá ok
2. Cảnh báo điểm mù khi de xe và chuyển làn (rất cần với tình trạng giao thông hiện nay)
3. Cảm biến lốp: cái này thì khỏi nói rồi
4. Đèn và gạt mưa tự động (vô hầm Thủ Thiêm khỏi lo mở đèn)
5. Âm thanh quá ổn trong phân khúc (mình đã thử xe 1 số hãng khác cùng phân khúc thì thấy âm thanh của Revv nghe đã hơn, tiếng bass dày và chắc)
6. Cruise control: cái này đi cao tốc thì quá đỉnh
Còn điểm gì hơn nữa thì nhờ các bác thêm giúp, ý kiến cá nhân của mình là như vậy.
Riêng về phần xe thì theo kinh nghiệm của mình thì: cảm giác lái rất tốt, tay lái nhẹ, xe thì máy êm, vào cua tốc độ cao rất đầm, ko bị quăng xe, đi cao tốc rất sướng, xăng cộ theo mình là bình thường (15l/100km trong thành phố)
Bác tổng kết chuẩn.
Nếu xét về chi phí đầu tư ban đầu và các tiện ích của con Revv cung cấp cho người sử dụng thì con này là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai...chưa giàu. Trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ có phát sinh các hỏng hóc, nhất là các xe có độ chế thêm về âm thanh, đèn chiếu sáng...làm thay đổi các thông số kỹ thuật của nhà SX. Chỉ cần người dùng tuân thủ đúng những khuyến cáo trong cuốn HDSD đi kèm theo xe, sẽ hạn chế những trục trặc trong khi vận hành.
Con Revv của em chạy được hơn 15k km rồi vẫn ổn áp mượt mà, ngoại trừ một lần phải vá vỏ do cán đinh khi đi kiểm tra công trường.
Review "trên chân" Captiva Revv sau quãng đường 800 km
 
  • Like
Reactions: vkc
Hạng D
1/8/13
1.146
1.139
143
Bác VKC nói đúng đó bác, đừng lo gì cả, mấy cái đó mình nêu để GM cải tiến tốt hơn (nếu họ chịu nghe) còn quan trọng là máy móc, các tính năng an toàn, đồ chơi theo xe thì theo mình là quá tốt trong tầm tiền rồi, mình liệt kê sơ một số chức năng mình cảm thấy ok nhất:
1. Sấy gương và kiếng hậu: cái này trời mưa mà đi thì thấy quá ok
2. Cảnh báo điểm mù khi de xe và chuyển làn (rất cần với tình trạng giao thông hiện nay)
3. Cảm biến lốp: cái này thì khỏi nói rồi
4. Đèn và gạt mưa tự động (vô hầm Thủ Thiêm khỏi lo mở đèn)
5. Âm thanh quá ổn trong phân khúc (mình đã thử xe 1 số hãng khác cùng phân khúc thì thấy âm thanh của Revv nghe đã hơn, tiếng bass dày và chắc)
6. Cruise control: cái này đi cao tốc thì quá đỉnh
Còn điểm gì hơn nữa thì nhờ các bác thêm giúp, ý kiến cá nhân của mình là như vậy.
Riêng về phần xe thì theo kinh nghiệm của mình thì: cảm giác lái rất tốt, tay lái nhẹ, xe thì máy êm, vào cua tốc độ cao rất đầm, ko bị quăng xe, đi cao tốc rất sướng, xăng cộ theo mình là bình thường (15l/100km trong thành phố)

Bác cho e xin cái cảm nhận vụ cách âm xe dc ko? Xe đi trong phố, đóng cửa kín, âm thanh bên ngoài có lọt vô nhiều k? Cách âm gầm, tiếng động cơ, .... ??
e đg máu captiva mà nghe nói sang đầu 2018 xe đều đồng loạt giảm giá hàng trăm triệu nên đang đắn đo ko biết có nên múc trong 2017 ko?
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.846
1.939
113
Bác cho e xin cái cảm nhận vụ cách âm xe dc ko? Xe đi trong phố, đóng cửa kín, âm thanh bên ngoài có lọt vô nhiều k? Cách âm gầm, tiếng động cơ, .... ??
e đg máu captiva mà nghe nói sang đầu 2018 xe đều đồng loạt giảm giá hàng trăm triệu nên đang đắn đo ko biết có nên múc trong 2017 ko?

Cách âm Cap 2016 tốt, bác yên tâm.
2018 giảm thuế nhập khẩu thì sẽ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, để ra các loại thuế phí khác nên không có chuyện giảm hàng trăm đâu, thậm chí hàng chục còn không mơ được...
 
Tập Lái
28/9/16
17
28
13
45
Bữa nào các bác có Revv tụ tập off 1 bữa đi, các bác đang máu nhập hội luôn. Chúng ta trao đổi kinh nghiệm với nhau đồng thời hỗ trợ cho các bác chưa mua biết đại lý nào ok, giá cả, cần trang bị thêm phụ kiện gì, v.v....
 
Hạng D
1/8/13
1.146
1.139
143
Bữa nào các bác có Revv tụ tập off 1 bữa đi, các bác đang máu nhập hội luôn. Chúng ta trao đổi kinh nghiệm với nhau đồng thời hỗ trợ cho các bác chưa mua biết đại lý nào ok, giá cả, cần trang bị thêm phụ kiện gì, v.v....
Nếu được vậy thì hay quá. Dòng suv con này ở thị trường Vn là quá ổn trong tầm tiền r. Hóng ae revv off 1 bữa :)
 
  • Like
Reactions: vkc
Hạng B1
1/9/16
95
28
18
Cảm ơn các bác,
Mà có bác nào thử hàng ghế thứ 3 khi đi xa chưa. Các bác cho em nhận xét với. Và nghe thấy nhiều comment về cảm giác hành trình của chân thắng và gà ko OK lắm ạ.
Em định mua em này chạy dịch vụ kiếm thêm. Các bác thấy có ổn ko.
Còn các tính năng điện tử khác thì em thấy tuyệt vời rồi. ( Ko biết có lẫy số tay trên vô lăng ko )
Xe màu trắng giờ còn thêm xèng khi lấy ko ạ. Và thêm 1 ý hơi củ chuối là theo các bác mua xe ngoài màu trắng thì chọn màu gì sẽ OK hơn ạ:3dankeo:
 
Tập Lái
28/9/16
17
28
13
45
H
Cảm ơn các bác,
Mà có bác nào thử hàng ghế thứ 3 khi đi xa chưa. Các bác cho em nhận xét với. Và nghe thấy nhiều comment về cảm giác hành trình của chân thắng và gà ko OK lắm ạ.
Em định mua em này chạy dịch vụ kiếm thêm. Các bác thấy có ổn ko.
Còn các tính năng điện tử khác thì em thấy tuyệt vời rồi. ( Ko biết có lẫy số tay trên vô lăng ko )
Xe màu trắng giờ còn thêm xèng khi lấy ko ạ. Và thêm 1 ý hơi củ chuối là theo các bác mua xe ngoài màu trắng thì chọn màu gì sẽ OK hơn ạ:3dankeo:
Hàng ghế thứ 3 theo mình chỉ dành cho người cao dưới 1m65, chân thắng hơi sâu (chạy rồi sẽ quen), gas thì ko nhạy lắm, đạp nhẹ sẽ ăn hơn đạp mạnh.
Xe này theo mình ko nên chạy dịch vụ, nếu chạy dịch vụ thì bác nên chọn xe máy dầu cho giảm chi phí. Revv ko có lẫy số tay, chỉ có chế độ M trên cần số thôi. Bác lấy xe màu nào cũng được, ko cần thêm xèng, màu sắc là do mình thôi bác, thích màu nào thì quất thôi
 
  • Like
Reactions: ldtc
Hạng C
11/5/13
533
1.161
93
Q7 TP.HCM
Cảm nhận của mình sau khi sở hữu cao revv qua 20k thấy cực kỳ hài lòng, máy chạy bốc mạnh mẽ, cảm giác lái đi đèo dốc cực kỳ đầm, điều này đã được kiểm chứng sau chuyến đi Quảng Bình hôm tết bằng QL1A và về bằng QL14 qua suốt các tỉnh Tây Nguyên.
Review "trên chân" Captiva Revv sau quãng đường 800 km
Review "trên chân" Captiva Revv sau quãng đường 800 km
 
Hạng B1
1/9/16
95
28
18
H
Hàng ghế thứ 3 theo mình chỉ dành cho người cao dưới 1m65, chân thắng hơi sâu (chạy rồi sẽ quen), gas thì ko nhạy lắm, đạp nhẹ sẽ ăn hơn đạp mạnh.
Xe này theo mình ko nên chạy dịch vụ, nếu chạy dịch vụ thì bác nên chọn xe máy dầu cho giảm chi phí. Revv ko có lẫy số tay, chỉ có chế độ M trên cần số thôi. Bác lấy xe màu nào cũng được, ko cần thêm xèng, màu sắc là do mình thôi bác, thích màu nào thì quất thôi
Cảm ơn bác.
Thật ra để chọn xe máy dầu với option như vậy trong tầm tiền dưới 1 tỷ như em Cap là ko có. Em cũng nghiền ngẫm lắm vì hạn mức chi phí.
Thế nên định kết duyên em này. Ai ngờ đọc bài cua admin trên trang chủ kèm theo các bình luận thấy đầu óc sao nó lùng bùng lơ mơ hay đây là kết quả mặc nhiên của kẻ ít xèng....:3dkhoc: