Em phụ bác 1 tay, đào cho nó sâu hơnthodai nói:nói hay lắmUSS nói:Bác chủ tập lại nhuần nhuyễn rồi thi lại, tăng thêm kinh nghiệm thôi chẳng mất mác gì bao nhiêu. Nhớ lúc em thi cũng nhiều người rớt dốc cầu lắm, nhưng chưa đau bằng một số bác lại rớt ở vạch xuất phát kìa.
Lúc em thi thì mới lên xe khi thi thật hơi bị rung, nhưng mình cũng tự chấn an mình rằng "Mình tự tin sẽ làm được, chắc chắn phải đậu mà phải là đậu điểm số tuyệt đối" vì lúc tập mình đã làm rất nhuần nhuyễn mà, tại sao phải rung làm gì. Hít một hơi thật sâu và thở ra vài giây sau người tỉnh táo hẳn, rồi lần lượt cho xe qua vạch xuất phát rồi đến dừng chổ người đi bộ, rồi qua dốc cầu, nhà xe..., cuối cùng về bến còn nguyên 100đ.
Chúc bác chủ tự tin và đạt 100/100 nha![]()
Đùa chút, em xin kể kinh nghiệm em được học từ bác Chánh chỉ lại. Hy vọng anh em nào chuẩn bị thi, lúc tập thì thử ở phần dốc cầu.
Hôm đi thi bằng thì em và bx đi thi cùng. Sau khi thi LT 30/30 xong thì 2 vợ chồng cùng qua thi TH.
Lúc đợi đến lượt thi, thấy nhiều người thi rớt ngay dốc cầu quá nên vợ em run. Lúc đó có 1 bác Chánh trong ban giám thị xuống chấn an mọi người và chỉ:
<span style=""background-color: #ffff00;"">"Lúc lên dốc cầu, đến vạch dừng thì cứ thắng chân bình thường...khi bung côn ra, đạp ga chạy mà tắt máy thì cứ đạp thắng lại...đề xe lại, đề liên tục cho đến khi máy nổ thì nhấn ga vượt dốc cầu thôi...Sợ gì, xe trường chứ có phải xe mình đâu mà lo cháy đề!"</span>
Đến lượt vợ em thi trước, cũng bị tắt máy trên dốc cầu...làm theo cao nhân chỉ thì vượt. Kết quả 85/100.
Em thì không bị gì nên 100/100
Last edited by a moderator: