Hạng D
14/1/04
4.044
1.555
113
tp.HCM
RE: Rửa xe bằng nước máy hay nuớc giếng?

Trên lý thuyết thì nước máy , nhưng phải sạch à nhe , là tốt nhất . Nhưng với giá nước sinh hoạt hiện nay là rất cao , hôm nào các bác tự đóng tiền cho thủy cục chứ đừng để cho vợ đóng thì biết (em đoán giá nước KD còn cao hơn). Hơn nữa khi em thiết kế cho các dịch vụ rữa xe , đa số chỗ nào cũng trang bị giếng khoan các bác à . Mặc khác lưu lượng nước TP rõ là khg đủ chảy ào ào vào hồ chứa cho bác rữa xe cả ngày , do vậy cũng là giếng khoan thôi . Em thấy bác gì nói đúng đó , quan trọng là xầbong và theo em là cái dẻ nữa :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
RE: Rửa xe bằng nước máy hay nuớc giếng?

Bác đừng bùn các bác í làm giề, các bác trêu bác tí cho vui thôi. Chả là với câu hỏi ngắn gọn của bác nên dể vui: Vì từ rửa xe hay rửa ...gì đó là nghĩ đến bác mới có xe, thì rửa bằng bia là đúng rồi:D Nước máy là được thôi, chú ý sử dụng chất tẩy rửa phù hợp.
 
Hạng C
2/6/07
856
51
28
53
Hà Nội
RE: Rửa xe bằng nước máy hay nuớc giếng?

may có bác phantan, không thì bác DT khóc mất
033102bebe_1_prv.gif
:D
tongue4.gif


thôi được rồi, bác thích rửa thì em hướng dẫn bác chút đỉnh vậy:

bước 1: tìm chỗ có nước

aibolngginhchongiibxo8.jpg



bước 2: tìm người rửa xe

tpbimi9.jpg



bước 3: thư giãn trong thời gian chờ rửa xe

thginhu3.jpg



đấy là mang ra hàng, còn bác có thời gian và muốn tự o bế vợ hai thì tự rửa cũng được :D

raxefy3.jpg
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
15/8/07
42
0
0
RE: Rửa xe bằng nước máy hay nuớc giếng?

Nói thế này các bác ạ. Ở vùng nào thì cứ xài nước đó, chẳng lẽ nhà bác xài giếng đóng, cả nhà tắm rửa giặt giũ ăn uống bằng nước giếng, bác lại đi mua nước thủy cục về...rửa xe? Nhưng có vấn đề này các bác ạ, các bác nào nhà gần sát bờ biển, nguồn nước lờ lợ, mằn mặn thì không tốt cho xe lắm đâu. Hồi trước, có một khác hàng vùng biển vào Toyota than phiền về việc xe ông ấy lớp sơn bị nổ lấm tấm, sau nhiều lấn tìm hiểu để xem có phải do lỗi của nhà sản xuất hay không thì mới biết, xe ông ấy bị nổ sơn vì ...nước biển mặn.
Nói chung, ngoài những trường hợp cá biệt ấy ra thì chưa có ai phàn nàn về việc rửa xe bằng nước máy hay nước giếng tốt hơn:D:D.
Có điều, các bác cần thêm thông tín, lau xe bằng khăn lông sẽ ảnh hưởng tới độ bóng của lớp nước sơn do bị trầy bề mặt. Tốt hơn lau xe bằng tấm da trừu.
 
Hạng C
3/8/05
614
7
18
Hà Nội
RE: Rửa xe bằng nước máy hay nuớc giếng?

Lăn tăn làm gì cái vụ sơn xe hả bác, tiện nước ở đâu thì rửa ở đó thôi, bao giờ thấy sơn cũ đi mông má cho em nó là ngon nhất, có khi tiết kiệm tiền còn rẻ hơn cả tiền nước đó chứ.
Xe của em thì rửa nước máy, nhưng xe cơ quan mà bẩn em ngó trước ngó sau ko có ai mà đang lúc ..............cần giải đen thì tưới luôn, đỡ tốn . Bẩn nhè nhẹ thì.....cho nó bãi nước miếng rồi lấy giẻ cọ, cái này mấy bác taxi hay làm lắm :D
 
18/7/07
670
3
18
RE: Rửa xe bằng nước máy hay nuớc giếng?

Đúng là khi rửa xe ở tiệm đa số là rửa bằng nước giếng , chỉ ở nhà là bằng nước máy thôi . Nhưng nước gì đã không còn là điều quan trọng nữa . Em xin giới thiệu với các bác sản phẫm đánh bóng và bảo dưỡng sơn của Tuf-Kote Dinol đây. Khi xe được đánh bóng bằng loại này thì xe của bạn đã được phủ lên 6 loại hóa chất và đặt biệt là không làm ăn mòn sơn . Sau khi dánh xong , độ bóng sẽ giữ được trong vòng sáu tháng và cho dù rửa xe bằng nước giếng hay nước máy thì cũng không thể nào ăn vào màu sơn của bác nửa . Bác có thể ghé Đệ Nhất Bảo Dưỡng Liên Diệp 575 Kinh Dương Vương quận 6 . Nếu là thành viên của otosaigon hoặc xehoivietnam sẽ được giảm giá . liên hệ Nghiêm 0908212185 .