Bảo Lộc lên Đà Lạt hugo hay làm ngay cái dốc ngã 3 có cây bàng to vật vã đấy...làm ở đó nhưng chạy lên khoảng hơn 10km nó mới xúc...
Lỗi vượt hay tốc độ cụ?Bảo Lộc lên Đà Lạt hugo hay làm ngay cái dốc ngã 3 có cây bàng to vật vã đấy...làm ở đó nhưng chạy lên khoảng hơn 10km nó mới xúc...
QL20 lên Dalat, nhiều anh em bức xúc chuyện chốt chặn ở Đồng Nai và chia xẻ kinh nghiệm để tránh mất tiền oan. Cũng đúng thôi, nhưng với em là người đi về thường xuyên bằng xe con trên tuyến đường này, có một vài ý kiến cá nhân như sau:
1. Các khu vực vạch liền, các bảng cấm vượt... hầu hết đặt ở các đoạn nguy hiểm như khúc cua, đường hẹp, đoạn dốc, chổ đông người khuất tầm nhìn nên cấm vượt là để tránh nguy cơ về tai nạn giao thông.
2. Biển báo thay đổi tốc độ khi vào và hết khu Dân cư khá rỏ ràng.
Như vậy dù còn một ít điểm chưa hợp lý như một vài KDC kéo dài quá mức cần thiết gây bức xúc cho người điều khiển phương tiện, còn thì hầu hết xe bị thổi đều có lỗi vi phạm như cán vạch liền, vượt tốc độ, không tuân thủ biển báo... mà kiểu chạy xe thế này thì em gặp hằng hà trên QL20. Trước khi trách người, có lẽ nên trách mình trước thì đúng hơn.
Saigon Dalat chưa tới 300km, có lần em đi xe công vụ chạy hơi lố ga, và so sánh với thời gian di chuyển bình thường thì chênh lệch chỉ trong vòng chưa tới 1h. Tiết kiệm 1h có thể trả giá bằng tiền phạt hay nặng hơn là gây ra tai nạn, thật sự không cần thiết. Thôi thì các bác cứ chạy đúng luật, tuân thủ đèn tín hiệu, biển báo, vạch kẻ đường để cho chuyến đi của mình luôn thoải mái và an toàn, không cần quan tâm đến chốt CSGT hay lò xxx ở đâu, và để tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ ở thành phố hoa Dalat.
1. Các khu vực vạch liền, các bảng cấm vượt... hầu hết đặt ở các đoạn nguy hiểm như khúc cua, đường hẹp, đoạn dốc, chổ đông người khuất tầm nhìn nên cấm vượt là để tránh nguy cơ về tai nạn giao thông.
2. Biển báo thay đổi tốc độ khi vào và hết khu Dân cư khá rỏ ràng.
Như vậy dù còn một ít điểm chưa hợp lý như một vài KDC kéo dài quá mức cần thiết gây bức xúc cho người điều khiển phương tiện, còn thì hầu hết xe bị thổi đều có lỗi vi phạm như cán vạch liền, vượt tốc độ, không tuân thủ biển báo... mà kiểu chạy xe thế này thì em gặp hằng hà trên QL20. Trước khi trách người, có lẽ nên trách mình trước thì đúng hơn.
Saigon Dalat chưa tới 300km, có lần em đi xe công vụ chạy hơi lố ga, và so sánh với thời gian di chuyển bình thường thì chênh lệch chỉ trong vòng chưa tới 1h. Tiết kiệm 1h có thể trả giá bằng tiền phạt hay nặng hơn là gây ra tai nạn, thật sự không cần thiết. Thôi thì các bác cứ chạy đúng luật, tuân thủ đèn tín hiệu, biển báo, vạch kẻ đường để cho chuyến đi của mình luôn thoải mái và an toàn, không cần quan tâm đến chốt CSGT hay lò xxx ở đâu, và để tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ ở thành phố hoa Dalat.
Chỉnh sửa cuối:
Em chỉ mới lái xe từ Quy Nhơn trở vào và từ Cà Mau trở lên. Nhưng thiệt tình, chưa thấy biển báo hay vạch kẻ đường nào quá vô lý.QL20 lên Dalat, nhiều anh em bức xúc chuyện chốt chặn ở Đồng Nai và chia xẻ kinh nghiệm để tránh mất tiền oan. Cũng đúng thôi, nhưng với em là người đi về thường xuyên bằng xe con trên tuyến đường này, có một vài ý kiến cá nhân như sau:
1. Các khu vực vạch liền, các bảng cấm vượt... hầu hết đặt ở các đoạn nguy hiểm như khúc cua, đường hẹp, đoạn dốc, chổ đông người khuất tầm nhìn nên cấm vượt là để tránh nguy cơ về tai nạn giao thông.
2. Biển báo thay đổi tốc độ khi vào và hết khu Dân cư khá rỏ ràng.
Như vậy dù còn một ít điểm chưa hợp lý như một vài KDC kéo dài quá mức cần thiết gây bức xúc cho người điều khiển phương tiện, còn thì hầu hết xe bị thổi đều có lỗi vi phạm như cán vạch liền, vượt tốc độ, không tuân thủ biển báo... mà kiểu chạy xe thế này thì em gặp hằng hà trên QL20. Trước khi trách người, có lẽ nên trách mình trước thì đúng hơn.
Saigon Dalat chưa tới 300km, có lần em đi xe công vụ chạy hơi lố ga, và so sánh với thời gian di chuyển bình thường thì chênh lệch chỉ trong vòng chưa tới 1h. Tiết kiệm 1h có thể trả giá bằng tiền phạt hay nặng hơn là gây ra tai nạn, thật sự không cần thiết. Thôi thì các bác cứ chạy đúng luật, tuân thủ đèn tín hiệu, biển báo, vạch kẻ đường để cho chuyến đi của mình luôn thoải mái và an toàn, không cần quan tâm đến chốt SCGT hay lò xxx ở đâu, và để tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ ở thành phố hoa Dalat.
Mặc dù có vài chổ, như QL 20, đoạn qua Đồng Nai, hồi trước hay có biển KDC khuất sau bụi cây, hoặc lâu lâu có xe tải lớn - không-chở-hàng - đi tà tà 15-20 km/h suốt vài km. Hay khi vào Phan Thiết, đường vô Mũi Né, cũng thấy biển KDC hơi khuất. Nhưng số em hên, thấy chổ nào "nghi ngờ", là em tà tà 50 km/h (thường chỉ 1 quảng ngắn), ai bóp kèn, chửi bới em ... kệ.
Với em, sự an toàn và niềm vui của gia đình là trên hết.
QL20 bị phạt đa phần do lỗi “nôn nóng”.
E vừa đi về,nói thật cung đường Dalat giờ thật sự là cung đường của xe tải chở rau và xa khách55 chổ,chạy vượt bất chấp xe ngược chiều..Bác nên cẩn thận những chú này,,,,,Các bác cho em hỏi, đèo preen đi vào khoản 1g sáng có cần lưu í gì không ạ