Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Cao tốc kia đời con cháu mình hưởng thôi bác ơi. Mà đời con cháu em cũng không muốn nó ở đây.
À ra thế.
Người ta hỏi đường biết thì hãy chỉ, không biết cũng chỉ làm người ta rối bác à.
 
  • Like
Reactions: hmq
Hạng D
29/6/15
4.922
15.787
113
39
Cho em hỏi ngu... đá đèn hỏi csgt xong họ trả lời thế nào để mình biết có bắn tốc độ hay không và cũng để trả lời xe ngược chiều hỏi ah.

Chân thành cảm ơn.
Thường thì đá đèn hỏi họ lắc tay là họ ko biết ... chứ ko phải ko có bắn nhá! :D
Chỉ ngón tay xuống đất là chốt csgt ở khá gần rồi; chỉ lên trời là có anh hùng núp nghen!
Còn lắc tay thì hên xui lắm! Haizz
 
Tập Lái
27/1/08
34
13
8
Mình đi đường ven biển từ Nha trang đến Cà ná quá đẹp luôn mà đường cũng chạy rất tốt, mà bên đường còn có các chổ dừng chân ngay tại các góc chụp đẹp làm mính tha hồ chụp ảnh. Còn trên Ql 1 kg có bắn tốc độ đường chạy bon bon nhưng đúng là đang chạy 90 tự nhiên xuống 60 1 đoạn ngắn rồi lại 90 làm cũng bực mình, chắc cho Bác tài đỡ buồn ngủ thì phải.
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Có bắn nhiều bác nhé, bựa nhất là mấy chú vàng ở Đồng Nai. Bác chú ý nhất 2 đoạn.
Một là đoạn cao tốc Long Thành Dầu Dây, khi gần đến trạm thu phí sẽ có biển giới hạn tốc độ từ 120 xuống 80 và sau cùng là 60. Thường nó chỉ bắn ở sau biển 60 vì đoạn này thường phanh không kịp vì còn trớn từ 120 xuống. Chú ý phanh gấp đoạn này nếu sau lưng bác không có xe, đừng tạo điều kiện cho CSGT nó hành.
Hai là các biển báo Zone 60 rải rác ở địa phận Bình Thuận.
Chúc bác 1 chuyến đi may mắn.

Chạy xe thì phải tỉnh táo, chú ý và tuân thủ biển báo. 120 --> 100 --> 80 --> 60 và khoảng cách cũng quá hợp lý rồi.
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Còn trên Ql 1 kg có bắn tốc độ đường chạy bon bon nhưng đúng là đang chạy 90 tự nhiên xuống 60 1 đoạn ngắn rồi lại 90 làm cũng bực mình, chắc cho Bác tài đỡ buồn ngủ thì phải.
Những chỗ nguy hiểm tiền ẩn tai nạn người ta mới đặt biển hạn chế tốc độ bực mình mà chi cho nặng người.
Những chỗ đó nếu không đặt biển báo khi xảy ra tai nạn nhiều người lại xúm vào ném đá GTCC.
Khổ vậy.
 
  • Like
Reactions: diluantran and hmq
19/5/16
230
112
43
39
Những chỗ nguy hiểm tiền ẩn tai nạn người ta mới đặt biển hạn chế tốc độ bực mình mà chi cho nặng người.
Những chỗ đó nếu không đặt biển báo khi xảy ra tai nạn nhiều người lại xúm vào ném đá GTCC.
Khổ vậy.
Em nghĩ bác nói đúng nhưng sai định nghĩa chữ "nguy hiểm". kakaka
 
Hạng F
7/8/14
8.544
7.353
113
58
Những chỗ nguy hiểm tiền ẩn tai nạn người ta mới đặt biển hạn chế tốc độ bực mình mà chi cho nặng người.
Những chỗ đó nếu không đặt biển báo khi xảy ra tai nạn nhiều người lại xúm vào ném đá GTCC.
Khổ vậy.
Đồng ý là những chỗ nguy hiểm ...thì phải hạn chế tốc độ, nhưng vấn đề là từ 90 giảm liền xuống 60 thì hơi gắt, sao không giảm từ từ như trên cao tốc, 80, 70, 60 thì tốt hơn, chỉ tốn thêm 2 cái biển mà an toàn cho người TGGT.
 
  • Like
Reactions: bacai
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Đồng ý là những chỗ nguy hiểm ...thì phải hạn chế tốc độ, nhưng vấn đề là từ 90 giảm liền xuống 60 thì hơi gắt, sao không giảm từ từ như trên cao tốc, 80, 70, 60 thì tốt hơn, chỉ tốn thêm 2 cái biển mà an toàn cho người TGGT.

Vấn đề chung cả nước do luật, quy định, quy chuẩn, ... có phải mình một địa phương nào đâu!

Để giải chắc là phải cập nhật QCVN 41: mỗi lần thay đổi giảm tốc độ thì không được quá -20 km/h hoặc -20%. Từ 120 xuống 60 bắt buộc phải qua 100, 80, còn 90 xuống 60 thì qua 80, 70 km/h.
 
Hạng F
7/8/14
8.544
7.353
113
58
Vấn đề chung cả nước do luật, quy định, quy chuẩn, ... có phải mình một địa phương nào đâu!

Để giải chắc là phải cập nhật QCVN 41: mỗi lần thay đổi giảm tốc độ thì không được quá -20 km/h hoặc -20%. Từ 120 xuống 60 bắt buộc phải qua 100, 80, còn 90 xuống 60 thì qua 80, 70 km/h.
QC có rồi bác nhưng do chỉ là chữ nên chứ không là chữ phải.
Sài Gòn - Nha Trang cung đường ven biển
 
  • Like
Reactions: hmq