Háo hức bao nhiêu, em thất vọng bấy nhiêu. Xứ gỗ và núi đá mà chỉ thấy toàn là bê tông, mái tôn đỏ, nhà hộp cao tầng, mặt tiền lòe loẹt, kiến trúc phô trương, kệch cỡm như để xứng tầm đô thị loại II. Chẳng có chút ấn tượng về cao nguyên, dân tộc thiểu số, dấu ấn thời Pháp thuộc, thậm chí thơ mộng, huyền thoại như mọi người ca tụng. Nghe bài "Còn chút gì để nhớ" của Phạm Duy, cảm thấy vô duyên, lạc lõng, như đang mô tả nơi nào khác đâu đâu.

Nhiều "dốc" 1 chiều và cấm vòng chữ U cho nên "
anh khách lạ đi lên đi xuống" mỏi cả 2 đầu gối.
Đường 4 làn thật đẹp, có cầu vượt bộ hành mà chỉ được "lết" 30 km/h (nếu em nhớ không nhầm)
Đã vậy còn bị "hành" bởi vạch giảm tốc
http://www.baogialai.vn/c..el/721/2009/05/1709508/
Thêm hình ảnh khác về Pleiku
http://www.ltpleiku.com/l...angHien_HinhPKNEW.html
Vòng xoay rạp chiếu bóng Hoa Lư, cửa ngõ phía Bắc. Ảnh lịch sử đấy nhé mấy bác, hiện nay bị đập bỏ mất rồi
Phía Bắc đang vướng công trình mở rộng lộ giới (đ. Phạm Văn Đồng)
Lạc đường, chỉ còn cách Kontum 30 km !
Cổng vào Biển hồ Tơ Nưng (đ. Tôn Đức Thắng, qua trường THPT Hoàng Hoa Thám)
Biển hồ Tơ Nưng, hạt ngọc của Pleiku, nguyên là miệng núi lửa đã ngưng hoạt động, diện tích mặt nước 230 ha, độ sâu trung bình 16 - 19 m, nơi sâu nhất có thể tới 40 m. Là vựa cá của Tây Nguyên đồng thời cũng là nguồn nước sinh hoạt của Tp. Pleiku. Thời xưa, người ta đồn rằng Biển Hồ không có đáy, thông xuống tận biển Quy Nhơn (?)
Chùa Minh Thành (đ. Nguyễn Viết Xuân). Khởi công tái thiết từ 1997 đến nay vẫn chưa hoàn tất
Có thể nói, là một trong những ngôi chùa lớn và đẹp nhất, không chỉ tại Pleiku mà của cả khu vực Tây Nguyên
Biển số nước bạn mà sao bắt khách như xe tốc hành vậy ta ?
Trên đường về hướng Buôn Hồ. 2 ngày đi qua đi lại, nộp phí cho trạm này hơn 100K

. Phía chân trời là đèo Hà Lan, qua bên kia xuôi về BMT
Nếu không chờ được, cứ thử vượt qua
Trời đổ mưa xối xả, rồi lai rai không dứt cho tới Bình Phước lúc sẫm tối