Hạng D
25/2/05
1.377
14.300
113
سايغون
Em xem mấy phim hành động của Pháp (Banlieu-13 hay Double Zero- Mấy bác cũng nên xem thử hai phim này-hành động nghẹt thở trong www.ione.net) thấy mấy chiếc Peugeot đẹp quá trời luôn ! Bác nào đã xài qua có ý kiến gì không ạ?Nghe nói nó rất bền nhưng phụ tùng mắc lắm?
 
O.S.P.D
16/8/04
2.804
128
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

Tôi cũng nghĩ là xe Pháp rất bền bỉ , chịu đưng lỗi vận hành rất tốt ( Quên nhớt , hết nước , bôi trơn không chu đáo ..vvv ) nhưng mà đúng là phụ tùng đắt quá , mà nổi bật nhất là có nhiều chuẩn phụ tùng " Không giống ai " , thiết bị đo thử , thay thế phần lớn phải xài đồ chính quốc , khó độ , khó tháo , khó lắp !!! Tốt nhất là đừng mua xe Pháp cũ trừ khi muốn tìm hiểu vè xe hơi !;)
 
  • Like
Reactions: Vo Thanh Hieu
Hạng C
23/5/05
539
148
43
52
Saigon
www.tuoitre.com.vn
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

Tôi đang tìm xe biển LD đây. Bác nào có xe Phap như con này thì bảo em. Ai dám chê con này nào: Renault Safrane 1994-1996
http://www.contactautos.com/contact-montereau/4274.jpg
cac bac xem thử xem
Ai chê thì bỏ qua em, hay là Peugeot 605 2000 cung good
Bác nào mê phim thì xem RONIN, đảm bảo mê xe Pháp ngay.
Bác naøo có nguồn xe LD nhập khẩu thì alo em nha
 
Hạng C
17/3/04
922
25
18
Vietnam
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

em xem RONIN rồi,mê tít AUDI A8,mà không mê xe pháp,:Dxem phim TAXI thì mê peugeot:D
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

tôi xem "The Transporter" thì mê ... cô gái bị bắt cóc [8D][8D]

Trích đoạn: GAZ69

em xem RONIN rồi,mê tít AUDI A8,mà không mê xe pháp,:Dxem phim TAXI thì mê peugeot:D
 
Hạng B2
18/9/04
295
4
18
Đâu đó
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

Em rất thích Peugeot 307 diesel. Ngồi trong xe chỉ nghe thấy tiếng máy vo ve như tiếng muỗi kêu.
Em có cảm giác các xe của Pháp có hình dáng bên ngoài rất gần gũi, thân thiện, pha với một chút hài hước. Xe Pháp có nội thất đẹp, tiện nghi và chu đáo.
 
Hạng B2
28/5/04
181
3
16
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

Những Model mới của Peugeot bây giờ vừa bền, tiết kiệm và lại rất an toàn, điển hình là em Peugeot 307.
Em nghĩ với giá rất cạnh tranh thì nếu các hãng xe Pháp chính thức vào VN sẽ được chào đón nồng nhiệt. Cũng như Audi của Đức, chất lượng, độ tin cậy có thể nói hơn BMW, Mercedes nhưng chưa vào VN (nhưng sắp vào rồi) nên ko có đồ thay, vừa đắt vừa mệt.
Lạc đề tí: con gái miền Nam nước Pháp đẹp như tranh vẽ[8D], bác Kts nhỉ;):D
 
Hạng C
23/5/05
539
148
43
52
Saigon
www.tuoitre.com.vn
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

em chỉ mê xe nhập biển số LD, đẹp tốt rẻ lại né được thuế:D
Xe gì cũng tốt miễn là SX ở châu Âu Nhật HQ và Bắc Mỹ
Xe mà SX ở VN thì chẳng có tiêu chuẩn gì, chẳng có kiểm nghiệm gì...
Đã có quá nhiều xe loại cao cấp cấp ở VN ta ráp, bán giá cao, đến khi đụng, ABS không thấy, Air Bag cũng không thấy, cãi nhau, huề! Xe SX còn đang ko đủ bán - lo gì ai tẩy chay! Em nói thế có phải không các bác!
trong khi năm kia tren đường Nguyen Van Troi gần Number 1, một chiếc BMW 3 cua bạn người banglades hay gì gì... dụng gẫy cột điện, bạn chui ra, gỡ bong bóng dính đầy mặt, kêu taxi về ngủ tiếp, đang xỉn mà
rồi ở Nghệ AN, 4 ban người lào thì phải - đi BMW biển giun - đụng đít container, 4 cai airbag cùng nổ, rất tiếc không có ai sống sót, trời mưa đường ướt xe chạy nhanh lại lọt gầm thì bóng giời [&:]
 
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

Các bác nhắc đến xe Pháp làm em lại nhớ tới mối tình đầu của em:mad:[8D][8|], ngày đó, tất cả trái tim em đều thuộc về em một peugeot 405 ờ đại sứ quán Pháp (ờ đường BÀ Triệu - Hà Nội)!

cứ như là định mệnh, ngày nào đi học về em cũng gặp em đó hay đi ra đi vào ĐSQ, và lần nào em cũng run lên vì xúc động, ôi, sao em nó lại đẹp đế nthế!(tuy rằng bây giờ nhìn lại thì thấy em nó già và xấu quá rồi;))

chẳng hiểu tại sao em lại mê mác peugeot, có lẽ bắt đầu bởi vì chiếc ... xe đạp pegeuot cá vàng của một tiểu thư đài các con nhà giàu và xinh nhất trường PTTH Quang TRung mà em chỉ dám thương thầm nhớ trộm, vì khi đó em toàn đi học bằng xe Dép (chứ không phải Jeep:mad:)

sau này thì em cực mê mấy em 607 và 407, cả 307 cũng đẹp nữa (hôm trước em thấy một em 307 biển nước ngoài chạy ở khu Hồ Con Rùa - đẹp gai người) . Nhưng tiếc quá, peugeot chỉ mang xe máy sang đây bán thôi chứ otô thì ...:mad:

chuyện phụ tùng phụ tèo thì em không biết, nhưng có một điều rất rõ là xe Pháp thì đậm đặc tính cách và bản sắc văn hóa Pháp. Từ Peugeot, citroen, đến renault tất cả đều khác biệt, có vẻ ngang bướng, một chút bảo thủ nhưng hài hước, không hầm hố theo kiểu mạnh mẽ, mà thanh thoát nhẹ nhàng ... Những điều này vẫn là những điều cốt lõi mà chỉ những cường quốc về xe hơi mới làm được. Như xe Anh thì rất Anh, xe Ý thì rất Ý, xe Nhật rất nhật, xe Mỹ rất Mỹ, xe đức rất Đức vậy![8D]:D

Việt Nam mình thì chẳng phải là cường quốc xe hơi nhưng cũng sản sinh ra được một loại xe mà nhìn vào là thấy ngay rất việt Nam! Đố các bác xe gì?

xin thưa, công nông đấy ạ!:mad:[&:][:'(]:([>:][:eek:]
 
Hạng B2
28/5/04
181
3
16
RE: Sao ít người chơi xe Pháp nhỉ ?

Đúng là nước Pháp có bản sắc rất riêng biệt, đẹp nhẹ nhàng mà cuốn hút vô cùng. Kiến trúc, con người và ngôn ngữ Pháp luôn đem lại cảm giác thư thái và thân thiện. Bác nào có dịp xuống miền nam nuớc Pháp, thăm những đồi nho, những khu nhà nghỉ ven biển, sẽ thấy yêu đời lên rất nhiều:D
Đặc biệt, con gái ở đó xinh đẹp quyến rũ vô cùng, thánh thiện và ngây thơ, làm em nhớ đến đồng chí gì trong truyện 'the Godfather' có cô vợ lăng nhăng mà ko dám đánh vợ chỉ vì nàng đẹp quá[:'(]. Ở Pháp còn có câu ngạn ngữ: Sức mạnh sẽ dừng lại trước chân lí, còn sắc đẹp thì đi sâu vào tận trái tim

Các bác thông cảm em lạc đề, cũng tại bác Fọt viết hay quá, làm em nhớ vợ em ghê :(
 
  • Like
Reactions: wuynhzu