Thế mà e tưởng bác hnay thi sát hạch luôn rồi chứ ai dè mới có TN thôi. Vậy là vưỡn còn nhiều thời gian để luyện dừng ngang dốc. Cứ đà này đến khi thi sát hạch thì nhắm mắt cũng qua luôn![]()
Dạ cảm ơn bác.
Ồ sao thi tốt nghiệp mà phải thi sa hình nữa à? Hồi mình học ở TTDN Bình Thạnh thi tốt nghiệp lấy chứng chỉ chỉ thi lý thuyết sau khi có chứng chỉ rồi mới thi lấy bằng lúc này thi cả lý thuyết và thực hành luôn! :3danbanh:Cám ơn các bác rất nhiều. Em hôm nay đạt kỷ lục điểm trên dốc. hihi mà lại bị tắt máy ngay chỗ đợi đèn quen không đạp tí ga. bị tắt máy. trừ 5 điểm. 95/100 ....29/30. Nhưng đây chỉ là thi tốt nghiệp thôi nha. Còn thi 1 đợt nữa mới lấy bằng. tối mất ngủ. sáng vẫn còn run hồi hộp. khám sức khỏe mà bác sĩ bảo sao mà hồi hộp quá vậy....
Cảm ơn mấy bác nhiều nhiều .![]()
Ồ sao thi tốt nghiệp mà phải thi sa hình nữa à? Hồi mình học ở TTDN Bình Thạnh thi tốt nghiệp lấy chứng chỉ chỉ thi lý thuyết sau khi có chứng chỉ rồi mới thi lấy bằng lúc này thi cả lý thuyết và thực hành luôn! :3danbanh:
Giờ Khác trước rồi bác à
cố lên nhé bác còn trận chung kết nữa đó
Dạ mới bán kết thui. Còn chung kết nữa
hehe... Bác giống em. Hồi đó tự nhiên máu 4b rồi nhờ người đi xem & mua giùm (AT nhoé). Khi lấy xe về em còn chưa biết lái, phải nhờ thằng bạn chạy giùm về gửi ở gara chung cư, sau đó mới từ từ tập chạy & nộp hồ sơ thi lấy bằng B2. Phải hơn 6 tháng sau khi mua xe em mới lấy bằng & trong thời gian đó có 1 lần chạy lụi ra tận Mũi Né. Lúc đi thi em cũng như bác, đêk chạy chậm được. Thầy dặn chỉ để số 1 chạy nhưng e quất luôn lên số 2, 3, đi thi mà cứ như đi chơi ôm vô lăng nhiều rồi nên ko có cảm giác run sau tay lái nữaMà lúc đi thi đã chại AT lụi 1 năm, nên vào thi thấy dễ ẹc à bác!!! Toàn phải ga cho xe nó chại nhanh, không thì éo lái được. Cứ ga lên gần 25km/h rồi cắt côn cho nó trôi….Em chại hết bài thi có 9 phút à….!!!!
Kinh nghiêm cho thấy thắng tay rất quan trọng, khi côn và ga điều chuẩn thì thắng tay quyết định tất cả, tay phải luôn luôn để thắng tay và nhả từng nấc 1 đến khi xe bò qua dốc, không nhất thiết phải nhả hết thắng tay, vì khi nhả hết thắng tay 1 lần một rất có thể xe sẽ bị tuột dốc và không biết cách xử lý
Kinh thặc!!! “ Kinh nghiệm cho thấy” thắng tay làm sao nhả từng nấc, chỉ có kéo từng nấc thui bác!!! Hía hía….Kinh nghiêm cho thấy thắng tay rất quan trọng, khi côn và ga điều chuẩn thì thắng tay quyết định tất cả, tay phải luôn luôn để thắng tay và nhả từng nấc 1 đến khi xe bò qua dốc, không nhất thiết phải nhả hết thắng tay, vì khi nhả hết thắng tay 1 lần một rất có thể xe sẽ bị tuột dốc và không biết cách xử lý