Chủ đề tương tự
Bài này rất hữu ích,học không chỉ để thi cho tốt mà sau này ra chạy ngoài đường đỡ tốn tiền đền cho người ta.
Bài này rất hữu ích,học không chỉ để thi cho tốt mà sau này ra chạy ngoài đường đỡ tốn tiền đền cho người ta.
Hi..hi..ra chạy mà gặp kẹt xe dốc cầu mới thấy giá trị của bài học này hỉ???
Có lẻ chiều nay em lên trường thuê xe chạy tiếp. kêu thầy em ngồi kế bên chỉ thêm .chứ lo quá. tốn tiền cũng không sao. Mỗi lần đi thi là xin nghỉ phép. Mỗi lần nghĩ phép thì có lý do mà lý do thi sát hạch. Nhục. Trong khi đó ngày nào cũng chạy. nhục thật mấy bác ak
...Vượt dốc rất khó...nếu bị trừ 5 điểm thì vượt lun....hehehehe...Thực tế ngoài đường Bác nào cũng kéo thắng tay ,khi đậu ở đường dốc,còn đi thi thì kg đc,đi đăng kiểm cũng bắt buộc phải có thắng tay,vậy lúc thi nên sử dụng thắng tay thì hay hơn,thực tế hơn
...Vượt dốc rất khó...nếu bị trừ 5 điểm thì vượt lun....hehehehe...Thực tế ngoài đường Bác nào cũng kéo thắng tay ,khi đậu ở đường dốc,còn đi thi thì kg đc,đi đăng kiểm cũng bắt buộc phải có thắng tay,vậy lúc thi nên sử dụng thắng tay thì hay hơn,thực tế hơn
Dạ em cũng dùng thắng tay vậy mà mới đạp tý ga nhả côn cái bị tắt máy. tâm lý sợ quá.
Xe số sàn để qua đề pa dốc bác làm như sau: sau khi thắng xe dừng vạch, kéo thắng tay hết cỡ, tay giữ nguyên cần thắng, đạp côn hết cỡ, nhả chân thắng chuyển qua ga, đạp ga to giữ nguyên cữ chân ga to, máy có gầm rú kệ, nhả dần chân côn khi nghe tiếng máy lịm dần (chỗ này quan trọng nhất) bắt đầu nhả dần thắng tay và tăng ga rồi hẵng nhả côn từ từ kiểu gì cũng qua.