Hạng F
29/10/16
11.499
21.745
113
Pháp
Ở VN chạy Morning được gùi vì có đua đâu, cũng sướng vậy , còn ra ngoài thì tuỳ quốc gia, tuỳ lãnh thổ,ở EU thì thích đi xe Đức, còn bắc mỹ thì chơi xe cối máy V6 4.0 /5.0 mới sướng :):):):)
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Nhưng thật là bên EU, VW cũng đắt hơn những chiếc cùng loại, cùng đời, cái khác là đồ phụ tùng dể kiếm, và khá rẽ, chứ VW nó cũng khá đắt nếu so với xe EU

Cũng như bên đây em từng xữ dụng 4 đời VW rồi, do đó em biết nó là khá bền, có điều là khó chịu khi nó báo lỗi, nếu không rành hay không có máy dò lỗi là tìm chết bỏ luôn.
Ngoài ra nhớt hộp số phải thay định kỳ là 80K. (dành cho AT)

Không đâu bác, bác cứ xem thử lại, tùy theo quốc gia tuỳ theo nhu cầu.

Thí dụ như Đức thì em để ý : Mercedes
Pháp thì Toyota nhiều nhất

Nhưng ở EU thì VW là bán nhiều nhất ở lục địa già. Nhưng có điều là về VN vừa đội giá, vừa tháo options, vừa ....nhập xe đời cũ ... Em nghĩ VW khônjg chú trọng đến thị trường VN, Có thể sau nầy có tập đoàn con "SKODA" nghe nói là mở nhà máy ở VN mình
Theo báo tuổi trẽ

Cũng như VW có nhiều tập đoàn con, sang cảnh cũng có, mà dành cho bình dân như SEAT/SKODA cũng có ....mặt dầu nhản hiệu không phải Đức, nhưng trong ruột toàn là của VW

Là Opel (hiện giờ mua lại bởi Peugeot) bác à
VW thì bền rồi bác, nó cũng thuộc dạng nồi đồng cối đá của Đức. Chỉ có mấy anh không biết tưởng em nó là xe sang, hay đỏng đảnh nên rớt giá không phanh thôi. Ở VN thì phụ tùng VW khó kiếm, phải đặt hàng lâu nên VW không phổ biến như Merc.
 
Hạng F
29/10/16
11.499
21.745
113
Pháp
VW thì bền rồi bác, nó cũng thuộc dạng nồi đồng cối đá của Đức. Chỉ có mấy anh không biết tưởng em nó là xe sang, hay đỏng đảnh nên rớt giá không phanh thôi. Ở VN thì phụ tùng VW khó kiếm, phải đặt hàng lâu nên VW không phổ biến như Merc.
Nó thuộc loại hơi cao cấp hơn các xe trung bình, cùng dòng. Tuy nhiên VW cũng có chiến lược của nó như đại gia đình các xe EU. trung thì có Seat/Skoda trên trung bình thì có VW, sang tí ti thì có Audi ...mà sang nửa thì ....Các bác tìm dể mà.
Nó cũng chơi giống Renault (không nói đến liên doanh) có khá nhiều hiệu trên thế giới từ Dacia (Đông âu) Samsung auto (đừng lầm với ĐT nha) Logan , ....đó là những hiệu con, rẽ tiền cùa nó.
Ngay cả Lada (Nga) một thời là nồi đồng cối đá của Liên Xô xưa cũng bị thâu tóm ...

Ngay cả Mercedes các đời ...trước 2019 thì phải , máy dầu dưới 2.0 là máy của renault (nếu các bác cầnh tìm hiểu em sẽ dẩn link) ..và serie A ..chán chết được,
Nhưng sau nầy sợ mất tiếng cho nên Merc trở lại với chính sách của nó
1652421851905.jpeg
Merc A xưa
1652421901891.jpeg
Merc A hiện tại
 
Hạng B2
24/9/13
476
332
63
Em đang chạy con này, đăng ký lần đầu 2018. Em chắc chắn con này bán ko đc 1 tỏi. Những người mua xe này thì xác cmn định là chung thân - Bán không ai mua.
Được cái đi ngon lắm, hao xăng thì vđ (nội thành 22 lít cho 100 km, cao tốc 11 lít) :):)
 
Hạng D
16/7/19
1.105
3.379
116
Chớ hồi nào giờ mua xe đi xài khoảng thời gian đẹp nhất của 1 chu kỳ là 5 năm rồi bán đi đều đc giá hả các bác :))
 
Hạng B2
12/1/17
165
189
43
38
Em cũng đang đi Touareg 2016. Định đổi xe mấy lần mà chưa vì bán lỗ quá. Để vậy đi đến khi nào tả quá bán ve chai luôn :D :D
 
  • Like
Reactions: Minhox
Hạng C
13/6/10
514
196
43
Em cũng đang đi Touareg 2016. Định đổi xe mấy lần mà chưa vì bán lỗ quá. Để vậy đi đến khi nào tả quá bán ve chai luôn :D :D
Giờ bans thì bao nhiêu bác? Hay tại ăn xăng và chi phí nuôi tốn nên dân không chuộng => mất giá?
 
Hạng B2
24/9/13
476
332
63
Giờ bans thì bao nhiêu bác? Hay tại ăn xăng và chi phí nuôi tốn nên dân không chuộng => mất giá?
Những người đang đi xe này (như em) sẽ nghĩ: kiếm đc cái xe đi phê hơn xe này thì phải tầm 4, 5 tỷ trở lên, như Audi Q7, Q8 - trong khi đó bán xe đi dưới 1 tỷ (bán đc cũng khó), bù thêm hơn 3 tỷ - uổng quá. Giữ lại đi cho đến khi ...bán ve chai.
 
  • Like
Reactions: nqvo85