Hạng B1
4/8/06
88
0
0
BienHoa
Xe mình đang đi là accord 91, sao mình thử cái dây seatbelt (loại belt chạy) nó lỏng le. Hôm bữa có hỏi thì có bác nói là belt này khi bị tai nạn nó mới giữ lại.
Mong bác nào biết chỉ dùm mình với, chạy xe mà không có seatbelt mình cảm thấy không an tâm chút nào.
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
Hihi, beo thì phải lỏng le chú ôm sát như mấy em longleg thì làm sao bác cục cựa???
Muốn thử thì bác tăng tóc lên 100km/h rồi lấy hết sức bình sinh thắng cái kịch xem nó có còn lỏng le không? Hoặc bác lấy tay giật mạnh sợi beo thử.
 
Hạng B1
4/8/06
88
0
0
BienHoa
Chào bác Hailua
Mình có thử nhiều lần bằng cách giật thật mạnh mà nó cứ chạy bình thường. Vậy không biết khi thắng gấp thì sao nữa?
 
Hạng B2
12/5/08
131
5
18
nippon nói:
Chào bác Hailua
Mình có thử nhiều lần bằng cách giật thật mạnh mà nó cứ chạy bình thường. Vậy không biết khi thắng gấp thì sao nữa?

Thì bác bay ra đằng trước xe bác chứ làm sao nữa, hihihi
 
Hạng B2
22/4/09
153
2
18
Bác nắm giậy mạnh mà nó vẫn tuôt ra là nó bị hư rồi còn gì
 
Tập Lái
28/2/07
19
2
3
Xe em Camy 1987 xài loại seat belt này, cũng bị hiện tượng như vậy. Em có hỏi thợ thì được trả lời: loại seat belt chạy (xe nhập Mỹ) khi nào có va đập mạnh nó mới giữ lại. Không biết đúng sai ra sao?
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
54
tôi đi lexus 90 ls400, seat belt xe này giật mạnh không giữ lại như các loại khác, chỉ khi phanh gấp mới giữ lại. cách thử:

tìm chỗ vắng chạy tốc độ khoảng 50kmg rồi phanh gấp, cùng lúc đó đẩy người tới trước xem belt có giữ lại không, nếu có thì còn tốt, nếu tuột luôn thì đi sửa gấp

thường belt chỉ giữ người đeo trong 1 thời gian ngắn sau khi phanh gấp, sau đó sẽ trở lại bình thường (kéo mạnh không giữ lại như các xe khác) honda cũng vậy chăng?
 
Hạng B1
4/8/06
88
0
0
BienHoa
Chắc là phải chạy thử thôi. Theo mình nghĩ thì thằng Mỹ rất chú trọng đến an toàn nên cái này khó mà hư được (mà nếu có hư thì cũng không thể trùng hợp 2 bên tài + phụ được). Mình suy đoán thế không biết có hợp lý không?
cám ơn các bác đã tư vấn cho mình.