Mọa!!! Lon bia thì nhẹ, còn cái container này dù rỗng cũng chưa chắc nhẹ!!! Để iêm đi hỏi xem trọng lượng của cái cont không là bao nhiu????1 lon beer gần cạn có thể tự đứng ở góc độ tương tự cái cont này.
1 lon beer gần cạn có thể tự đứng ở góc độ tương tự cái cont này.

Mọa!!! Lon bia thì nhẹ, còn cái container này dù rỗng cũng chưa chắc nhẹ!!! Để iêm đi hỏi xem trọng lượng của cái cont không là bao nhiu????
Hỏi gúc gồ à ? Ra chưa lạo ?
Lười, lão hỏi hộ cái đê….kekeke……..Hỏi gúc gồ à ? Ra chưa lạo ?
Mọa!!! Nói gì thì nói, em này xinh quá…!!!!
![]()
Nhiền ngon nhậy ? Gái Nga hỉ anh ?
Ai lớp Rút si ân gơ ...

Vấn đề không nằm ở chỗ nặng hay nhẹ mà là sự phân bổ trọng lượng để tạo thế cân bằng dù cho nó có đứng nghiêng ở 1 góc độ nào đó.Mọa!!! Lon bia thì nhẹ, còn cái container này dù rỗng cũng chưa chắc nhẹ!!! Để iêm đi hỏi xem trọng lượng của cái cont không là bao nhiu????
Có ngayLười, lão hỏi hộ cái đê….kekeke……..
[xtable=border:1|cellpadding:2|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td=left|colspan:2|rowspan:2}
Kích thước
{/td}{td=left|colspan:2}
Container 20' (20'DC)
{/td}{td=left|colspan:2}
Container 40' thường (40'DC)
{/td}{td=left|colspan:2}
Container 40' cao (40'HC)
{/td}{/tr}
{tr}
{td=left|59x@}
hệ Anh
{/td}{td=left|57x@}
hệ mét
{/td}{td=left|54x@}
hệ Anh
{/td}{td=left|66x@}
hệ mét
{/td}{td=left|58x@}
hệ Anh
{/td}{td=left|67x@}
hệ mét
{/td}{/tr}
{tr}
{td=left|rowspan:3|51x@}Bên ngoài{/td}
{td=left|38x@}Dài{/td}
{td=left}
19' 10,5"
{/td}{td=left}
6,058 m
{/td}{td=left}
40'
{/td}{td=left}
12,192 m
{/td}{td=left}
40'
{/td}{td=left}
12,192 m
{/td}{/tr}
{tr}
{td=left}Rộng{/td}
{td=left}
8'
{/td}{td=left}
2,438 m
{/td}{td=left}
8'
{/td}{td=left}
2,438 m
{/td}{td=left}
8'
{/td}{td=left}
2,438 m
{/td}{/tr}
{tr}
{td=left}Cao{/td}
{td=left}
8'6"
{/td}{td=left}
2,591 m
{/td}{td=left}
8'6"
{/td}{td=left}
2,591 m
{/td}{td=left}
9'6"
{/td}{td=left}
2,896 m
{/td}{/tr}
{tr}
{td=left|rowspan:3}Bên trong
(tối thiểu){/td}
{td=left}Dài{/td}
{td} {/td}
{td=left}
5,867 m
{/td}{td} {/td}
{td=left}
11,998 m
{/td}{td} {/td}
{td=left}
11,998 m
{/td}{/tr}
{tr}
{td=left}Rộng{/td}
{td} {/td}
{td=left}
2,330 m
{/td}{td} {/td}
{td=left}
2,330 m
{/td}{td} {/td}
{td=left}
2,330 m
{/td}{/tr}
{tr}
{td=left}Cao{/td}
{td} {/td}
{td=left}
2,350 m
{/td}{td} {/td}
{td=left}
2,350 m
{/td}{td} {/td}
{td=left}
2,655 m
{/td}{/tr}
{tr}
{td=left|colspan:2}Trọng lượng toàn bộ (hàng & vỏ){/td}
{td=left}
52,900 lb
{/td}{td=left}
24,000 kg
{/td}{td=left}
67,200
lb
{/td}lb
{td=left}
30,480 kg
{/td}{td=left}
67,200 lb
{/td}{td=left}
30,480 kg
{/td}{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Vấn đề không nằm ở chỗ nặng hay nhẹ mà là sự phân bổ trọng lượng để tạo thế cân bằng dù cho nó có đứng nghiêng ở 1 góc độ nào đó.
trọng lượng đã phân bổ vào phần lốp của trailer và một phần chịu vào chiếc sedan.
Kmn bác….Em thấy nó đè thân xe Xôi nát bẹp sát xuống đất cũng biết phần trọng lượng đè lên xe con ko nhỏ….Mà tốt mấy thì bị cái đầu kéo container nó “yêu” như xe Corolla hôm nọ cũng thành 1 nhúm hết!!!!Vấn đề không nằm ở chỗ nặng hay nhẹ mà là sự phân bổ trọng lượng để tạo thế cân bằng dù cho nó có đứng nghiêng ở 1 góc độ nào đó.
