Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
1 lon beer gần cạn có thể tự đứng ở góc độ tương tự cái cont này.
Mọa!!! Lon bia thì nhẹ, còn cái container này dù rỗng cũng chưa chắc nhẹ!!! Để iêm đi hỏi xem trọng lượng của cái cont không là bao nhiu????
 
  • Like
Reactions: antikorcarfan
Hạng C
17/10/14
534
675
93
Mọa!!! Lon bia thì nhẹ, còn cái container này dù rỗng cũng chưa chắc nhẹ!!! Để iêm đi hỏi xem trọng lượng của cái cont không là bao nhiu????
Vấn đề không nằm ở chỗ nặng hay nhẹ mà là sự phân bổ trọng lượng để tạo thế cân bằng dù cho nó có đứng nghiêng ở 1 góc độ nào đó.
 
Hạng D
27/10/05
3.287
4.853
113
Thái dương hệ
Lười, lão hỏi hộ cái đê….kekeke……..
Có ngay

[xtable=border:1|cellpadding:2|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td=left|colspan:2|rowspan:2}
Kích thước
{/td}

{td=left|colspan:2}
Container 20' (20'DC)
{/td}

{td=left|colspan:2}
Container 40' thường (40'DC)
{/td}

{td=left|colspan:2}
Container 40' cao (40'HC)
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=left|59x@}
hệ Anh
{/td}

{td=left|57x@}
hệ mét
{/td}

{td=left|54x@}
hệ Anh
{/td}

{td=left|66x@}
hệ mét
{/td}

{td=left|58x@}
hệ Anh
{/td}

{td=left|67x@}
hệ mét
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=left|rowspan:3|51x@}Bên ngoài{/td}
{td=left|38x@}Dài{/td}
{td=left}
19' 10,5"​
{/td}

{td=left}
6,058 m​
{/td}

{td=left}
40'​
{/td}

{td=left}
12,192 m​
{/td}

{td=left}
40'​
{/td}

{td=left}
12,192 m​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=left}Rộng{/td}
{td=left}
8'​
{/td}

{td=left}
2,438 m​
{/td}

{td=left}
8'​
{/td}

{td=left}
2,438 m​
{/td}

{td=left}
8'​
{/td}

{td=left}
2,438 m​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=left}Cao{/td}
{td=left}
8'6"​
{/td}

{td=left}
2,591 m​
{/td}

{td=left}
8'6"​
{/td}

{td=left}
2,591 m​
{/td}

{td=left}
9'6"​
{/td}

{td=left}
2,896 m​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=left|rowspan:3}Bên trong
(tối thiểu){/td}
{td=left}Dài{/td}
{td} {/td}
{td=left}
5,867 m​
{/td}

{td} {/td}
{td=left}
11,998 m​
{/td}

{td} {/td}
{td=left}
11,998 m​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=left}Rộng{/td}
{td} {/td}
{td=left}
2,330 m​
{/td}

{td} {/td}
{td=left}
2,330 m​
{/td}

{td} {/td}
{td=left}
2,330 m​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=left}Cao{/td}
{td} {/td}
{td=left}
2,350 m​
{/td}

{td} {/td}
{td=left}
2,350 m​
{/td}

{td} {/td}
{td=left}
2,655 m​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=left|colspan:2}Trọng lượng toàn bộ (hàng & vỏ){/td}
{td=left}
52,900 lb​
{/td}

{td=left}
24,000 kg​
{/td}

{td=left}
67,200
lb​
{/td}

{td=left}
30,480 kg​
{/td}

{td=left}
67,200 lb​
{/td}

{td=left}
30,480 kg​
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
Vấn đề không nằm ở chỗ nặng hay nhẹ mà là sự phân bổ trọng lượng để tạo thế cân bằng dù cho nó có đứng nghiêng ở 1 góc độ nào đó.
Kmn bác….Em thấy nó đè thân xe Xôi nát bẹp sát xuống đất cũng biết phần trọng lượng đè lên xe con ko nhỏ….Mà tốt mấy thì bị cái đầu kéo container nó “yêu” như xe Corolla hôm nọ cũng thành 1 nhúm hết!!!!:3dnhiumay: