Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Sau tuyên bố hợp tác giữa hai thương hiệu siêu xe hàng đầu Bugatti và Rimac, CEO Mate Rimac đã chia sẻ các kế hoạch của liên doanh trong tương lai. Trong đó đề cập đến việc ra mắt siêu xe điện đầu tiên của Bugatti vào cuối thập kỷ này.

Bugatti-Rimac-2.jpg


Bugatti và Rimac đều là những thương hiệu siêu xe đầu bảng trên thế giới. Mate cho rằng liên doanh này là “nhà sản xuất hypercar đỉnh nhất toàn cầu”.

Tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh rằng Rimac và Bugatti vẫn là những thương hiệu với ADN riêng biệt. Bugatti sẽ vẫn sản xuất xe ở Pháp. Trong khi đó, trụ sở của liên doanh Bugatti-Rimac sẽ đặt tại Croatia - quê nhà của Rimac và đây là nơi sẽ sản xuất linh kiện và phát triển công nghệ dành cho cả hai thương hiệu.

Đáng chú ý, Mate đề cập đến việc sản xuất pin cho Bugatti ngay trong nước. Đây chắc chắn là một gợi ý rõ ràng cho một chiếc xe điện.

Mate Rimac xác nhận với truyền thông Châu Âu rằng Bugatti chạy điện sẽ có mặt trong thập kỷ này. Ông cũng cho biết Bugatti sẽ tiếp tục sản xuất các loại xe động cơ đốt trong, nhưng chúng sẽ được "lai điện rất nhiều".

Bugati-Rimac-Event.jpg


Lutz Meschke, chủ tịch của Porsche đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự hợp tác này. Ông cho biết "những mẫu xe mới và thú vị sẽ được phát triển sẽ khiến trái tim của những người hâm mộ Bugatti trên toàn thế giới thổn thức."

Công ty cũng hé lộ 3 mẫu siêu xe mới sẽ ra mắt trong tương lai tại sự kiện. Một trong số chúng trông giống như một chiếc Bugatti cổ điển, hai chiếc còn lại bí ẩn hơn một chút - có thể bao gồm mẫu Bolide.

>>Bugatti Bolide lộ diện: siêu xe đường đua mạnh 1.800 mã lực

Bugatti-Rimac-3-1.jpg


Lutz cho rằng Bugatti đang ở trong giai đoạn chuyển giao tuyệt vời của xe điện. Ông cho rằng những mẫu xe hiệu suất của Bugatti được điện khí hóa có thể được hình dung rõ ràng.

Autocar báo cáo rằng dải sản phẩm của Bugatti trong tương lai có thể sẽ không chỉ có siêu xe.
 
Hạng B2
2/9/19
296
204
43
49
èo, các hãng nước ngoài tranh thủ PR, QC, nhá hàng, .. từ 20 năm trước khi bán;