Hạng C
20/10/03
883
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
kebab nói:
milkyway nói:
Nếu Merc đưa ra được những bằng chứng Schumi vẫn phanh sớm nhưng xe có vấn đề thì có thể kháng cáo vụ phạt 10 bậc Suzuka không các bác? Vụ này em thấy giống Kimi khi ra khỏi đường hầm ở Monaco cũng không thắng kịp, vụ đó em không nhớ Kimi có bị phạt gì không nữa.
Vụ này khác vụ của Kimi ở chỗ Kimi ra khỏi hầm thì chẹt luôn lên 1 khúc mặt đường còn đang ướt ngay breaking point nên tèo...:D
http://www.youtube.com/watch?v=Et8hVVM0Voo
Domenicali nói Kimi mới là người đáng phải dè chừng... :D Đúng là muốn vô địch phải biết biết cách đưa cái xe về hết chặng đua cái đã. Kimi quá ổn định bác nhỉ.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
quangKte nói:
Đây là lần thứ 2 bác Schu " hôn mông " xe khác trước khi vào cua . 1 là Senna Williams nhà em , 2 là Vergne của STR .... Ko biết có lần 3 hay ko , và người thứ 3 sẽ là ai đây ???

Chắc là có yếu tố tuổi tác phải không bác?
http://www1.skysports.com/formula-1/news/12433/8104266/Schu-handed-grid-penalty-for-Japan
"You don't live all of your life with the same reactions"
.....Có hoặc không lỗi kỹ thuật, sự việc gợi lại trường hợp tại GP Tây Ban Nha tháng Năm khi Schumacher đâm vào phía sau của Bruno Senna trong lúc phanh - một lỗi phạm phải ở tuổi 43 với mức phạt 5 vị trí xuất phát ở chặng tiếp.

Năm ngoái, Schumacher cũng bị loại tại Marina Bay sau cú đâm ngoạn mục vào phía sau của Sergio Perez của Sauber, mặc dù xảy ra trong những hoàn cảnh khác nhau nhưng đều trong một động thái cố gắng vượt.

Khi được hỏi liệu sự cố mới đây có phải là gia tăng các sự cố với cựu chiến binh bảy lần vô địch của F1 hay không, Anthony Davidson của Sky Sports F1 nói: "Nó có thể dễ dàng xảy ra với bất cứ ai, nhưng nó đã xảy ra với anh ta một lần nữa.

"Nó xảy ra với anh ta với Bruno Senna ở Bac-xê-lô-na, tôi biết ông đã đổ lỗi Senna vào thời điểm đó.

"Mọi người chắc chắn sẽ hỏi những câu hỏi này: yếu tố tuổi tác có phải là nguyên nhân hay không? Nó xuất hiện rõ ràng tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống của mỗi người. Bạn không sống suốt cả cuộc đời với những(tốc độ) phản ứng tương tự, cho dù điều đó xảy ra ở độ tuổi 40, 50 hoặc 60, thì người hiểu biết đều hiểu rằng (tuổi tác) sẽ làm suy giảm của các phản ứng, ….
Michael-Schumacher-1_2833214.jpg
 
Hạng C
5/11/10
820
760
93
:D bác BẮP cho e hỏi cái này tí ! hôm đua e chỉ xem đc 2/3 qua live coverage, lúc các xe đang chạy sau safety car & c bị tiếp tục đua thì BUT phàn nàn qua radio rằng : very-very much stop-start from SEBAT , cái này ý là sao ? hình như nói VET dùng tiểu xảo gì đó ?( e đoán có thể là nẹt-pô phải ko ?) thank bác trước !:D
 
fanofcar nói:
:D bác BẮP cho e hỏi cái này tí ! hôm đua e chỉ xem đc 2/3 qua live coverage, lúc các xe đang chạy sau safety car & c bị tiếp tục đua thì BUT phàn nàn qua radio rằng : very-very much stop-start from SEBAT , cái này ý là sao ? hình như nói VET dùng tiểu xảo gì đó ?( e đoán có thể là nẹt-pô phải ko ?) thank bác trước !:D
Quả đấy là JB phàn nàn về pha brake tét của Seb làm JB tý nữa thì súc đít Seb. Lý do thì cũng dễ hiểu thôi. Khi chạy sau SC thì do tốc độ của SC không đủ cao nên các bộ phận thiết yếu như phanh, lốp sẽ bị nguội trong khi nhiệt độ máy tăng lên do khí đi qua hệ thống tản nhiệt ít đi. Đây cũng chính là lý do khiến các tay đua phải liên tục vần lái kết hợp tăng giảm tốc để làm nóng lốp và phanh. Một lý do nữa là khi SC chuẩn bị về pit thì đèn trên nóc xe SC sẽ tắt để báo hiệu cho các xe phía sau. Khi đó xe dẫn đầu đoàn (trường hợp chặng Sing là Seb) sẽ trở thành xe dẫn đoàn và việc vượt chỉ được thực hiện sau vạch đích. Lý do này sẽ khiến xe dẫn đoàn thực hiện chiến thuật Stop/Start ở những khúc cua cuối để đánh lạc hướng xe phía sau về thời điểm xe dẫn đầu chính thức restart. Tuy nhiên xe dẫn đầu khi thực hiện Stop/Start phải đảm bảo an toàn cho những xe phía sau.

Chỉ vậy thôi, không có chuyện nẹt-pô đâu...:D
 
Hạng C
5/11/10
820
760
93
:D chuyên gia bắp ngóc ngách nào trong F1 cũng rành quá hỉ !:D bác chắc là 1 trong những người mơ mộng 1 ngày nào đó có tên VIET NAM GP nhất phải ko :D:D( trong đó có e nữa! he he ).
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
VTC đã có khi mời Bắp làm bình luận viên chưa ta?
Hôm rồi vẫn nghe bình luận viên thao thao rằng xe của tay đua...... vào pit để tiếp nhiên liệu. Ở đời, kiến thức F1 của mình còn hơn bình luận viên của VTC.