Toàn cầu cần những xe cao cấp hơn.con này bán toàn cầu cũng có chạy đâu!!!?
Xe này hợp với Việt Nam hiện nay và 5 10 năm tới.
Vấn đề là cái giá.
Toàn cầu cần những xe cao cấp hơn.con này bán toàn cầu cũng có chạy đâu!!!?
Cái giá quyết định.Em chưa xem tận mắt, nhưng dòm nội thất chắc chậc hơn cả HRV.
Ko cửa nào so nội thất với Xforce hay Yaris Cross. Có thể chỉ bán cho mấy a du học châu Âu về nước.
Turbo để đạt tiêu chuẩn khí xả.Máy nhỏ 1.0 mà turbo làm gì cho phức tạp ra, chi phí sửa chữa bảo dưỡng nặng hơn là tiết kiệm đc chút xăng. Quất cái 1.5 hút khí mẹ thiên nhiên cho bền lành. Em thấy máy xăng tầm 2.5 đổ lại thì cứ mẹ thiên nhiên là bềnh lành nhất, từ 3 chấm trở lên thì hẳn turbo
Xe hẹp cũng được, nhưng khoảng trống để chân quan trọng.Em chưa xem tận mắt, nhưng dòm nội thất chắc chậc hơn cả HRV.
Ko cửa nào so nội thất với Xforce hay Yaris Cross. Có thể chỉ bán cho mấy a du học châu Âu về nước.
TH có ra mẫu xe giá thấp nào thất bại đâu.chờ xem Cu Shắc này cương trong bao lâu![]()
Xe này do Thành Công lắp ráp và pp.TH có ra mẫu xe giá thấp nào thất bại đâu.
Xin lỗiXe này do Thành Công lắp ráp và pp.
Cao cấp chỗ nào khi mấy con cóc ghẻ hạng a như morning, i10 rồi mấy con xe tàu như mg5, zs bán chạy gấp mấy lần con này. Pk này khách Việt cần một con xe rộng rãi, tiết kiệm xăng, máy móc đơn giản chứ cũng chả cần mấy con kiểu này đâu!!!?Toàn cầu cần những xe cao cấp hơn.
Xe này hợp với Việt Nam hiện nay và 5 10 năm tới.
Vấn đề là cái giá.