Xe tải mà đậu thụt lùi lại vài mét là ủi luôn 2 xe 4 chổ đậu trên lề. Lái xe cẩu chắc buồn ngủ quá cũng may chiếc 4 chổ cẩu trên xe do ràng buộc chắc chắn nên không đỗ xuống. Trường hợp số xui đem đến xe cẩu ủi xe tải rồi quất luôn 2 xe đậu trên lề, đỗ luôn xe đang cẩu chắc bán nhà đền quá các Bác.
Xe tải mà đậu thụt lùi lại vài mét là ủi luôn 2 xe 4 chổ đậu trên lề. Lái xe cẩu chắc buồn ngủ quá cũng may chiếc 4 chổ cẩu trên xe do ràng buộc chắc chắn nên không đỗ xuống. Trường hợp số xui đem đến xe cẩu ủi xe tải rồi quất luôn 2 xe đậu trên lề, đỗ luôn xe đang cẩu chắc bán nhà đền quá các Bác.
Chạy xe không chú ý, tới lúc xảy ra chuyện mới giật mình là nhà ven đô bán đi không biết có đủ tiền đền không nữa.
Mà xe tải đậu xe lui vào chút chắc cũng không nên chuyện.
Thôi thì nhìn người ta mà chạy xe, đậu xe cho cẩn thận vậy.
Bác nói đúng đây cũng là bài học kinh nghiệm cho anh em mình khi dừng, đậu phải quan sát. Em thấy ở một sớ địa phương đường rất hẹp mà đậu xe kiểu như xe tải thì chiếm diện tích mặt đường làm cho các phương tiện khác lưu thông khó khăn. Khi dừng đậu em cũng cố gắng sát lề, nếu dừng ở ngoài QL thì em tìm chổ khá rộng dừng đậu để tránh rủi ro như trường hợp trên.Chạy xe không chú ý, tới lúc xảy ra chuyện mới giật mình là nhà ven đô bán đi không biết có đủ tiền đền không nữa.
Mà xe tải đậu xe lui vào chút chắc cũng không nên chuyện.
Thôi thì nhìn người ta mà chạy xe, đậu xe cho cẩn thận vậy.
Trông có vẻ thằng cứu hộ muốn vượt xe con phía trước nên đánh lái sang phải mà không xử lí kịp khi chạy tốc độ cao thì phải
Dừng, có 2 trường hợp:Em mới nghe lần đầu từ...bác. Mấy xe đời mới bây giờ ko có cái cần kéo tay chắc mệt mỏi khi dừng
![]()
- Dừng hẳn, xe tấp sát lề phải, tài xế vẫn ngồi trên xe (như trong hình) là bắt buộc phải kéo "THẮNG TAY" rồi.
- Dừng chờ đèn đỏ: kinh nghiệm là nếu đường dốc thì kéo "THẮNG TAY", chân phải đạp thắng. Nếu đường bằng thì chân phải đạp thắng và trong cả 2 trường hợp thì dừng cách xe phía trước một đoạn cho chắc ăn.
Bởi vậy bấy lâu nay mọi người luôn chủ quan về việc dừng đỗ: dừng xuống khách lúc đường đang đông, đỗ xe nghênh ngang giữa đường hẹp (Hải Phòng - Hà Nội đa số) đỗ xe không có vật cảnh báo (đèn hoặc bảng cảnh báo tự chế hoặc bảng tam giác phản quang của xe)...
E luôn tuân thủ việc đậu đỗ: tại nơi tối e bật đèn hazard, tại đường hẹp e leo lề để chừa lối (buộc phải đỗ) giờ e đi Mer thì đèn nó có tính năng "đèn đỗ xe" tức là đèn trươc và đèn hậu nó sáng mờ 1 bên, vừa đủ người đi đường thấy và cũng tiết kiệm bình! Và có nhiều người nói e đậu đại đi mở đèn chi, e nói lỡ xui cha nội nào ủi vào thì mình cũng mệt! Vì luật lắt léo mà!
Nhưng có 1 lần e xém phải kiu ng câu bình mà lại ngay chỗ xa trung tâm nữa: bữa đậu xe tại góc tối và sếp kiu vào ăn chung nên e bật hazard, ai dè bữa ngồi tới hơn 4 tiếng, đến khi lên xe đề cú đầu là nó khẹt khẹt rồi, cu d ái hơi lộn xộn rồi
, e tắt hết đèn, ấn đề 1 cái nữa hên sao nó chạy dc, mừng quá chời luôn
(RX 2009) nên đèn hazard nó cũng tốn khá nhiều điện, nhất là đèn halogen thường là ngốn ác!
Trở lại vụ đụng xe này, dù xe cứu hộ lỗi nhưng xe tải cũng có phần trong đó, bởi vậy mới nói trên đường thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, cẩn tắc vô áy náy!
E luôn tuân thủ việc đậu đỗ: tại nơi tối e bật đèn hazard, tại đường hẹp e leo lề để chừa lối (buộc phải đỗ) giờ e đi Mer thì đèn nó có tính năng "đèn đỗ xe" tức là đèn trươc và đèn hậu nó sáng mờ 1 bên, vừa đủ người đi đường thấy và cũng tiết kiệm bình! Và có nhiều người nói e đậu đại đi mở đèn chi, e nói lỡ xui cha nội nào ủi vào thì mình cũng mệt! Vì luật lắt léo mà!
Nhưng có 1 lần e xém phải kiu ng câu bình mà lại ngay chỗ xa trung tâm nữa: bữa đậu xe tại góc tối và sếp kiu vào ăn chung nên e bật hazard, ai dè bữa ngồi tới hơn 4 tiếng, đến khi lên xe đề cú đầu là nó khẹt khẹt rồi, cu d ái hơi lộn xộn rồi
Trở lại vụ đụng xe này, dù xe cứu hộ lỗi nhưng xe tải cũng có phần trong đó, bởi vậy mới nói trên đường thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, cẩn tắc vô áy náy!