Cảm ơn bác đã trả lời rất nhiệt tình

Theo bác thì K3 thì thế nào bác? Đúng là lên Civic thì hơi cố quá bác ạ. Em chỉ có tầm M3 đổ lại thôi, mà M3 lại đang lỗi. Giờ chắc chỉ còn M2, City và K3 thôi
Vậy là bác có khoảng 800 chai có thể mua Mazda3 1.5, K3, City hoặc Mazda2. Mình có một số phân tích sau cho từng dòng nhé:
Kia K3: hôm trước mình có ghé bác Vũ Undertaker gắn option cho chiếc Civic 2.0 của mình, có gặp một bác đi K3 cũng ghé độ dàn âm thanh nên có trao đổi và tóm lại một số ý kiến của bác đó về K3 như sau: option thì cái gì cũng có nhưng rất lởm đặc biệt là dàn âm thanh và màn hình DVD nên bác đó mới thay hết đầu DVD và dàn âm thanh mới, cách âm cũng chẳng tốt, xe có trang bị lẫy chuyển số nhưng theo bác đó nói giống trang bị cho dzui vì không cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng. Đặc biệt K3 2.0 không có chế độ Eco mode như trên Civic 2.0 nên đi bốc nhưng rất hao xăng nhé. Tuy nhiên xét về nhiều mặt thì K3 2.0 cũng là chiếc xe đi ngon trong tầm tiền và bác đó tốn thêm khoảng 100 chai để option cho vừa ý.
Mazda 3 1.5: doanh số bán cũng khá cao nhờ kiểu dáng thiết kế theo ngôn ngữ KODO được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, thương hiệu xe Nhật lại nhiều option. Tuy nhiên lại là xác xe hạng C mang trong mình động cơ xe hạng B và chắc chỉ VN mới có để đáp ứng nhu cầu một số người dùng thích form xe hạng C nhưng không yêu cầu cao về khả năng vận hành, vậy thì chắc chắn là xe chạy không bốc được hay có thể nói là ì hơn bình thường. Có thể nhiều người sẽ nói rằng đường xá VN mình thì cần gì bốc, từ từ mà chạy, điều này mình không phản bác vì trước lúc mua xe mình cũng đồng ý với quan điểm này tuy nhiên theo kinh nghiệm cá nhân mình sau khi mua xe chủ yếu đưa vợ
con về quê bà xã ở Vĩnh Long thì trong giao thông đường trường đôi khi mình cần bức tốc để vượt nhanh và bỏ xa một số đối tượng để cảm thấy an toàn thì tính năng "bốc" của chiếc xe được mình xem như một option không kém phần quan trọng như cân bằng điện tử và hơn cả khởi hành ngang dốc, và đặc biệt lái một chiếc xe "bốc" rất "đã"
Mazda 2: bỏ qua vì giá cao, nội thất chật chội, xe nhìn bé, tầm tiền này có chiếc ngon hơn là Honda City
Honda City 2015: mình sẽ mua chiếc này lăn bánh khoảng 680 chai vì nhiều nhiều lý do:
- Thương hiệu Nhật nổi tiếng bền và giữ giá khi bán.
- Form xe đẹp đẽ, mạnh mẽ, thể thao
- Khoang xe rất rộng nhé
- Động cơ mạnh nhất trong phân khúc B, được đánh giá chạy bốc, đạp là lên.
- Có lẫy chuyển số thể thao
- Có start/stop, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc.
Phần tiền còn lại mình sẽ dùng option bít bùng cho xe:
- Dán phim cách nhiệt loại xịn nhất V-Cool
- Làm lại bộ ghế da xịn bên bác tammaynem chắc khoảng 11 đến 12 chai
- Option dàn đèn Bi-Xenon và Led
- Ghé Vũ Undertaker option đầu DVD Kenwood xịn nhất có tích hợp GPS và dẫn đường Garmin tầm 16.5 chai
- Option dàn âm thanh xịn hơn tùy điều kiện, bác Vũ sẽ tư vấn theo yêu cầu
- Làm cách âm full xe nếu thấy cần thiết
- Mua bộ lót sàn loại xịn theo xe khoảng 2.4 chai
- Gắn nẹp bước chân có đèn chữ City cho đẹp
- Đuôi cá thể thao
- Viền che mưa
- Lót khoang cốp sau để chở đồ cho sạch
- Gắn bộ cảm biến áp suất lốp (mình gắn bộ 3eye)
- Camera hành trình xịn 2 kênh khoảng 8 chai (mình gắn bộ Lukas)
- Camera hông 950k
- Camera de
- Còn gì có thể gắn nữa không mình hết biết rồi.