Hạng B1
30/8/17
98
68
28
44
Cái tên Trail- Blazer đọc muốn trẹo cả mồm. Đã dân ta rùi , thì đúng ra các Cụ Martketing nên đặt cái gì nữa Việt nửa Anh cho nó hoành mà còn dễ có khách nữa. Bằng chứng là giờ ra đường hỏi mấy bà ..dạ dạ ..chỗ đó ở đâu hay đường đó tên gì ? rất khó . Nhưng chỉ cần nói nằm gần ...bên cạnh ..Bít Xy hay Cóp Mạc hay Rumba Phít nịt ( fitnness) hay Xiêu thị Nhựt , hay bất cứ cái gì mà có chữ Phi Xýp ( free shipping) hay Xeo Ốp ( sale-off) là 1 lô 1 lốc thông tin nó đổ ra liền.


Fortuner doanh số cao cũng vì những điều nhỏ nhặt nhưng hậu quả lớn lao nầy. Giờ 8 cái đám cưới ở wuya hay thành phố hết 5 là rước dâu bằng Pho tun -nưa rùi.Đi ăn tiệc , mua cái Wildtrak thêm mớ bánh béo , gầm cản , gần 200 củ là tỷ mốt ngoài , vô bàn bị dộng cho 1 câu ..sao không mua Pho tun-nưa ? Thôi Hồi nữa em qua xe anh A, B, C ngồi Pho tun -nưa cho nó đỡ say xe...vv .Nhiều nhiều lắm , không kể hết nữa.

Nói là chơi vậy. Nhưng công tác nghiên cứu thị trường của bên nầy hơi yếu. Nên bán những cái gì khách họ cần mặc dù..quái đản.Họ đòi 8 túi khí cứ trang bị cho họ đủ 8 cái , rồi bớt tiền ở mấy con heo thắng lại . Cần điều hòa cửa sau , giàn lạnh 2 vùng thì bớt vỏ thùng xe lại chút , mỏng hơn tí, chả ai đi hỏi thăm xe bạn bằng cách co giò hay vung nắm đấm vào thùng đâu ? Thêm camera lùi màn hình lớn , thì bớt mấy cái mâm lại .Ra chơi hàng chợ thôi, chả ăn thua gì. Còn 3 cái cân bằng điện tử với chả chống lật , chỉ có ăn đòn rồi mới sợ. Mà nói về " chịu đòn " thì không ai qua dân Việt Nam. Xưa cá mập hay Urvan King làm đit gì có ESC, ASR, ABS, SG dalat vẫn có 4 tiếng rưỡi, chả sợ con mụ nào . Mà ngay cả bây giờ , vài năm gần đây thôi Sprinter với Transit mới có ba cái thứ nầy nhỉ. ( anh em nào rành xe khách cho xin 1 lời ). Vậy trước đây , chứng tỏ anh em vẫn đua bằng niềm tin...mà vẫn dek sao cả. Cho nên bây giờ đừng khó khăn quá. Chỉ đi giao dịch , lòng vòng cafe vớ vẩn .Lâu lâu đi " tỉnh " thì đã có bánh mỳ nó lo cho khoản..cân bằng điện tử. Chạy 80 cây mà cần gì ESC ??? còn 180 thì Lambor cũng đứt .Theo mình bấy nhiêu cũng là được rồi. Mấy con Ninja mua cái bộ mền ủ mắm tôm hơn trăm bạc mà nó cứ nghĩ là mình đồng da sắt ...ra đường chả coi ai ra củ khoa. Anh em đi 1 con 5 chục nghìn ông Cụ mẽo, sợ cái vẹo gì mà lăn tăn.
Like!
 
Hạng B2
5/9/15
218
236
68
Bác mua đồ kỹ thuật công nghệ, đặc biệt con xe nó còn là ngôi nhà thứ 2 của bác - che mưa che nắng, bảo vệ bác và gia đình bác, mà bác chỉ nhìn cái “chất” của món đồ ở góc độ thẩm mỹ thì thiếu sót quá. Theo em “chất Mỹ” của xe Mỹ phải kể tới đầu tiên là nặng, đầm, chắc (chất lượng khung sườn). Cái “chất” này mới mang lại cái quan trọng nhất của “cái nhà” đó là sự an toàn. Tất nhiên sự lựa chọn là của mỗi người: chọn ngôi nhà - sự an toàn của mình và gđ mình - cho thật hào nhoáng hay tệ hơn là vì người khác thấy nó đẹp (bệnh sỹ diện và tâm lý đám đông) và “ngôi nhà” đó chỉ làm từ giấy carton, mỏng te, mềm oặt? Hay chọn sự vững chắc thực sự với móng cột rầm bê tông cốt thép nhg bù lại chi phí vận hành có cao hơn tí (vi du tốn nhiên liệu hơn chẳng hạn)?
Con này có chung khung gầm vs mux ko bác
 
Hạng B1
8/4/13
57
42
8
Trai phiên bản full 4x4 giá lăn bánh tầm 900 củ thì mới đấu lại Toy Fort phải không mấy bác, vì thương hiệu và độ giữ giá không bằng Toy.
 
Hạng B2
6/10/17
266
164
43
Sao thằng chevrolet nó k nhập về con Equinox nhẩy, nội ngoại thất đều đẹp miên man :(
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng C
14/12/16
580
340
63
Trim lvl cao nhất... sao chỉ có 2 túi khí vậy trời. Con này em thấy cho bro nào điềm đạm chở gia đình và hay đi đường xấu là quá ổn luôn.
 
Tập Lái
2/2/17
6
2
3
39
Hình như 7 em. thêm hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát trượt, 7 túi khí
Ad viết rõ xíu :)
em này thì nó uống bn lit/100km nhỉ. To xác ngốn cũng phê. Xăng thiên đường chỉ tăng méo giảm
Trailblazer toàn bộ máy dầu nhé bác :D
 
Tập Lái
2/2/17
6
2
3
39
Cho bác nào quan tâm, lăn bánh tạm tính tphcm
2.5 MT 909tr
2.5 AT 971tr
2.8 AT 1,116tr

Đầu tháng 05 có xe cho các hợp cọc từ tháng 4 2.5 MT và 2.8 AT.