Các đời sau luôn luôn cùi bắp hơn đời đầu các bác ạ, e chém phát cho xôm. Mấy đời sau thì option nhiều nhưng cơ bản khung gầm máy móc vẫn thế thôi, đời đầu 2013 còn có 4 cái đĩa găn lên bánh xe haha. 1 ng đang sd 2013 cho biết
Vãi.....Các đời sau luôn luôn cùi bắp hơn đời đầu các bác ạ, e chém phát cho xôm. Mấy đời sau thì option nhiều nhưng cơ bản khung gầm máy móc vẫn thế thôi, đời đầu 2013 còn có 4 cái đĩa găn lên bánh xe haha. 1 ng đang sd 2013 cho biết
Các đời sau luôn luôn cùi bắp hơn đời đầu các bác ạ, e chém phát cho xôm. Mấy đời sau thì option nhiều nhưng cơ bản khung gầm máy móc vẫn thế thôi, đời đầu 2013 còn có 4 cái đĩa găn lên bánh xe haha. 1 ng đang sd 2013 cho biết
haha, bác làm em buồn cười quá, nếu đời sau cùi bắp hơn đời trước thì sao người ta phải lên đời làm chi hở bác.
klq dạo này thấy city đi nhiều quá, một bãi đậu xe mà có gần 10 em
Các đời sau luôn luôn cùi bắp hơn đời đầu các bác ạ, e chém phát cho xôm. Mấy đời sau thì option nhiều nhưng cơ bản khung gầm máy móc vẫn thế thôi, đời đầu 2013 còn có 4 cái đĩa găn lên bánh xe haha. 1 ng đang sd 2013 cho biết
chắc bác bị mê con city 2013 quá nên nói mớ rồi Đồng ý là City 2013 đi rất đã nhưng nếu như bác nói thì nsx người ta sập tiệm rồi, như em thì phải có gì đột phá, đem lại trải nghiệm đặc biệt cho lái thì em mới mua
Mình đã kinh qua cung đường Hà Nội - Sài Gòn với em City, đi QL 14 lên 150 mà vẫn đầm, đi đường khá thoải mái, máy bốc, chạy êm. Đến đoạn đèo dốc quanh co thì ôm cua nhạy lắm. City là số 1
Với mức thuế về 0% từ 2018 thì nhập thái có khi rẻ hơn lắp ráp trong nước các Bác nhỉ???Nghe ao hồ nói em City 2017 này sẽ nhập Thái ????