Nó nói nhiều điều, nhưng không phải về CR-V.Đồng ý là xe Đức, Nhật hay Mỹ, Hàn nói chung và Lexus LX 570 của Trịnh Xuân Thanh nói riêng mà đọ sức với tầu hỏa ở tư thế như vậy thì cái kết là rủ nhau nên bàn thờ cả lũ thật khó tránh khỏi ! Vấn đề đáng nói ở đây là khi xe bị đâm "có ít nhất 4/7 người ngồi trên xe" bị văng ra ngoài (trong khi xe chưa bị nát bung bét) - Nó phản ánh gì về độ an toàn cho người ngồi trên xe CRV !!![]()
Thứ nhất, CR-V là xe chở 5 nhưng họ đã chở tới 7 lận.
Thứ hai, nhiều khả năng là chỉ có tài xế đeo dây an toàn. 6 người không không đeo, văng là dễ hiểu.
Đây là chiếc Mercedes đâm trực diện với xe khác, lật vài vòng và tài xế văng lên trời:
https://www.youtube.com/watch?v=r2Y-goc36xc
Ở một góc nhìn khác, chiếc G CLass bị 1 xe tông đối diện mà văng như Innova luôn:
https://www.youtube.com/watch?v=O0KmaheCkpE
Việc đeo dây an toàn là vô cùng quan trọng, bởi tai nạn xảy ra thì dù có bao nhiêu túi khí, xe có đắt tiền và cứng chắc đến đâu đi nữa thì người bên trong sẽ văng ra ngoài, hậu quả sẽ rất thảm khốc:
https://www.youtube.com/watch?v=qhnggDGijR4
Vụ CR-V trên kia, chẳng có bảo đảm thay bằng GL500 hay S600 mà có thể cứu được họ nếu không đeo dây an toàn.