9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
MerC nặng khoảng 1540kg. Camry khoảng 1560kg. Còn kích thước ảnh hưởng rất nhiều đến cản gió nhé. Mà cản gió nhiều thì tốn xăng hơn là bình thường
nặng hơn nhiều quá ha. :D:D. Camry thì rộng hơn Mer C được bao nhiêu, dài hơn được bao nhiêu, hệ số cản gió là bao nhiêu có biết không mà kêu là nhiều vậy ? À mà Mer C của mình loại 2.5 lít là 1560 đó nhé, chả kém gì Camry đâu. còn cái 1540 chắc là loại 2.0 tụt bô hay 1.8 tụt bô nhá. Nói chung công nhệ của Camry phải gọi Mer C bằng sư tổ. Camry tuổi gì bày đặt ho hen với Mer. Mer k làm tiết kiệm thì thôi, đã tiết kiệm thì khó ai theo kịp. Ngoài ra nó còn đẳng cấp nhiều thứ nữa.
P/s: Nếu chưa trãi nghiệm thì bớt phán đi, ngồi mà nghe nó thông minh ra.
 
Hạng B2
5/9/17
101
69
28
36
tản nhiệt phải to như vậy mới tốt, để mục đích tản nhiệt nhanh. Đây là nguyên lý nhiệt động học, nếu biết về nhiệt động học thì nói tiếp, không thì dừng lại cho nó khỏi phải bẻ bàng.
Cái khe tản nhiệt không phải là chổ chịu lực, nó là cái thứ để cho gió chạy qua, nên không cần phải cứng như rocket 1H. Với lại, nhìn mỏng manh chưa chắc đã ọp ẹp, nhìn to tướng chưa chắc đã cứng vững, đừng trông mặt mà bắt hình dong. Chốt, bác nên xem lại cách bác cmt và ăn nói trên này, kiến thức bao nhiêu thì nói bấy nhiêu, đừng hùa theo người khác lại đưa ra các ý kiến không đúng, dẫn đến các độc giả khác hoang mang. Thân chào!
Nhiều xe vẫn làm mặt lưới rõ to nhưng vẫn tinh tế hơn, chứ cái kiểu như huyndai làm thì em thấy nó như mặc quần dài mà lòi quần xxx ấy. Cái này chỉ đánh giá về ngoại hình, chẳng cần phải có kiến thức cao siêu gì
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Nhiều xe vẫn làm mặt lưới rõ to nhưng vẫn tinh tế hơn, chứ cái kiểu như huyndai làm thì em thấy nó như mặc quần dài mà lòi quần xxx ấy. Cái này chỉ đánh giá về ngoại hình, chẳng cần phải có kiến thức cao siêu gì
Đó là cái cách làm của người thiết kế. thị trường này thấy xấu, nhưng thị trường tỷ dân lại thấy đẹp. họ phải chiều chuộng thị trường có nhiều khách hàng hơn. Không nên áp đặt góc nhìn của mình để chê bai một sự vật hiện tượng.
 
Hạng D
16/8/12
1.954
1.525
113
Bến tre
Mình chỉ đi cá nhân, ko kinh doanh và ít đi nên ko chọn xe dầu
Tư duy của bác như vậy là chính xác bác à. Nhưng riêng Santafe máy dầu thì nó là trường hợp rất đặc biệt trong giới xe phổ thông, không ít gia đình đã chọn và không hối hận đó bác.
 
Hạng B1
20/4/21
54
1.112
83
52
Tphcm
Tư duy của bác như vậy là chính xác bác à. Nhưng riêng Santafe máy dầu thì nó là trường hợp rất đặc biệt trong giới xe phổ thông, không ít gia đình đã chọn và không hối hận đó bác.
Thực ra đợt trc định mua e nó, ra chạy thử luôn, khá ưng; nhưng sẹo bảo phải chờ, phải lắp bla bla thêm; chán nên thôi; qua cho bx đi thử crv, có sẵn và cũng OK nên mua đi luôn; xe đối với mình chỉ phương tiện, nên hợp thì mua; thời gian sau, có điều kiện thì đổi xe mới tốt hơn
 
  • Like
Reactions: AeroInn
ukc confirmed
Hạng B2
7/7/21
131
10.109
93
Đó là cái cách làm của người thiết kế. thị trường này thấy xấu, nhưng thị trường tỷ dân lại thấy đẹp. họ phải chiều chuộng thị trường có nhiều khách hàng hơn. Không nên áp đặt góc nhìn của mình để chê bai một sự vật hiện tượng.
Độ lại cái galang thôi, đâu bao nhiêu.