Đo chính xác nhất là đo tại bánh xehybrid tính luôn động cơ điện thì công suất tổng có gộp vào ko nhỉ, nếu cộng gộp thì có khi còn mạnh hơn cuti, hay bác chủ mượn hai con kéo thử, thấy fan hàn chê ỉn yếu mà còn kèm đậu phọng, ko ưu đãi thuế, cơ sở ngắn nữa thì thua quá.
con custin gầm khá thấp, góc tới cũng thấp. so vs innova thì cao ráo, chất suv1 con MPV hạng D so với 1 con MPV hạng E nó đã khập khiễng, ko thể bảo xe tau rẻ hơn được, chả khác nào bảo Altis rẻ hơn Camry.
Innova Hybrid hơn:
- thương hiệu
- tiết kiệm xăng
Custin hơn:
- kiểu dáng
- nội thất
- tiện nghi
- không gian (cái này quan trọng nhất)
- động cơ, cứ chở full leo dốc là biết
Đi full 7 người lớn, đặc biệt ở vị trí VIP hàng 2 sẽ thấy nó khác nhau rất nhiều. Chứ kiểu bảo chỉ cần xe 7 chỗ, thỉnh thoảng mới đi full thì mua Xpander cho tiết kiệm, cần gì Innova![]()
Treo sau 2 con này đều là dạng thanh dầm xoắn? Hơi lạ! 7 chỗ cỡ lớn mà cũng dùng thanh dầm xoắn như mấy con lóc cóc.
Nghe mấy anh tranh luận dữ quá, em đóng góp vài ý kiến như sau:
- Lốp xe: Kutin có độ cao thành lốp hơn khoảng 11,25mm so với Innova (do thông số lốp là 225 55R17 so với 50R17) nên tổng thể Hyundai bánh cao hơn Toyota 22.5mm
- Khoang lái: em phân tích yếu tố là khi gập hàng 2 và hàng 3, thể tích của Kutin là 1.223 lít so với Innova là 991L nên chắc chắn hàng 2 và hàng 3 của Kutin sẽ rộng hơn so với Innova.
- Về form dáng: cá nhân em thích style mạnh mẽ của Innova hơn là Kutin, Innova chiều dài ngắn hơn nhưng như vậy theo em là đủ dùng, Innova cũng cao ráo hơn nên cá nhân em thích hơn (nhưng không hiểu sao thông số khoảng sáng gầm Innova có 167 trong khi Kutin là 170)
- Nếu em là người lái và phục vụ gia đình nhỏ, lâu lâu chở ông bà đi chơi thì em chọn Kutin vì không gian thoải mái
Nếu sau này có xe lái thử, ông bà vẫn thoải mái ngồi Innova thì có thể em sẽ hy sinh độ rộng của Kutin để chọn Innova.
- Em vẫn nghiêng về Innova và giữa 2 bản Hybrid và thuần xăng, em sẽ chọn thuần xăng vì lý do kinh tế. Còn nếu thích nhẹ nhàng êm ái, tận hưởng công nghệ thì chọn Hybrid. Còn chênh nhau về giá và tiết kiệm xăng thì không phải yếu tố em quan tâm, vì sau này Hybrid còn gánh cục nợ pin, 5 7 năm là phải thay, xui xui 3 năm hết bảo hành mà hư thì cũng tèo.
- Theo em Innova mới mà đỉnh nhất phải là khung gầm rời nhưng tiêu hao nhiên liệu như Unibody, vẫn cầu sau (form này mà cầu trước thì phí quá), phuộc sau treo độc lập.
Em hết ý kiến (quan điểm của em dựa trên kinh nghiệm 3 năm nay chạy Kona).
- Lốp xe: Kutin có độ cao thành lốp hơn khoảng 11,25mm so với Innova (do thông số lốp là 225 55R17 so với 50R17) nên tổng thể Hyundai bánh cao hơn Toyota 22.5mm
- Khoang lái: em phân tích yếu tố là khi gập hàng 2 và hàng 3, thể tích của Kutin là 1.223 lít so với Innova là 991L nên chắc chắn hàng 2 và hàng 3 của Kutin sẽ rộng hơn so với Innova.
- Về form dáng: cá nhân em thích style mạnh mẽ của Innova hơn là Kutin, Innova chiều dài ngắn hơn nhưng như vậy theo em là đủ dùng, Innova cũng cao ráo hơn nên cá nhân em thích hơn (nhưng không hiểu sao thông số khoảng sáng gầm Innova có 167 trong khi Kutin là 170)
- Nếu em là người lái và phục vụ gia đình nhỏ, lâu lâu chở ông bà đi chơi thì em chọn Kutin vì không gian thoải mái
Nếu sau này có xe lái thử, ông bà vẫn thoải mái ngồi Innova thì có thể em sẽ hy sinh độ rộng của Kutin để chọn Innova.
- Em vẫn nghiêng về Innova và giữa 2 bản Hybrid và thuần xăng, em sẽ chọn thuần xăng vì lý do kinh tế. Còn nếu thích nhẹ nhàng êm ái, tận hưởng công nghệ thì chọn Hybrid. Còn chênh nhau về giá và tiết kiệm xăng thì không phải yếu tố em quan tâm, vì sau này Hybrid còn gánh cục nợ pin, 5 7 năm là phải thay, xui xui 3 năm hết bảo hành mà hư thì cũng tèo.
- Theo em Innova mới mà đỉnh nhất phải là khung gầm rời nhưng tiêu hao nhiên liệu như Unibody, vẫn cầu sau (form này mà cầu trước thì phí quá), phuộc sau treo độc lập.
Em hết ý kiến (quan điểm của em dựa trên kinh nghiệm 3 năm nay chạy Kona).