Chênh nhau 9 triệu đồng, các bác Osers lựa chọn mẫu xe nào?

  • Toyota Innova Cross HEV

    Bình chọn: 49 60,5%
  • Hyundai Custin 2.0T-GDi Cao cấp

    Bình chọn: 32 39,5%

  • Total voters
    81
Hạng D
24/9/13
1.111
1.456
113
Ỉn Tiết kiệm được thời gian đầu, 5 năm sau pin hư uống xăng quá cha mà chạy không được bao nhiêu vì máy quá yếu. Còn mà thay cục pin thì cả trăm củ tính ra cũng như nhau cả thôi chả tiết kiệm đâu.
Chưa kể lỡ cơ cấu hybrid bị hư sửa chữa mắc dịch luôn.
Quên hybrid đi nhé
 
Hạng D
18/3/08
1.571
1.548
113
Nhìn các chi tiết nội thất thì Inova sắc sảo, tinh tế, thiết kế công thái học, các hình khối vô lăng, khu vực trung tâm vẫn liền lạc chững chạc.

Custin còn cái gì đó “dại dại” thiếu bản sắc. Cái màn hình nghiêng ngiêng qua ghế phụ và viền hơi dày, nút bấm bố trí khá rối.

Đối với mình, mỗi ngày đi công việc lái xe 2-3 tiếng thì khoang nội thất nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và sự hài lòng của bản thân.

Theo tiêu chí trên thì Inova HEV ngon hơn Custin

Ngoại thất thì tuỳ thẩm mỹ, Custin phù hợp gu các bạn trẻ thích thiết kế phá cách , cắt xẻ ..
 
  • Like
Reactions: Định Nguyễn
Hạng D
18/3/08
1.571
1.548
113
Ỉn Tiết kiệm được thời gian đầu, 5 năm sau pin hư uống xăng quá cha mà chạy không được bao nhiêu vì máy quá yếu. Còn mà thay cục pin thì cả trăm củ tính ra cũng như nhau cả thôi chả tiết kiệm đâu.
Chưa kể lỡ cơ cấu hybrid bị hư sửa chữa mắc dịch luôn.
Quên hybrid đi nhé
Đi xe thì ko cần tính tính toán tiết kiệm chi li vậy đâu bạn

Như dòng E300 đời 2017 , lăn bánh cũng trên 2.6 tỷ. Giờ bán chỉ còn 1.2 tỷ. Xe là phương tiện và trải nghiệm, không phải tài sản. Nên mất giá là chuyện hiển nhiên

Mà đã vậy thì lựa con xe chạy sướng và thoải mái cái đã =]]
 
Hạng D
9/1/15
2.600
3.908
113
40
Vc lập luận
- Tiện nghi hơn mấy cái vớ vẩn? Rèm cửa sau, ngả, đỡ chân các kiểu, ghế xịn hơn…là vớ vẩn?
- Nội thất nó đẹp hơn thấy rõ, hỏi trẻ con cũng biết, nhắm mắt phán hay gì?
- 1 con động cơ hybrid tiết kiệm, 1 con Turbo mạnh gấp đôi ko để làm gì? Khoe tiết kiệm xăng nhưng bỏ qua vụ yếu hơn? Có tư duy ko? :D
- Chiều dài cơ sở, tổng thể con hạng E nó hơn hẳn, nhìn ngồi vô chân tay ngả ngốn thoải mái hơn bảo ko để làm gì? Ko hơn? Có mắt, có tư duy ko? :D dốt :D
Bác thông cảm sales của toy nên bị tẩy não cmn rồi. Nói như hắn phân ra E -D làm cái mốc xì gì.
Đúng là khi bị tẩy não thì CC bảo củ khoai cũng tin xoáy cổ.
 
Hạng D
9/1/15
2.600
3.908
113
40
Bỏ qua mua chạy dịch vụ

Để hưởng thụ , đi chơi cho gia đình 7 người thì Custin hơn đứt Invova
-Nội thất đẹp và sang hơn. Tiện nghi hơn
-Khoang hành lý rộng rãi hơn. Cái này đi full 7 người dài ngày sẽ thấy rất quan trọng
- Innova cao hơn, hệ thống treo lại kém hơn. Chạy sẽ biết thé nào là chông chênh.
- Full tải thì động cơ mạnh hơn sẽ chạy thoát xe hơn, dễ xử lí hơn. Thường đi chơi thì ông chồng sẽ cầm lái. Cảm giác lái + chạy ngon cũng rất quan trọng.
- Tiết kiệm xăng? 100 km cứ cho là Innova tiết kiệm hơn 4 lít = 100k VND. 5 năm cứ tạm tính chạy trung bình 100k km (nhiều) thì tiết kiệm hơn đâu đó 100 tr VND. Bỏ qua chi phí sửa chữa bảo dưỡng của Hybrid so với xăng Turbo. Chi phí này ko đáng so với sự hưởng thụ trong 5 năm cho gia đình.

Là mình mình lấy Custin.
Bác sai ở yếu tố cuối nhé. Tiết kiệm xăng- ok đúng chênh hơn 50% số lớn đó nhưng bọn này nó mập mờ ở chổ. rồi cái bình điện rồi cái hệ thống hybrid đó đó sau 3-5 năm thử xem chi phí bảo dưỡng, thay thế nó là bao nhiêu? vụ này hỏi mấy ông cẩm ly, cà rốt là rành nhất. Bạn ở cty Tui đi con altis hybrid mỗi lần đi bảo dưỡng luôn gần gấp đôi con bình thường về giá.
nên so ra được cái lợi ít hao xăng nhưng tiền chi cho bảo dưỡng thay thế nó còn hơn số đó thì chả thấy ai nhắc.
 
Hạng C
10/12/12
901
2.052
93
Trục cơ sở thua. Nhưng chiều ngang nó bằng chật bằng mắt à.
chiều cao nó hơn. Bánh xe như nhau. Khoảng sáng gầm như nhau. Trần cabin ỉn nó hơn hẳn. Ngồi rất thoáng thế ai hơn
Ngáo đá chưa tỉnh à, trục cơ sở ngắn hơn mà nói rộng hơn thoải mái hơn à, vậy con Vin sedan E nó ngồi thua con camry D rồi, tại trục nó dài hơn không ý nghĩa.
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng C
24/8/13
528
768
93
Vũng Tàu
Ỉn Tiết kiệm được thời gian đầu, 5 năm sau pin hư uống xăng quá cha mà chạy không được bao nhiêu vì máy quá yếu. Còn mà thay cục pin thì cả trăm củ tính ra cũng như nhau cả thôi chả tiết kiệm đâu.
Chưa kể lỡ cơ cấu hybrid bị hư sửa chữa mắc dịch luôn.
Quên hybrid đi nhé
Xạo, xe hybrid của toyota chạy 20 năm gần nửa triệu cây số còn chưa hư pin, về Việt Nam thời xưa không biết xài rồi lâ hư pin chứ ở đó lo bò trắng răbg chi hổng biết
 
Hạng B2
12/7/22
157
220
43
34
Với giá 810tr thì em Custin có lẽ phải dè chừng.
Gì chứ logo Toy ở VN theo mình còn mạnh lắm.

Trong các xe ở Toy mới 2023 ở VN đang được định giá khá hợp lý (Wigo, Vios, Ỉn...) trừ thằng Yaris Cross mới ra. Đúng ra Yaris nên định giá 650tr, Cross 750tr, Ỉn 810tr thì dải sản phẩm này của Toy có thế mạnh kìm kẹp đối thủ.