Hạng D
29/6/15
4.921
15.780
113
39
Xe này mà giảm giá khoảng 1-200t là sẽ đắt hàng hơn. Bạn mình là chủ garage sửa xe khuyên nên lấy những con như con này: máy hút khí tự nhiên và số tự động thường (không phải CVT), đi sẽ bền hơn máy turbo và CVT.
Vậy bạn a thua rồi! Làm gara mà bảo vậy có nghĩa nghề ngỗng ko ổn, ko cập nhật và dám làm mấy loại này, dù Tụt-pô đã có từ thời thập niên 2000 dồi! Haizz. Kiểu ảnh chỉ biết sửa xe Toy, do 10 năm nay Toy ở đâu có động cơ mới, chứ xứ Đông Lào cũng chỉ có 1 loại à... bao lành với thợ vườn vẫn vọc đc:D
 
Hạng C
14/12/16
580
340
63
Tỉ tư mua Everest ngon hơn nhiều nhỉ. Mà gầm cao 20cm không có bậc bước chân có vẻ cũng phiêu đấy :))
Khỏe mạnh thì 20 30cm cũng k vấn đề chứ người lớn tuổi xíu bước lên xe là cả vấn đề luôn.
nhưng nếu so 1 con xe 2.0 turb với 3.5 tự nhiên thì tính ra 3.5 nó uống còn đáng sợ hơn
Em chưa đc lái thử, nhưng mức độ tiêu thụ hãng công bố, lẫn review em coi thì 2.0 turbo và 3.5 công suất như nhau thì lượng tiêu không quá nhiều. Em đồng ý là turbo dễ tiết kiệm hơn nếu cứ duy trì tua thấp chạy riu riu cho turbo không hoạt động hay boost thấp gì đó.
 
Hạng F
7/8/17
7.465
10.162
113
Khỏe mạnh thì 20 30cm cũng k vấn đề chứ người lớn tuổi xíu bước lên xe là cả vấn đề luôn.
Em chưa đc lái thử, nhưng mức độ tiêu thụ hãng công bố, lẫn review em coi thì 2.0 turbo và 3.5 công suất như nhau thì lượng tiêu không quá nhiều. Em đồng ý là turbo dễ tiết kiệm hơn nếu cứ duy trì tua thấp chạy riu riu cho turbo không hoạt động hay boost thấp gì đó.
Em đang đi con 2.3 turbo, hỗn hợp vào khoảng 15L, đa số là đi nội thành. Đường trường(reset trip) em đo SG - Đà Lạt ~ 10L, đường cho nhiêu chạy nhiêu cao tốc 120, đường thường 80, dân cư thì 50. Em k biết 3.5 tiêu hao trung bình là bao nhiêu.
 
Hạng B2
10/2/18
445
184
63
41
Xe option ngon trong tầm giá,vì đang đi M3 fl nên vote cho CX8 :)
 
Hạng C
2/11/08
709
447
63
Hơn 1 tỏi mà số 6 cấp, ko turbo. Everest Trend nó cười cho :))
 
Hạng F
7/8/17
7.465
10.162
113
Hơn 1 tỏi mà số 6 cấp, ko turbo. Everest Trend nó cười cho :))
Ờ thì hút khí nó bền bền ấy mà bác, với lại xì kai ặc ti tỷ số nén siêu cao, vừa tiết kiệm vừa cho công suất lớn hơn hút khí thông thường. Số nhiều làm gì chuyển tới chuyển lui nó mau mòn.
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Vậy bạn a thua rồi! Làm gara mà bảo vậy có nghĩa nghề ngỗng ko ổn, ko cập nhật và dám làm mấy loại này, dù Tụt-pô đã có từ thời thập niên 2000 dồi! Haizz. Kiểu ảnh chỉ biết sửa xe Toy, do 10 năm nay Toy ở đâu có động cơ mới, chứ xứ Đông Lào cũng chỉ có 1 loại à... bao lành với thợ vườn vẫn vọc đc:D
Biết nhau hả?
 
Hạng D
29/3/16
1.994
2.641
113
46
Em đang đi con 2.3 turbo, hỗn hợp vào khoảng 15L, đa số là đi nội thành. Đường trường(reset trip) em đo SG - Đà Lạt ~ 10L, đường cho nhiêu chạy nhiêu cao tốc 120, đường thường 80, dân cư thì 50. Em k biết 3.5 tiêu hao trung bình là bao nhiêu.
Cx5 2.5L sg- đl 7.5L, đl-sg 6L, TP 11-11.5L. CX8 chắc hao hơn chút