Máy có hệ thống thu hồi gas cũ, hút tách hơi nước khỏi hệ thống. Và thu hồi tách riêng nhớt cũ. Nhưng bác ấy luôn xã bỏ ga cũ, chỉ dùng gas mới.
Attachments
-
22,8 KB Đọc: 26
Loãng nhưng vẫn cần độ trơn của nhớt và độ trơn này cần có tuổi thọ dài thì nhớt đó mới tốt được.So sánh độ nhờn 5w30 và 5w40
nhớt loãng giúp đi nhanh vào khe hở rất nhỏ của các chi tiết, tăng tính chống mòn và bôi trơn, tiết kiệm nhiên liệu.
Nhìn rất chuyên nghiệp. Thợ lạnh ô tô giờ em thầy toàn ôm bom đi với chiếc xe máy cà tàng, mỗi ngày kiếm vài xị nhẹ nhàng.Hôm qua đi ngan Mit Bảo Long, gặp bác baont, noi chuyện về hệ thống lạnh.
bộ máy sạc chuyên dùng.
View attachment 282064
View attachment 282065
View attachment 282067
Cái này đối với xe xịn thôi Jolie giàn táp lô nhựa ko pro đâu; Nên kêu là bình thường bác. Em đi đường bình thường ko báo giờ kêu, nhưng qua mấy chỗ gờ giảm tốc thì kêu thật sự.Bác ấy khẳng định nếu làm đúng kỹ thuật, 100% taplo và đồ nhựa không bao giờ kêu, rè...khi tháo lắp.
Ít ra là xe còn mới.Cái này đối với xe xịn thôi Jolie giàn táp lô nhựa ko pro đâu; Nên kêu là bình thường bác. Em đi đường bình thường ko báo giờ kêu, nhưng qua mấy chỗ gờ giảm tốc thì kêu thật sự.
Jolie tháo hết ra, rồi ráp từng món, tăng cường silicon, chắc được.
Em vừa đi bảo dưỡng 10,000km cho Mirage ở Sadaco, họ không có sẵn nhớt 5W30 mà chỉ có nhớt 10W40, em quyết chờ thêm 2h để họ mua bên nhà máy loại 5W30 về thay.So sánh độ nhờn 5w30 và 5w40
nhớt loãng giúp đi nhanh vào khe hở rất nhỏ của các chi tiết, tăng tính chống mòn và bôi trơn, tiết kiệm nhiên liệu.
Không hiểu tại sao họ vẫn bán có 1 loại nhớt cho xe cũ lẫn xe mới nhỉ? Nếu chủ xe khác không rành, xe mới đi vài nghìn km, các chi tiết còn mới mà thay nhớt đặc vô thì sao?
Chỉnh sửa cuối: