bác ợ, máy dầu tua rất thấp, em chửa đi SF nhưng dự nó cũng lên 3500v/p là hết ợ, không rú tới 6000v/p như máy xăng, nên 1500 v -> 100km/h là chả có gì lạ, nhất là xe có 5-6 số, xe xăng 4 số nếu 1500v/p thì ~ 60km/h, 100km/h thì 2500v/pMinolta nói:- Santafe AT máy dầu ra Trung Lương chạy 100 tua máy chỉ có 1.500, chạy trong TP có 20 thì tua máy cũng 1.500.
- 528i máy 3.0 hộp số 8 cấp trong TP đo được 13.5l/100km, trong khi 320i máy 2.0 hộp số 6 cấp đo được 16l/100km.
Không đọc thì ... không công nhậnGmark.vn nói:lạ đời quá:
dài quá em chả đọc, nhưng em thì không thể công nhận được điều đó
Không thể so được bác ạ!Cùng một "quả tim"mà một thằng phải vác cái xác cõng đến 7 mạng,còn một thằng chỉ nhẹ nhàng 4 mạng,làm sao mà so!keitipi nói:chả biết đúng sai thế nào, nhưng e đi altis 1.8AT thấy đỡ hao xăng hơn xe innova 1.8 MT, trong cả nội thành lẫn đường trường.
Cụ này nói cũng đúng, nhưng em nói là so sánh với số tự động nhiều cấp (5, 6 cấp trở lên ) Còn xe với hệ Hộp số tự động cũ có 3, 4 cấp thì thua chắcRangerOne nói:Không thể so được bác ạ!Cùng một "quả tim"mà một thằng phải vác cái xác cõng đến 7 mạng,còn một thằng chỉ nhẹ nhàng 4 mạng,làm sao mà so!keitipi nói:chả biết đúng sai thế nào, nhưng e đi altis 1.8AT thấy đỡ hao xăng hơn xe innova 1.8 MT, trong cả nội thành lẫn đường trường.
À thì ra là so xác xe nặng nhẹ xong đến đời xe.
thang455411 nói:Cụ này nói cũng đúng, nhưng em nói là so sánh với số tự động nhiều cấp (5, 6 cấp trở lên ) Còn xe với hệ Hộp số tự động cũ có 3, 4 cấp thì thua chắcRangerOne nói:Không thể so được bác ạ!Cùng một "quả tim"mà một thằng phải vác cái xác cõng đến 7 mạng,còn một thằng chỉ nhẹ nhàng 4 mạng,làm sao mà so!keitipi nói:chả biết đúng sai thế nào, nhưng e đi altis 1.8AT thấy đỡ hao xăng hơn xe innova 1.8 MT, trong cả nội thành lẫn đường trường.
Đúng rồi đó pác xe mức hao nhiên kiệu có thể dự tính như sau: AT số tự động 4 cấp > MT số sàn 5 cấp > AT số tự động 6 cấp.xe rùa 68 nói:Em thấy hãng ford khi giới thiệu xe fista thì xe số AT lại tiêu hao ít hơn xe MT cùng loại . Theo em hiện nay xe AT có nhiều cấp nên máy chạy không bị dư do đó không hao nhiên liệu hơn MT thậm chí MT còn hao hơn nếu bác tài chạy không nuột.
Nhưng nếu bác tài chạy nuột thì sao hả Bác?? vẫn kết quả giống Bác Thắng liệt kê hả? 



xe rùa 68 nói:Em thấy hãng ford khi giới thiệu xe fista thì xe số AT lại tiêu hao ít hơn xe MT cùng loại . Theo em hiện nay xe AT có nhiều cấp nên máy chạy không bị dư do đó không hao nhiên liệu hơn MT thậm chí MT còn hao hơn nếu bác tài chạy không nuột.
thang455411 nói:Đúng rồi đó pác xe mức hao nhiên kiệu có thể dự tính như sau: AT số tự động 4 cấp > MT số sàn 5 cấp > AT số tự động 6 cấp.xe rùa 68 nói:Em thấy hãng ford khi giới thiệu xe fista thì xe số AT lại tiêu hao ít hơn xe MT cùng loại . Theo em hiện nay xe AT có nhiều cấp nên máy chạy không bị dư do đó không hao nhiên liệu hơn MT thậm chí MT còn hao hơn nếu bác tài chạy không nuột.
1. Dạ, chỉ là mức dự tính thôi, em có khẳng định gì đâuhoahongxanh nói:Nhưng nếu bác tài chạy nuột thì sao hả Bác?? vẫn kết quả giống Bác Thắng liệt kê hả?![]()
xe rùa 68 nói:Em thấy hãng ford khi giới thiệu xe fista thì xe số AT lại tiêu hao ít hơn xe MT cùng loại . Theo em hiện nay xe AT có nhiều cấp nên máy chạy không bị dư do đó không hao nhiên liệu hơn MT thậm chí MT còn hao hơn nếu bác tài chạy không nuột.
thang455411 nói:Đúng rồi đó pác xe mức hao nhiên kiệu có thể dự tính như sau: AT số tự động 4 cấp > MT số sàn 5 cấp > AT số tự động 6 cấp.xe rùa 68 nói:Em thấy hãng ford khi giới thiệu xe fista thì xe số AT lại tiêu hao ít hơn xe MT cùng loại . Theo em hiện nay xe AT có nhiều cấp nên máy chạy không bị dư do đó không hao nhiên liệu hơn MT thậm chí MT còn hao hơn nếu bác tài chạy không nuột.
2. Đã mua xe thì phải máu, lo chi 1-2 lít xăng trên 100km. Như em mà có tiền cũng mua xe 7 chỗ về gấp hàng ghế thứ 3 lại để ... chở đồ chơi.