Em đang chạy con Honda Airblade 2011 thì đã đo nhiều lần + liên tục thì 1 lít chạy 45-48km (tổng của nhiều lần đổ là 45.2km/ lít ) mặc dù xe luôn chở 2 người (em và bà cả +F1 ) trong đó có 1/5 đoạn đường là chạy trong hẻmshoponline2 nói:xe tay ga bao giờ cũng hao hơn xe số mà
Em nghĩ xe AT giữa người chạy rành và người mới chạy thì sự chênh lệch mức tiêu hao nhiên liệu chắc là ít nếu cùng một điều kiện đường xá!
Xe MT thì ngược lại,kỹ thuật chạy,chọn số cho phù hợp với tốc độ,canh cho vòng tua máy thấp,chạy trớn...sẽ có sự cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu đáng kể giữa người rành xe và người mới lái!Theo em nghĩ,sự hấp dẫn của MT chính là chỗ này đây!
Xe MT thì ngược lại,kỹ thuật chạy,chọn số cho phù hợp với tốc độ,canh cho vòng tua máy thấp,chạy trớn...sẽ có sự cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu đáng kể giữa người rành xe và người mới lái!Theo em nghĩ,sự hấp dẫn của MT chính là chỗ này đây!
bốc đầu được luôn á bácchu_bo_doi nói:Xe AT có đề pa lết bánh như xe MT không nhỉ?
trai saigon515 nói:@chubodoi : chú xạo quá à!
chu_bo_doi nói:cái này còn phụ thuộc vào xe và đường nữa chứ bác?tphuocthai nói:Bác Fill chạy khéo thế, 80km/h mà vòng tua có 1600 thì quá siêu![]()
![]()
Đúng rồi bác, vì xe em máy có 1.6 nên ở tốc độ 80 em buông chân ga xe tự động điều chỉnh vòng tua ở mức 2200
Ack chuyện nhỏ như con thỏ! Đề pa bánh trước, kéo thắng tay là lết bánh ngay!chu_bo_doi nói:Xe AT có đề pa lết bánh như xe MT không nhỉ?