pvht nói:
chu_bo_doi nói:
Xe AT có đề pa lết bánh như xe MT không nhỉ?
Ack chuyện nhỏ như con thỏ! Đề pa bánh trước, kéo thắng tay là lết bánh ngay!

mấy lần thì cháy bố nhỉ??? lỡ xe cầu sau thì sao???
MT thì chỉ cần cắt côn, vào số, nạp ga............buôn côn-> bụi bay mịt mù liền!
 
Hạng B2
12/7/08
319
6
0
Số tự động phải hao xăng hơn chứ. Em ví dụ ngay Cap số tay & số tự động :

- Cáp tự động thì phải trên 2500 vòng/fút tua máy mới đổi số.
- Cáp tay thì em có thể lên số từ 1500 vòng/fút mà xe ko bị giật, hay róc máy !

Chênh lệnh 1000 vòng/f là hao xăng đó nhoa.

________________
Vinaleaks : <span style=""color: #0000ff;"">[link]http://anhbasam.wordpress.com/[/link]</span>
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
nguyenvinhan26 nói:
Số tự động phải hao xăng hơn chứ. Em ví dụ ngay Cap số tay & số tự động :

- Cáp tự động thì phải trên 2500 vòng/fút tua máy mới đổi số.
- Cáp tay thì em có thể lên số từ 1500 vòng/fút mà xe ko bị giật, hay róc máy !

Chênh lệnh 1000 vòng/f là hao xăng đó nhoa.

________________
Vinaleaks : <span style=""color: #0000ff;"">http://anhbasam.wordpress.com/</span>

Thực tế pác so là đúng, nhưng sau này có ra con Cap AT số 7 số hoặc đa cấp thì sẽ cân bằng đó pác.
 
Hạng B1
24/8/12
59
1
8
53
Tp- Ho chu tich!
Bm, mec, Audi , gmc .cadi,... Cac xe do Hop so AT 7,8 cap. Cac ban cap Nhat thong tin Thuong Xuyen thi hay chi bao cho ae. Xe chay tron den do ve so n bthuong nhe. Dung đổ đèo la dc. May van no bom THUY Luc cua Hop so van Hoat dong. Tru khi chet may ta ve so n tha trôi, hoặc kéo Truc LAP quay thi toi Hop số.
 
Hạng D
1/9/09
1.610
247
63
54
Cần Thơ - Vĩnh Long
Lại cool tập 2!
thang455411 nói:
nguyenvinhan26 nói:
Số tự động phải hao xăng hơn chứ. Em ví dụ ngay Cap số tay & số tự động :

- Cáp tự động thì phải trên 2500 vòng/fút tua máy mới đổi số.
- Cáp tay thì em có thể lên số từ 1500 vòng/fút mà xe ko bị giật, hay róc máy !

Chênh lệnh 1000 vòng/f là hao xăng đó nhoa.

________________
Vinaleaks : <span style=""color: #0000ff;"">http://anhbasam.wordpress.com/</span>

Thực tế pác so là đúng, nhưng sau này có ra con Cap AT số 7 số hoặc đa cấp thì sẽ cân bằng đó pác.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
hoahongxanh nói:
Lại cool tập 2!
thang455411 nói:
nguyenvinhan26 nói:
Số tự động phải hao xăng hơn chứ. Em ví dụ ngay Cap số tay & số tự động :

- Cáp tự động thì phải trên 2500 vòng/fút tua máy mới đổi số.
- Cáp tay thì em có thể lên số từ 1500 vòng/fút mà xe ko bị giật, hay róc máy !

Chênh lệnh 1000 vòng/f là hao xăng đó nhoa.

________________
Vinaleaks : <span style=""color: #0000ff;"">http://anhbasam.wordpress.com/</span>

Thực tế pác so là đúng, nhưng sau này có ra con Cap AT số 7 số hoặc đa cấp thì sẽ cân bằng đó pác.
Ờ 2
 
Hạng D
1/9/09
1.610
247
63
54
Cần Thơ - Vĩnh Long
:D:D cuối cùng thì số tự động "con Cap AT số 7 số hoặc đa cấp" hao xăng bằng thôi. Không có ít hao xăng hơn đâu. Huề vốn.
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
19.gif
19.gif

thang455411 nói:
hoahongxanh nói:
Lại cool tập 2!
thang455411 nói:
nguyenvinhan26 nói:
Số tự động phải hao xăng hơn chứ. Em ví dụ ngay Cap số tay & số tự động :

- Cáp tự động thì phải trên 2500 vòng/fút tua máy mới đổi số.
- Cáp tay thì em có thể lên số từ 1500 vòng/fút mà xe ko bị giật, hay róc máy !

Chênh lệnh 1000 vòng/f là hao xăng đó nhoa.

________________
Vinaleaks : <span style=""color: #0000ff;"">http://anhbasam.wordpress.com/</span>

Thực tế pác so là đúng, nhưng sau này có ra con Cap AT số 7 số hoặc đa cấp thì sẽ cân bằng đó pác.
Ờ 2
 
Hạng B2
12/7/08
319
6
0
thang455411 nói:
...
Thực tế pác so là đúng, nhưng sau này có ra con Cap AT số 7 số hoặc đa cấp thì sẽ cân bằng đó pác.

Uầy, Cáp tự động đã là 5 cấp số. Còn Ỉn tự động, Fò-tu-nờ tự động chỉ có 4 cấp số còn hao hơn nhìu.

__________________
Vinaleaks : <span style=""color: #0000ff;"">[link]http://anhbasam.wordpress.com/[/link]</span>