công nhận con evo 200 nhỏ thiệt, kg biết evo grand có cải thiện chút nào kg.vâng, mà con grand này sạc chắc phải 12 tiếng thì lâu so với trung bình sạc 1000w. Em cũng chạy vento neo sạc 3h bằng cục 1000. Mà con Grand cục 400w thì hơi mệt. Em cũng thấy evo 200 oke mà, nhưng quá nhỏ với em, ngồi lên kì lắm. May mà có em vento cũng cao ráo. 80kg đi dc tầm 140-150 km nếu đi eco, đi sport thì ít hơn
Lựa chọn như bác cũng hợp lý, "ráng" thêm 10tr so với evo 200 để có cái xe trông nó ra cái xe.
Sạc chậm pin mới bền, còn nếu ai chạy dịch vụ thì mua sạc nhanh nhưng tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Con Evo mấy ngày qua trên mạng ầm ĩ vụ đang sạc thì cháy, soi kỹ thì cục sạc không phải bán theo xe.theo em là ko nên mua nhé, con này sạc lâu vchg, phải dùng cục sạc 400w, sạc 2 cục hết cả đêm quá lâu. Em đang đi vento neo, nếu các bác muốn mua xe điện vf thì hiện tại cứ 1 là evo200 2 là vento neo
Để lại mình 5 triệu điXe đẹp quá, tiện dụng quá, nếu có tiền, em nhứt định sẽ sắm 1 chiếc xe điện Honda
Thôi em chạy tiếp Sirius 2010 mua cũ 8tr đây...
ko độ chế pin thì cũng hạn chế. Chứ giờ em thấy các trường hợp cháy toàn độ pin xong đụng vào đường điện của ngta. Nếu mua xe điện tốt nhất là ko sờ vào điện đóm, thay phuộc là okĐi trong nội đô đi chợ đi học đáng mua chứ. Nỗi lo duy nhất của xe điện là bà hoả ghé thăm còn hạ tầng từ từ sẽ bắt kịp. Nhìn chi phí vận hành con xe điện vận hành phải nói nó thơm
nhà sản xuất người ta làm ra, bán kèm sạc nhanh thì cũng đã tính hết rồi mà bácSạc chậm pin mới bền, còn nếu ai chạy dịch vụ thì mua sạc nhanh nhưng tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Con Evo mấy ngày qua trên mạng ầm ĩ vụ đang sạc thì cháy, soi kỹ thì cục sạc không phải bán theo xe.
rồi nhét đâu bác? cái cốp có chút éc. đa phần xe điện đi đâu gần như thấy xách xạc theo luôn (rất dễ hư linh kiện vì rung sốc), giờ thêm cái xe xếp này thì khỏi cốp. một người thường tháo pin lên nhà sạc. pin 4kwhLàm cái xe xếp kéo nhỏ vài chục ngàn