Có bác Captivadongnai...vừa mua xe về là thay cặp Mit ngay rồi...vẫn ồn thế....chả khác gì mấy.....onlinecafe nói:hoangvietle nói:cho e hỏi nên thay vỏ gì để nó đỡ ồn ạ, e vẫn đang dùng vỏ nguyên bản nexen
Hôm ngồi cafe ở soho, em thấy 1 bác thay sang Bridgestone đã nói là đỡ ồn rồi, trước em đi Mazda3 vỏ theo xe là Bridgestone, em thay sang Michelin thấy giảm ồn tới 60-70%. Như vậy em nghĩ SO mà thay 4 vỏ Michelin thì tiếng ồn từ vỏ sẽ giảm rất nhiều.
Khỏi thay để vậy đi riết quen tai là hết nghe ồn ạ!nobitta nói:Có bác Captivadongnai...vừa mua xe về là thay cặp Mit ngay rồi...vẫn ồn thế....chả khác gì mấy.....onlinecafe nói:hoangvietle nói:cho e hỏi nên thay vỏ gì để nó đỡ ồn ạ, e vẫn đang dùng vỏ nguyên bản nexen
Hôm ngồi cafe ở soho, em thấy 1 bác thay sang Bridgestone đã nói là đỡ ồn rồi, trước em đi Mazda3 vỏ theo xe là Bridgestone, em thay sang Michelin thấy giảm ồn tới 60-70%. Như vậy em nghĩ SO mà thay 4 vỏ Michelin thì tiếng ồn từ vỏ sẽ giảm rất nhiều.
Xe em số sàn của anh Hải nên ampraya nó rất nhạy, có nghĩa là khoảng cách bám của chân ampraya rất ngắn, nếu quen chạy các xe số sàn khác mà leo lên em này nhả ampraya mà không để ý thế nào cũng tắt máy, em khg biết đây là nhược hay ưu các bác nhỉ (em chạy tắt máy hoài quê thấy mịa, dù đã hơn 10 năm chạy xe số sàn)
. Với lại hình như độ trể chân ga em này hơi lớn, có nghĩa là các bác đạp mạnh chân ga nhưng khoảng 1-2 giây sau máy mới rồ lên



Bác Sharp làm cách âm ở đâu cho e đu đeo với, xe em thường xuyên chạy đường Tây Nguyên nên toàn đường xấu. nên cũng cần làm cách âm. Bác Sharp nói đúng phuộc của Sorento cứng quá, có bác nào làm chuộc bạch thì báo cáo anh em nhé.nobitta nói:Cái vụ cách âm..để e làm con chuột bạch thứ 2 ..sau đó sẽ nêu cảm nhận lên cho các bác...sharp nói:Sorento em đã làm cách âm, chi phí rất thấp giảm được tiếng ồn rất đáng kể. Nhược đểm lớn nhất của So là bộ giảm sóc k được tốt lắm![]()
Ông Sharp này ngồi đâu cũng bảo ồn hết......nên cách bác đừng nghe nhé....
Theo mình nghĩ Bác k nên làm Cách Âm làm j cho tốn vì Chủ yếu cách âm làm trên 4 cánh cửa là Chủ yếu.
Sau khi làm xong thì ta cảm giác bớt nhiều do phải Chi k ít.
Ta cũng nên hiểu nguyên nhân chính của tiếng ồn vọng vào trong xe là do nhiều yếu tố: hệ thống gầm, hệ thống join cách âm( mình nghĩ các yếu tố này là quan trọng nhất), độ dày mỏng cua chasy và sau cùng mới đến cách âm trên các cửa.
Nếu làm cách tốt thì ta cần sử lý sao cho không để cho vọng tiếng máy của xe vào bên trong mình nghĩ điều này là quan trọng vì đa phần điều làm người sử dụng cảm thấy k thích ở máy dầu khi ngồi trong xe là cảm thấy k êm do tiếng vọng của máy và độ rần máy hiển nhiên của dòng xe này.
Sau khi làm xong thì ta cảm giác bớt nhiều do phải Chi k ít.
Ta cũng nên hiểu nguyên nhân chính của tiếng ồn vọng vào trong xe là do nhiều yếu tố: hệ thống gầm, hệ thống join cách âm( mình nghĩ các yếu tố này là quan trọng nhất), độ dày mỏng cua chasy và sau cùng mới đến cách âm trên các cửa.
Nếu làm cách tốt thì ta cần sử lý sao cho không để cho vọng tiếng máy của xe vào bên trong mình nghĩ điều này là quan trọng vì đa phần điều làm người sử dụng cảm thấy k thích ở máy dầu khi ngồi trong xe là cảm thấy k êm do tiếng vọng của máy và độ rần máy hiển nhiên của dòng xe này.