Đây cái nhể vít đây bác chủ thích thì làm luôn 1 bộ tha hồ mà nhể. http://ets-anhoa.com/inde...rtuemart&Itemid=53
Re:SOS-Không mở được bánh xe
Chính xác, hồi xưa họ xịt nhớt cũ vô chỗ đó rồi gõ gõ, có khi đợi mấy tiếng (cho nhớt "thấm " vô ) mới mở được
scrlinh nói:Em thấy xe tải mở không ra thường cho dầu thắng vào, lấy búa dần đầu con tán rồi mở ra nhưng nương nhẹ tay, dùng súng hơi bắn mạnh quá tuôn cạnh hết, càng khó mở.
Chính xác, hồi xưa họ xịt nhớt cũ vô chỗ đó rồi gõ gõ, có khi đợi mấy tiếng (cho nhớt "thấm " vô ) mới mở được
Re:SOS-Không mở được bánh xe
Đã cho dầu thắng, PR7....ở gara làm chứ đâu phải em, con ốc bây giờ tròn lẵn luôn, em bảo nó vặn 2 con đã tháo vào chạy đỡ, khi nào có thời gian ra tính tiếp. Nó nói chắc phải khè quá
Đã cho dầu thắng, PR7....ở gara làm chứ đâu phải em, con ốc bây giờ tròn lẵn luôn, em bảo nó vặn 2 con đã tháo vào chạy đỡ, khi nào có thời gian ra tính tiếp. Nó nói chắc phải khè quá
Chỉ còn cách là hàn vào đầu con tắc kê thôi bác ơi , nhưng phải làm thật khéo , che cắn cho tốt để khỏi hư mâm , chú ý xem con tăc kê loại gì , nếu là loại như con tán thì phỉa hàn đầu một đoạn ống có kích thước tương ứng với chu vi của con tán , dùng phương pháp hàn điện , đừng hàn gió đá không đủ chắc đâu bác . Một điều quan trọng nhứt bác nên nhớ là khi hàn xong tuyệt đối không tạt nước vào mối hàn , không mở ốc ngay mà chỉ được thấm dầu ( nhớt 10 càng tốt ) hoặc RP7 vào chân ốc và để con ốc vừa hàn xong nguội từ từ khoảng 15 phút sau hảy mở ốc và khi mở trước tiên phải lấy búa nhỏ gỏ nhè nhẹ tưng tưng vào con ốc rồi siết nhẹ lại một cái rồi mới mở ra theo ngược chiệu kim đông hồ . Em hay mở ốc rỉ sét bằng kiểu này , chúc bác thành công .
Re:SOS-Không mở được bánh xe
Trinh độ thợ trẻ giờ hên xui à. Trường hợp này có hai khả năng:
- Nhẹ thì do rỉ sét, nặng thì do lắp ẩu lần trước kẹt gai vặn máy luôn (khó xãy ra)....Không khò khè gì cháy tùm lum bác Páo...Thợ đồng hàn điện, nối boulon cảo nó ra thôi, trước đó đã xịt RP7. Chấp nhận bỏ thay ê cu.
Trinh độ thợ trẻ giờ hên xui à. Trường hợp này có hai khả năng:
- Nhẹ thì do rỉ sét, nặng thì do lắp ẩu lần trước kẹt gai vặn máy luôn (khó xãy ra)....Không khò khè gì cháy tùm lum bác Páo...Thợ đồng hàn điện, nối boulon cảo nó ra thôi, trước đó đã xịt RP7. Chấp nhận bỏ thay ê cu.
Re:SOS-Không mở được bánh xe
Nhìn vào cái hốc của cái mâm thì chẳng thấy gì hết, đầu con ốc tròn kín luôn, chắc chỉ còn cách hàn hoặc là khoan bỏ luôn rồi thay bù lon mới
Nhìn vào cái hốc của cái mâm thì chẳng thấy gì hết, đầu con ốc tròn kín luôn, chắc chỉ còn cách hàn hoặc là khoan bỏ luôn rồi thay bù lon mới
Re:SOS-Không mở được bánh xe
Thợ sẽ hàn vào đầu ê cu đó một con boulon khác bác ạ. Sau đó tháo thì sẽ có hai khả năng: Nguyên cây boulon ra luôn do quá rít hay kẹt gai, hay đầu ê cu được tháo ra, tùy tình hình xử lý tiếp là thay boulon hay ê cu.puma.com nói:Nhìn vào cái hốc của cái mâm thì chẳng thấy gì hết, đầu con ốc tròn kín luôn, chắc chỉ còn cách hàn hoặc là khoan bỏ luôn rồi thay bù lon mới
Re:SOS-Không mở được bánh xe
Nghĩ cũng kẹt nhỉ, đang đi trên đường mà bị thủng lốp, có chục lốp dự phòng mà gặp phải tình huống này cũng biết khóc
Nghĩ cũng kẹt nhỉ, đang đi trên đường mà bị thủng lốp, có chục lốp dự phòng mà gặp phải tình huống này cũng biết khóc