Chủ đề tương tự
RE: STF 2.0 và 2.2
2.2 máy dầu thường là xe do HMV nhập (tiêu chuẩn châu Á), còn 2.0 máy dầu thường là xe tiêu chuẩn 1 (tiêu chuẩn châu Âu), được một số công ty bên ngoài nhập trực tiếp... về option, 2 tiêu chuẩn này cách biệt nhiều đấy bác ạ, giá tiền cũng chênh lệch từ 3,000 - 6,000usd.
2.2 máy dầu thường là xe do HMV nhập (tiêu chuẩn châu Á), còn 2.0 máy dầu thường là xe tiêu chuẩn 1 (tiêu chuẩn châu Âu), được một số công ty bên ngoài nhập trực tiếp... về option, 2 tiêu chuẩn này cách biệt nhiều đấy bác ạ, giá tiền cũng chênh lệch từ 3,000 - 6,000usd.
RE: STF 2.0 và 2.2
Cám ơn bác muakskisses đã trả lời.
Em hỏi hơi ngu chút: chênh nhau 3000-6000USD là 2.0 đắt hơn hay rẻ hơn 2.2
Cám ơn bác muakskisses đã trả lời.
Em hỏi hơi ngu chút: chênh nhau 3000-6000USD là 2.0 đắt hơn hay rẻ hơn 2.2
RE: STF 2.0 và 2.2
2.0 đắt hơn bác ạ... theo hiểu biết nông cạn của em là thế, có thể các chuyên gia khác có nhận định khác hơn
2.0 đắt hơn bác ạ... theo hiểu biết nông cạn của em là thế, có thể các chuyên gia khác có nhận định khác hơn
RE: STF 2.0 và 2.2
Option khác nhau nhiều giữa xe nhập của HMV và nhập từ công ty khác là gì vậy bác, Bác cho ví dụ được không ?
Trích đoạn: muakskisses
2.2 máy dầu thường là xe do HMV nhập (tiêu chuẩn châu Á), còn 2.0 máy dầu thường là xe tiêu chuẩn 1 (tiêu chuẩn châu Âu), được một số công ty bên ngoài nhập trực tiếp... về option, 2 tiêu chuẩn này cách biệt nhiều đấy bác ạ, giá tiền cũng chênh lệch từ 3,000 - 6,000usd.
Option khác nhau nhiều giữa xe nhập của HMV và nhập từ công ty khác là gì vậy bác, Bác cho ví dụ được không ?
RE: STF 2.0 và 2.2
Thưa các bác, cái băn khoăn lớn nhất của em là máy 2.0 có yếu hơn nhiều so với 2.2 không?
Nhu cầu của em đi đường bằng là chính, treo đèo lội suối ít, liệu lấy 2.0 có ổn không?
Thưa các bác, cái băn khoăn lớn nhất của em là máy 2.0 có yếu hơn nhiều so với 2.2 không?
Nhu cầu của em đi đường bằng là chính, treo đèo lội suối ít, liệu lấy 2.0 có ổn không?
RE: STF 2.0 và 2.2
Theo tôi nếu đi đường bằng thì chỉ cần 2.0 là đủ còn như Bác nói trên thì loại 2.0 có nhiều option hơn khỏi phải lắp thêm.
Theo tôi nếu đi đường bằng thì chỉ cần 2.0 là đủ còn như Bác nói trên thì loại 2.0 có nhiều option hơn khỏi phải lắp thêm.
RE: STF 2.0 và 2.2
máy 2.0 nhưng có Turbo mà, máy mạnh lắm, hơn hẳn cả máy xăng 1.8 của Altis, 2.0 của Mondeo, 2.0 của Magnus, 2.0 của Gala... và nếu so sánh với máy dầu thì nó còn hơn hẳn cả con Isuzu 2.5 nữa đấy!
máy 2.0 nhưng có Turbo mà, máy mạnh lắm, hơn hẳn cả máy xăng 1.8 của Altis, 2.0 của Mondeo, 2.0 của Magnus, 2.0 của Gala... và nếu so sánh với máy dầu thì nó còn hơn hẳn cả con Isuzu 2.5 nữa đấy!
RE: STF 2.0 và 2.2
Theo e bác nên lấy con 2.0 cũng được đi cũng đỡ ăn dầu hơn con 2.2, nếu bác đi đường bằng là chính. Vì 2.0 của xe nhập đã khỏe hơn xe 2.2 của HMV rồi và lại bác cũng chẳng đi chở nặng liên tục bao h. E cũng đang chạy 2.0 đây này, toàn đi trong thành phố máy rất khỏe và ăn rất ít dầu
Theo e bác nên lấy con 2.0 cũng được đi cũng đỡ ăn dầu hơn con 2.2, nếu bác đi đường bằng là chính. Vì 2.0 của xe nhập đã khỏe hơn xe 2.2 của HMV rồi và lại bác cũng chẳng đi chở nặng liên tục bao h. E cũng đang chạy 2.0 đây này, toàn đi trong thành phố máy rất khỏe và ăn rất ít dầu
RE: STF 2.0 và 2.2
Chính xác bác ạ! Con xe em chạy trong thành phố chỉ ăn khoảng 8l dầu/100km, còn chạy đường dài chỉ ăn có 6lít/100km thôi!
Chính xác bác ạ! Con xe em chạy trong thành phố chỉ ăn khoảng 8l dầu/100km, còn chạy đường dài chỉ ăn có 6lít/100km thôi!