Hạng D
4/10/05
4.881
41
48
53
Gò Té
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh

Lần trước chiếc Grandis bị nổ lốp không biết kết quả kiện cáo đến đâu, lần này lại đến hộp số. Chán cái bọn Mit!
 
Tập Lái
24/4/06
16
0
0
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh

Em nghĩ Mit đang khuyến mãi gì đó... vì xe hỏng hộp số như bác nào đó nói là trong 1000 chiếc có 1 nên em bảo đảm là có khuyến mãi cho xe bác ấy... biết đâu bác ấy vừa được nhận xe mới và nhận thêm 1 em grandis nữa thì sao? Theo em nên làm rầm rộ vụ này lên để bác ấy nhận được 2 xe... hihihi.

@ Bác hậu: bác nói em sale chân dài gì mà lúc em đi lấy xe với bác...em thấy còn lùn hơn bà cả của bác nữa... :D:D. Bác Hậu...cúng xe chưa đó, không thì không hư cần số mà hư mấy viên bi đó nha.... ;);)
 
Tập Lái
24/4/06
16
0
0
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh

@qbho: Sau đó máng vốn tới thằng sales sup. và doạ nó là nếu không thay ngay thì cty khong trả tiền xe (theo HD lấy xe xong mới chuyển khoảng). Nhờ vậy mà nó làm việc và phải tháo cái bơm đó của 1 chiếc đang trưng bày để lắp qua. Lắp xong thì OK ngay.

Oái, nếu như trường hợp trên vậy là cái hộp số của bạn bác lơ bị thay rồi...khổ thân tui....:mad::mad:
 
Hạng C
27/8/04
713
6
18
HCM
mail.viettel.vn
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh

Vụ này mà lọt đến tai mấy tay nhà báo thì MIT khổ đấy, mới nghe mà nước bọt chảy rồi .:D:D:D
 
Tập Lái
19/6/06
24
0
1
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh

Về tiếng kêu ở hộp số tự động của chiếc xe Grandis, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa với sự hỗ trợ kỹ thuật từ nhà máy Mitsubishi!
Nhưng trước hết phải nói là bộ phận dich vụ của đại lý Hàm Nghi quá khinh suất, một vấn đề rất nhạy cảm xảy ra trên chiếc xe giá trị cao mà các vị lãnh đạo của đại lý đã chăm sóc, giải thích với khách hàng rất hời hợt!
Có lẻ nhân viên dịch vụ của đại lý này là người mới hay còn thiếu kinh nghiệm nên đã tiếp nhận sự cố này rất quan liêu! Cậu này không biết gìn giữ uy tín và giá trị thương hiệu là như thế nào! Cần phải training nghiêm túc vấn đề này cho nhân viên của mình!
Có lẻ nhân viên dịch vụ của Hàm nghi "cái đầu" nó còn "nhỏ" nên chưa thấy tác hại nghiêm trọng khi chăm sóc khách hàng không đúng mức! Riêng những tay ở nhà máy Mitsubishi thì phải khác chứ, thông tin khách hàng rất quan, phải lo nhanh nhanh mà giải quyết ổn thỏa, he he he! Chuyện này rất nhỏ vì ở đây có sự hỗ trợ kỹ thuật và vật tư rất cao! Khách hàng phải là thượng đế đúng nghĩa của nó, phải được phục vụ hơn cả "bên vợ" mới được
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh

Nghĩa là giải quyết sao vậy Bác : Đổi xe hay Hạ máy thay cái Hộp số ?
 
hau
Hạng B2
1/9/05
364
6
0
sai gon
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh

Cuối cùng chả hiều gì cả:
1. Xe của Bác nào bị?
2. Bị hư sao??
3.Mit khắc phục thế nào??Hài lòng không??

Mất thời gian quá
 
Tập Lái
21/3/05
38
5
8
Saigon
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh

Nếu đến NM Mit mà còn không sửa được,thì theo tôi nên chơi Mit 1 đỏn như Ông gì mà lúc trước mua chiếc Piaggio Hexagon đó.Dán lên 2 bên hông xe dòng chữ"Đây là Limted Edition của Mit,mới mua đã bị hư rồi".Chạy vài vòng Saigon là có kết quả ngay thôi.