Em đi Quốc Lộ 1A thấy các xe khách 45 chỗ toàn dùng đèn này để vượt xe khác, có công an nào bắt đâu...
Nhưng điều khoản nào trong luật vậy bác?huycl2507 nói:Sử dụng đèn hazard k đúng mục đíchtarget_locked nói:Nhiều bác nói phạt là đúng, vậy trong biên bản ghi ra sao? điều khoản nào?![]()
Chuẩn!vantri_2010 nói:Bị phạt là đúng rồi Bác chủ ơi. Bác bật hết 4 đèn làm sao xe khác biết Bác quẹo hướng nào mà tránh
Hình như luật không cấm bác đạp cứt rồi trây trét ra đường, vậy bác an tâm đi nhá
nguyentrungtuyen132 nói:Theo Tui nhớ thì luật đâu có cấm.............
Chổ bán quan tài sắp hết giờ khuyến mãi nên "tài điên" bật đèn khẩn cấp để về nhanh mua vài cái cho kịp đó bác à, trường hợp này chắc xxx cũng ớn nên không dám bắt.Phương_Jolie06 nói:Em đi Quốc Lộ 1A thấy các xe khách 45 chỗ toàn dùng đèn này để vượt xe khác, có công an nào bắt đâu...
Về việc sử dụng “xi nhan” khi vào vòng xuyến, luật NN(EU) nói: khi vào hoặc ở trong vòng xuyến, nếu không có sự chuyển làn(trong vòng xuyến có nhiều làn), lái xe không sử dụng tín hiệu chuyển hướng….Khi ra khỏi vòng xuyến, lái xe phải có tín hiệu.dinhcongchu2003 nói:E thấy không có điều nào trong luật cấm bật đèn hazard khi vào bùng binh hay ngã 3/4 cả, e cũng hay bật hazard khi đi qua ngã 4 trước mặt 3,4 CSGT mà không bị thổi gì cả ( chỗ ngã 4 này e thường xuyên bật hazard luôn)
Luật GTĐB VN không thấy chỗ nào nói : vào vòng xuyến phải bật xi-nhan trái , bác nào biết trích dẫn giùm. Nếu luật không quy định thì đây chỉ là quan niệm tự suy diễn mà chẳng có lôgic, gây phiền hà cho lái xe và dễ gây hiểu lầm cho người khác. Cái không logic là: khi vào vòng xuyến, xe phải nhường xe đang ở trong vòng xuyến và chờ cho đến khi có khoảng trống an toàn mới được vào. Xe đứng chờ ở cửa vào vòng xuyến thì chẳng còn hướng nào khác để đi tiếp, bật xi-nhan là không cần thiết. Khi ra, bật trước tín hiệu ra để xe ở cửa vào tiếp theo biết mà vào an toàn.
nhiều cha chạy xe tới chổ đông xe or người rồi bật cái đèn hazard lên để thay cho lời nói " tụi bây tránh ra nào cho xe tao đi coi"
phải chi trên xe có bà bầu, hay đang có ai bệnh oạn gì thì hả làm như vậy. đằng này k có gì hết mà bật làm hơn mình là cha thiên hạ.
phải chi trên xe có bà bầu, hay đang có ai bệnh oạn gì thì hả làm như vậy. đằng này k có gì hết mà bật làm hơn mình là cha thiên hạ.
Ứng xử của "phú nông"ngidinh nói:nhiều cha chạy xe tới chổ đông xe or người rồi bật cái đèn hazard lên để thay cho lời nói " tụi bây tránh ra nào cho xe tao đi coi"
phải chi trên xe có bà bầu, hay đang có ai bệnh oạn gì thì hả làm như vậy. đằng này k có gì hết mà bật làm hơn mình là cha thiên hạ.
Em có dịp ngồi hóng với các bác tài tốc hành, các bác hay chạy như bị ma đuổi, vào vòng xoay là bật hazard, và ý nghĩa là " ai muốn hiểu sao thì hiểu, ai muốn chạy sao thì chạy" hehe, botay. Theo em, đèn hazard là đèn khẩn cấp ( tình huống cứu thương, cứu nạn, sự cố của xe......) thì nên bật, còn đang lưu thông vào vòng xoay thì cứ vào bật trái, ra bật phải. Đèn hazard chẵng có gì là được ưu tiên cả.