Hạng B2
6/7/09
176
0
16
Automatic nói:

cảm ơn bác Automatic. Như vậy là sử dụng loại nào cũng được, vì truyền động bằng kiểu gì cũng an toàn (nếu hệ thống đó đảm bảo chất lượng), chủ yếu là do sở thích của người sử dụng thôi. riêng e thì nghiêng về loại sử dụng cardan. e đề xuất bác nên tạo riêng một mục chuyên đề về máy móc, thiết bị, phụ tùng... liên quan đến chủng loại này để giúp những ae mới dễ dàng tham khảo.
 
Tập Lái
20/7/09
11
0
0
43
Italy
www.agip.eni.it
Automatic nói:
Ở điều kiện VN, thường xuyên phải lái xe ở vận tốc thấp và khí hậu là nhiệt đới, sự lựa chọn hợp lý có lẽ là ưu tiên cho các xe có HTLM bằng nước hay tích hợp gió - nước. Các xe PKL làm mát bằng gió sẽ cực nóng khi chạy chậm, có thể nhiệt độ vẫn nằm trong tính tóan của NSX nên vận hành xe không bị ảnh hưởng nhưng người lái thật sự sẽ cảm thấy rất bức bối khi phải chịu đựng nhiệt độ quá cao từ buồng máy hắt lên....
Có điều, việc chọn đúng Coolant là rất cần thiết và quan trọng, đã rất nhiều xe gắn máy hư hỏng nặng do dùng quá đậm đặc cái "nước xanh" không rõ nguồn gốc bán trên thị trường.

Bác ơi, em nghĩ nên dùng hàng chất lượng và rõ nguồn gốc bác ạ, chiếc xe giá trị thế mà chắc các bác cũng cưng chiều xế yêu lắm. Trên thị trường hiện nay có sản phẩm nước làm mát Agip Cool nhập khẩu từ Italia, các bác tham khảo xem sao!

http://photos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc1/hs206.snc1/7317_1117886322321_1681913642_303689_1728710_n.jpg