Trong thời gian gần đây, thông tin về mức giá giảm "cực khủng" cho các mẫu xe Jeep Wrangler, Grand Cherokee L và bán tải RAM 1500 tại Việt Nam đã gây xôn xao cộng đồng mê xe. Nhiều người cho rằng đây là một đợt khuyến mãi xả hàng quy mô lớn. Tuy nhiên, nhà phân phối chính thức JVA đã lên tiếng đính chính, cho biết đây không phải là một chương trình ưu đãi công khai mà là một "đặc quyền" giới hạn, chỉ dành riêng cho những khách hàng thân thiết.
Theo JVA, mức giá ưu đãi gây sốt trên nằm trong khuôn khổ chương trình "Jeeper-to-Jeeper Privilege" (J2J Privilege). Chương trình này được triển khai một cách riêng tư, chỉ dành cho một số lượng khách hàng hạn chế do chính các thành viên của cộng đồng Jeeper giới thiệu.
Thư tay của CEO JVA gửi đến các Jeepers
Giai đoạn 1 của chương trình, còn được gọi là "Lời Hiệu Triệu", được khởi động từ ngày 13/7 với 40 suất đặc quyền đầu tiên. Theo đó, những "Jeeper tiên phong" sẽ có quyền mời bạn bè cùng gia nhập. Mỗi suất xe bán ra thành công không chỉ mang lại niềm vui cho chủ nhân mới mà còn đi kèm với một buổi lễ trao chứng nhận và khoản hoa hồng 10.000.000 VNĐ cho người giới thiệu.
Đêm sự kiện ngày 8/8 vừa qua chính là lễ tri ân cho các Jeeper đã hưởng ứng lời kêu gọi từ CEO Phương Anh Phát của JVA. Tại đây, JVA đã công bố danh sách 40 suất đặc quyền, đồng thời chính thức kết nạp thêm các thành viên mới vào cộng đồng.
Sức nóng của buổi lễ lớn đến mức CEO JVA đã quyết định mở thêm 10 suất đặc quyền ngay tại sân khấu, với mức giá chỉ cao hơn 50 triệu đồng so với giai đoạn đầu. Điều này cho thấy sự thành công và hiệu quả của chương trình nội bộ này.
Đối với khách hàng đại chúng, JVA vẫn có chương trình ưu đãi chính thức được công bố công khai trên website và Fanpage. Theo đó, giá của các mẫu xe như sau:
- Jeep Wrangler: từ 3,208 tỷ đồng
- Jeep Grand Cherokee L: từ 4,988 tỷ đồng
- RAM 1500: từ 4,488 tỷ đồng
"Phần 1" của hành trình J2J Privilege đã khép lại một cách thành công, củng cố thêm sự gắn kết của cộng đồng Jeeper tại Việt Nam.
Anh em có ý kiến gì về hình thức kinh doanh độc đáo và "khó hiểu" nhưng lại hiệu quả này của JVA không? Liệu đây có phải là một chiến lược marketing khôn ngoan để tạo sự khan hiếm và nâng tầm giá trị thương hiệu? Cùng chia sẻ bên dưới nhé!