Vậy theo bác chỉ có lái xe vi phạm? Vậy thì chỉ 1 thôi chứ?Cả 2 chứ bác!
Anh lái xe tải 1 là lỗi thiếu quan sát và ko nhường cho người đi bộ, 2 là lái xe cont là pt có mức độ nguy hiểm cao gây chết người.
Em thấy gương cầu bên phụ của tải Thaco có tầm bao quát phía trước khá rộng.Vùng này là vùng rõ ràng nhất của tất cả những xe tải lớn vì có gương cầu, con mèo ngồi trước đầu xe còn thấy chứ với xe thường thì bó tay!
Anh xe tải nếu xét thì vẫn có lỗi.
Bác có nghĩ như em ko?

Chỉnh sửa cuối:
Camera của khu phố để bảo đảm an ninh, trật tự anh ạ.Camera của ai mà quay toàn cảnh?
Bà cụ này là 1 minh chứng rõ ràng nhất trong 1 vài cá nhân khốn nạn trong những người mua ve chai bằng xe đạp . Phải chăng khi cái khó khăn về kinh tế ở vào đỉnh điểm thì cái sự mất dạy về văn hóa giao thông qua đường bất chấp tất cả dường như không hề tồn tại . Em đã từng tán vào xe đạp của 1 con mụ bán ve chai khi cố tình tạt đầu mặc cho em dùng đèn , còi mà vẫn cố tình kg nghe .
Cái văn hóa giao thông coi thường mạng sống của mình dường như được đào tạo từ thế hệ trước sang thế hệ sau và cứ tiếp nối mãi . Phụ huynh chở con thì kg đội nón bảo hiểm , lạng lách , chỉ mong sao được việc của mình . Vậy nên cái sản phẩm đó , cái nhân cách đó được hình thành cho thế hệ sau do chính người lớn tạo nên thì đừng mong gì con cháu sẽ biết sống tử tế và văn hóa hơn . Năm 3000 , chưa chắc văn hóa giao thông tốt hơn
Em hoàn toàn đồng ý với bác.
Những ai chưa bị cái gọi là "quần chúng lao động" này gây họa thì vẫn cứ đè đầu tài xế ô tô ra mà chửi.
Em đã từng bị 1 chị ve chai đẩy xe đạp, lấn từ phía trong cố chen lên cho bằng được, đường thì kẹt, cứ nhoi nhoi lên rồi mấy tấm tôn ràng sau xe cắt 3 đường ngọt sớt trên đầu xe em, bị nghiêng xe đạp, còn quay lại quắc mắc nhìn em, em muốn lao ra mà cho 1 đạp...
Thế nào cũng có bác bảo là "Người ta lao động khổ cực, nhường người ta tí thì có sao, anh ngồi ô tô máy lạnh thì phải bao dung quảng đại chứ, nhỡ đâu mẹ hay chị anh cũng thế... bla bla bla..."
Em kính thưa rằng: mẹ em chết rồi, em là con lớn nên ko có chị, mà mẹ em cũng chả bao giờ sống cái kiểu chỉ biết miếng cơm manh áo của mình mà bất chấp an toàn của người khác
Em rất ức chế vì em nhớ lại câu chuyện đại học của em: bạn em đạp xe đi học, trên đường Điện Biên Phủ, bị cái thành phần "quần chúng lao động" này chở rau muống cồng kềnh vượt lên, mớ dây cột rau lằng nhằng vướng vào tay lái bạn em, kéo bạn em ngã đập đầu xuống đường, chấn thương sọ não, sống thực vật trong Nguyễn Tri Phương 6 tháng, may còn sống nhưng giờ vẫn ngây ngây dại dại. Con mụ gây tai nạn lên thăm được 2 lần rồi trốn mất, 1 xu hỗ trợ cũng ko có, tương lai một cô sinh viên học giỏi xinh xắn bị hủy hoại 1 cách khốn nạn như vậy đó! Ai chịu trách nhiệm? Hay bảo xui nên ráng mà chịu? Mẹ nó chứ! Mỗi lần nhớ lại là em lại nổi điên, các bác thông cảm!
Lòng từ bi thì ai cũng có, nhưng nếu đặt lòng từ bi sai chỗ thì đồng lõa với cái ác! Em xin hết!
Cả 2 tức là bà đi bộ cũng có lỗi. Lỗi đi qua đường ko đúng qui định.Vậy theo bác chỉ có lái xe vi phạm? Vậy thì chỉ 1 thôi chứ?
Lỗi của bả quá nặng nên chết rồi. Do đó ko qui trách nhiệm nữa.
Vậy xe tải lỗi gì?Cả 2 tức là bà đi bộ cũng có lỗi. Lỗi đi qua đường ko đúng qui định.
Lỗi của bả quá nặng nên chết rồi. Do đó ko qui trách nhiệm nữa.
Vậy xe tải lỗi gì?
Cả 2 chứ bác!
Anh lái xe tải 1 là lỗi thiếu quan sát và ko nhường cho người đi bộ, 2 là lái xe cont là pt có mức độ nguy hiểm cao gây chết người.
Xe ko có lỗi. Lỗi tại người lái xe và người qua đường anh ạ.Vậy xe tải lỗi gì?
Người qua đường thì lỗi quá rõ rồi, tài xế thì lỗi chưa rõ ràng.Xe ko có lỗi. Lỗi tại người lái xe và người qua đường anh ạ.