Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Bac mua 105 chai la rẻ nhất trong hội WG sai gòn đó. Vi em tim hoai mơi thấy, mua o cửa hàng nên hơi đắt bác a. Chúc mừng bác .. hôm nào lên sài gòn alo cho anh em trên nay nhé.BCBT nói:Em là 8X đời đầu.
Số phone: 0919726666
Số xe: 67M - 1317.
Em mới cưới em nó vào ngày 02/01/2011 (tính cưới ngày 01/01/2011) cho "máu", nhưng "nhạc mẫu" bảo ngày đấy không tốt. hic.hic...
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
.
Khi nào bác rảnh up hìh khoe cho em ngắm với nhá!
105 Chai là rẻ đó bác, lại màu trắng nữa, màu độcBCBT nói:Em thấy Bác tuansteel rất máu.
Mà Em chắc cũng "tương đương", chỉ tội cái hơi vội khi lấy không tham khảo thêm các bác về giá cả thế nào.
Tình hình là thế này.
Do em mới lấy bằng lái nên tìm 1 em để dọc cho cứng tay nghề, mà khả năng tài chính thì khoảng hơn 100 chai.
Em thấy ở gần nhà có 1 chú SW thấy ngồ ngộ, em tham khảo thông tin và giá cả một vài nơi trên mạng (chủ yếu là VNEXPRESS.NET và bonbanh.com). Thấy giá cũng được nên hốt luôn, là hàng xóm nên em không mặc cả.
Em lấy SW màu trắng, đăng ký 03/2002, đã đi được gần 300.000 km, trầu cau cho em nó hết 105 chai. Để mai mốt em up hình lên cho các Bác xem thế nào.
Thấy các bác off kỹ thuật rất vui và bổ ích, phải em ở gần chắc chắn sẽ tham gia.

Khi nào bác rảnh up hìh khoe cho em ngắm với nhá!
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Theo em được biết là mâm của Suzuki Trung quốc, cũng là chính hãng ạ. Như trợ lực điện ý ạ.
Về hàng có sẵn không thì bác hỏi bác hieunam đi, số cố định đấy thực chất là di động đấy ạ, bác cũng trong nghề này rồi còn gì
chauhungvnpt nói:Bộ mâm này đẹp nhờ logo Su, bác Blue có biết nếu đặt hàng thì có sẵn hay phải đợi vậy bác, em đang tìm số di động của bác Hieunam mà chưa có, số hôm trước bác đưa là số ddt cố định. Với lại cho em hỏi thêm là mâm này của chính hãng Su hay mâm nhái vậy bác?bluestar2009 nói:chauhungvnpt nói:Em định chơi bộ mâm này các bác tư vấn giúp em nhất là bác Nhím đang chạy mâm đúc nhé.
http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=2902983
Nếu ok em chơi bộ mâm thứ 2 (5 cánh)
WGC Hà nội có bộ mâm nhập khẩu thế này, bác tham khảo thêm. Bộ này không ngầu nhưng lại có logo Suzuki bác ạ.
Theo em được biết là mâm của Suzuki Trung quốc, cũng là chính hãng ạ. Như trợ lực điện ý ạ.
Về hàng có sẵn không thì bác hỏi bác hieunam đi, số cố định đấy thực chất là di động đấy ạ, bác cũng trong nghề này rồi còn gì
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)

Em đã liên lạc đc với bác Hieunam, nếu kịp có thể đợt off Đà Lạt này em có bộ móng mới cho em nó. Thanks bác.bluestar2009 nói:Theo em được biết là mâm của Suzuki Trung quốc, cũng là chính hãng ạ. Như trợ lực điện ý ạ.
Về hàng có sẵn không thì bác hỏi bác hieunam đi, số cố định đấy thực chất là di động đấy ạ, bác cũng trong nghề này rồi còn gì![]()
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Tức là hàng có sẵn hở bác? Mà bác cũng chú ý bộ bu lông tắc kê, thay mâm đúc cũng cần bu lông dài hơn, nút đẹp hơn mới đồng bộ
Em khuyến nghị bác nghiên cứu bộ của Getz xem có vừa không
chauhungvnpt nói:Em đã liên lạc đc với bác Hieunam, nếu kịp có thể đợt off Đà Lạt này em có bộ móng mới cho em nó. Thanks bác.bluestar2009 nói:Theo em được biết là mâm của Suzuki Trung quốc, cũng là chính hãng ạ. Như trợ lực điện ý ạ.
Về hàng có sẵn không thì bác hỏi bác hieunam đi, số cố định đấy thực chất là di động đấy ạ, bác cũng trong nghề này rồi còn gì![]()
![]()
Tức là hàng có sẵn hở bác? Mà bác cũng chú ý bộ bu lông tắc kê, thay mâm đúc cũng cần bu lông dài hơn, nút đẹp hơn mới đồng bộ
Em khuyến nghị bác nghiên cứu bộ của Getz xem có vừa không
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Bác rành về cái này thì tư vấn giúp em luôn, vậy em mua mâm thì kg có bu lông sẵn hả bác? Nếu mua bên ngoài thì hỏi như thế nào để em biết mua sẵn luôn.
Ah còn vụ đăng kiểm? Nếu mình thay như vậy thì đăng kiểm có làm khó khăn gì mình kg bác?
Em thì kg rành về vụ này lắm, hội SW SG thì chỉ có bác Nhím và bác Tuech trang bị thôi, em thì khoái cái mâm có luôn logo Suzuki cho nó đồng bộ, theo như liên lạc lúc chiều với bác Hieunam thì 20/2 này bác ấy mới sang bên kia lấy hàng, em cũng nhờ bác ấy PM cái tk ATM để em chuyển khoản cho bác ấy và cho em thông tin về giá cả các món khác để em cân đối tài chính order 1 lần luôn thể mà vẫn chưa thấy bác ấy confirm lại. Nếu bác ấy có mâm sẵn thì em kg lo nghĩ gì cả.bluestar2009 nói:Tức là hàng có sẵn hở bác? Mà bác cũng chú ý bộ bu lông tắc kê, thay mâm đúc cũng cần bu lông dài hơn, nút đẹp hơn mới đồng bộchauhungvnpt nói:Em đã liên lạc đc với bác Hieunam, nếu kịp có thể đợt off Đà Lạt này em có bộ móng mới cho em nó. Thanks bác.bluestar2009 nói:Theo em được biết là mâm của Suzuki Trung quốc, cũng là chính hãng ạ. Như trợ lực điện ý ạ.
Về hàng có sẵn không thì bác hỏi bác hieunam đi, số cố định đấy thực chất là di động đấy ạ, bác cũng trong nghề này rồi còn gì![]()
![]()
![]()
Em khuyến nghị bác nghiên cứu bộ của Getz xem có vừa không

Bác rành về cái này thì tư vấn giúp em luôn, vậy em mua mâm thì kg có bu lông sẵn hả bác? Nếu mua bên ngoài thì hỏi như thế nào để em biết mua sẵn luôn.
Ah còn vụ đăng kiểm? Nếu mình thay như vậy thì đăng kiểm có làm khó khăn gì mình kg bác?
Last edited by a moderator:
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Mâm bình thường không kèm bu lông bác ạ, 2 thứ rời nhau nên bác muốn lấy cũng order luôn. Cái ảnh em đưa lên là em mượn của xe bác 9751 của WGC thay vành và đang dùng bu lông theo xe, sau đó cũng thay bu lông rồi (dài và đẹp hơn)
Còn em thấy bộ của Getz có nút chụp đẹp, và chợ có bán nên giới thiệu để bác tham khảo, còn em cũng chưa rõ cỡ bu lông có bằng nhau không.
Bác thay sang vành đúc nhưng cỡ vẫn là R13, lốp vẫn giữ nguyên 165/65R13 thì đăng kiểm không bị vướng gì cả (sổ ĐK em nhớ là không ghi vành chất liệu gì)
chauhungvnpt nói:Em thì kg rành về vụ này lắm, hội SW SG thì chỉ có bác Nhím và bác Tuech trang bị thôi, em thì khoái cái mâm có luôn logo Suzuki cho nó đồng bộ, theo như liên lạc lúc chiều với bác Hieunam thì 20/2 này bác ấy mới sang bên kia lấy hàng, em cũng nhờ bác ấy PM cái tk ATM để em chuyển khoản cho bác ấy và cho em thông tin về giá cả các món khác để em cân đối tài chính order 1 lần luôn thể mà vẫn chưa thấy bác ấy confirm lại. Nếu bác ấy có mâm sẵn thì em kg lo nghĩ gì cả.bluestar2009 nói:Tức là hàng có sẵn hở bác? Mà bác cũng chú ý bộ bu lông tắc kê, thay mâm đúc cũng cần bu lông dài hơn, nút đẹp hơn mới đồng bộchauhungvnpt nói:Em đã liên lạc đc với bác Hieunam, nếu kịp có thể đợt off Đà Lạt này em có bộ móng mới cho em nó. Thanks bác.bluestar2009 nói:Theo em được biết là mâm của Suzuki Trung quốc, cũng là chính hãng ạ. Như trợ lực điện ý ạ.
Về hàng có sẵn không thì bác hỏi bác hieunam đi, số cố định đấy thực chất là di động đấy ạ, bác cũng trong nghề này rồi còn gì![]()
![]()
![]()
Em khuyến nghị bác nghiên cứu bộ của Getz xem có vừa không![]()
Bác rành về cái này thì tư vấn giúp em luôn, vậy em mua mâm thì kg có bu lông sẵn hả bác? Nếu mua bên ngoài thì hỏi như thế nào để em biết mua sẵn luôn.
Ah còn vụ đăng kiểm? Nếu mình thay như vậy thì đăng kiểm có làm khó khăn gì mình kg bác?
Mâm bình thường không kèm bu lông bác ạ, 2 thứ rời nhau nên bác muốn lấy cũng order luôn. Cái ảnh em đưa lên là em mượn của xe bác 9751 của WGC thay vành và đang dùng bu lông theo xe, sau đó cũng thay bu lông rồi (dài và đẹp hơn)
Còn em thấy bộ của Getz có nút chụp đẹp, và chợ có bán nên giới thiệu để bác tham khảo, còn em cũng chưa rõ cỡ bu lông có bằng nhau không.
Bác thay sang vành đúc nhưng cỡ vẫn là R13, lốp vẫn giữ nguyên 165/65R13 thì đăng kiểm không bị vướng gì cả (sổ ĐK em nhớ là không ghi vành chất liệu gì)
Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Vậy để ở trong này em sẽ đi tìm phụ kiện này trước, tuy nhiên nếu có đc tý hình ảnh thì bác cũng cho em xin luôn nhé.bluestar2009 nói:Mâm bình thường không kèm bu lông bác ạ, 2 thứ rời nhau nên bác muốn lấy cũng order luôn. Cái ảnh em đưa lên là em mượn của xe bác 9751 của WGC thay vành và đang dùng bu lông theo xe, sau đó cũng thay bu lông rồi (dài và đẹp hơn)
Còn em thấy bộ của Getz có nút chụp đẹp, và chợ có bán nên giới thiệu để bác tham khảo, còn em cũng chưa rõ cỡ bu lông có bằng nhau không.
Bác thay sang vành đúc nhưng cỡ vẫn là R13, lốp vẫn giữ nguyên 165/65R13 thì đăng kiểm không bị vướng gì cả (sổ ĐK em nhớ là không ghi vành chất liệu gì)

Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Cái này là bác hieunam gửi cho em. Hôm trước em hỏi vì nghĩ 2 loại bu lông của WG và Pride giống nhau, té ra không dùng lẫn được (cái khác thì lại được VD vành, lốp cùng cỡ, lọc gió,...)
chauhungvnpt nói:Vậy để ở trong này em sẽ đi tìm phụ kiện này trước, tuy nhiên nếu có đc tý hình ảnh thì bác cũng cho em xin luôn nhé.![]()
Cái này là bác hieunam gửi cho em. Hôm trước em hỏi vì nghĩ 2 loại bu lông của WG và Pride giống nhau, té ra không dùng lẫn được (cái khác thì lại được VD vành, lốp cùng cỡ, lọc gió,...)

