Hạng D
4/2/08
4.639
6.541
113
TPHCM
vấn đề cốt lõi "người ngồi trên làm luật thì chẳng bao giờ biết ở dưới đất nó thế nào, người thi hành luật thì chẳng bao giờ dám ý kiến sửa đổi luật"
 
Hạng F
4/1/08
8.320
124.715
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Quan chức sở công chánh nếu muốn cải thiện, thay đổi , nâng cấp dịch vụ xe buýt thì chỉ cần ra 1 cái luật. Cấm toàn bộ những người ăn lương của Sở này đi làm = xe 2b.
 
Hạng D
28/3/12
3.520
62.424
113
52
Trưa ngày 19-01-2015 em đi xe 2b ngang qua gầm cầu vượt Nguyễn Tri Phương, e đả chứng kiến hành động thiếu văn hóa của tài xế xe buýt:
Tại giao lộ 3/2 và NTP đang đông xe và từ phía 3/2 đèn xanh chỉ còn 10 giây, bác tài taxi nhắm qua không được và có khả năng gây ùn tắc giữa giao lộ nên bác tài taxi dừng luôn không đi nữa (rất hoan nghênh bác tài rất chính xác trong tình huống này). Thế là thằng tài xế xe buýt đi đằng sau xe taxi bóp kèn inh ỏi rồi tiếp tục nhảy xuống xe lao tới hùng hổ muốn ăn tươi nuốt sống bác tài taxi, em dừng xe quan sát nếu có tình huống uýnh nhau xảy ra thì em sẳng sàn hổ trợ bác tài taxi và cuối cùng chẳng làm gì nhau nhưng thấy chướng tái gai mắt quá.
P/s: thiết nghĩ các nhà điều hành xe buýt nên lựa chọn tài xế kỹ lưỡng có đạo đức và văn hóa hơn.
10 anh chạy xe bus hổ báo hết 10, chuyên vượt đèn đỏ :(
 
Hạng D
3/1/12
1.548
7.385
113
tp.hcm
nói chung cũng do mấy ông điều hành mà ra ,ngồi trên ra mấy qui định cũng thuộc loại vớ vẩn,chạy xe đã ức chế bỏ mịa còn phải đúng tuyến ,đúng giờ về bến nữa trong khi đường xá lưu thông phức tạp
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Xe buýt khổ lắm các bác ơi. Mỗi năm TP phải hỗ trợ cả ngìn tỷ đới.
 
Hạng D
21/7/07
1.247
10.119
113
Mỗi người lái ô tô mà xử lý như bác tài taxi thì sẽ ít gặp ùn tắc tại các ngã tư,giao lộ như thường thấy...và đừng bóp còi giục người phía trước đi khi còn khoảng 3 giây nữa mới đến đèn xanh!!
Cái vụ còn 3 giây nữa mới tới xanh mà đòi đi đã thành thói quen là do lỗi của mấy thằng TNXP tham gia điều tiết giao thông. Còn 3 giây là nó thổi còi phắt cờ kêu đi, riết thành phản xạ (xấu) có điều kiện khó bỏ.