Hạng B2
10/10/05
359
69
28
E cũng mới lấy Subaru Forester EyeSight. Cảm nhận Nhược điểm:
1. Ngoại thất trông già, hơi xấu, ko bắt mắt
2. Nội thất thô kệch, ko tinh tế, form da ghế, đường chỉ may ko tinh, mặt nhựa màn hình và phím bấm trông rẻ tiền
3. Âm thanh dở ẹc, như loa catsette ngày xưa
4. Công suất máy yếu, đạp ga ko bốc. Chuyển sang chế độ sport cũng ko cải thiện nhiều. Trước E đi civic 2.0 thế hệ 8 cũng máy 2.0 156 mã lực đạp ga vọt hơn nhiều (có thể do xác xe sedan nhẹ hơn), cảm giác dính ghế. Còn Subaru cứ êm êm chứ ko có độ thốc.
5. Ghế ngồi phần lưng hơi phồng nên cảm giác ko ôm. Ghế ko có chế độ bơm hơi nên đi đường dài sẽ ko thoải mái.

Cảm nhận Ưu điểm:
1. Máy cực êm, ko cảm nhận đc tiếng máy lọt vào cabin. (Ăn đứt Volvo)
2. Khoang xe rộng rãi, cốp rộng ngang, nhét bộ golf thoải mái, rộng ngang ko kém gì Sorento allnew, thậm chí còn hơn.
3. Vô lăng nhẹ nhàng, ôm cua ngọt, cảm giác hơi giống Honda.
4. Các tuỳ chỉnh trên xe có chất riêng của Subaru, tập trung vào người lái. Nói chung là có chất riêng!
5. Gầm cao nhất phân khúc 22cm

Tổng kết:
Phù hợp với các bác 50 tuổi trở lên có nhu cầu làm con gầm cao nhẹ nhàng gọn gàng đi du lịch gia đình, đi dã ngoại chơi, đáp ứng đủ nhu cầu, ko cần hình thức bắt mắt!
 
Hạng C
30/11/21
629
927
93
37
con xe trên 1 tỏi xấu nhất tưng thấy TK quê mùa cục mịch, nhanh lỗi thời :oops: :oops: :oops:
 
19/5/16
230
112
43
39
E cũng mới lấy Subaru Forester EyeSight. Cảm nhận Nhược điểm:
1. Ngoại thất trông già, hơi xấu, ko bắt mắt
2. Nội thất thô kệch, ko tinh tế, form da ghế, đường chỉ may ko tinh, mặt nhựa màn hình và phím bấm trông rẻ tiền
3. Âm thanh dở ẹc, như loa catsette ngày xưa
4. Công suất máy yếu, đạp ga ko bốc. Chuyển sang chế độ sport cũng ko cải thiện nhiều. Trước E đi civic 2.0 thế hệ 8 cũng máy 2.0 156 mã lực đạp ga vọt hơn nhiều (có thể do xác xe sedan nhẹ hơn), cảm giác dính ghế. Còn Subaru cứ êm êm chứ ko có độ thốc.
5. Ghế ngồi phần lưng hơi phồng nên cảm giác ko ôm. Ghế ko có chế độ bơm hơi nên đi đường dài sẽ ko thoải mái.

Cảm nhận Ưu điểm:
1. Máy cực êm, ko cảm nhận đc tiếng máy lọt vào cabin. (Ăn đứt Volvo)
2. Khoang xe rộng rãi, cốp rộng ngang, nhét bộ golf thoải mái, rộng ngang ko kém gì Sorento allnew, thậm chí còn hơn.
3. Vô lăng nhẹ nhàng, ôm cua ngọt, cảm giác hơi giống Honda.
4. Các tuỳ chỉnh trên xe có chất riêng của Subaru, tập trung vào người lái. Nói chung là có chất riêng!
5. Gầm cao nhất phân khúc 22cm

Tổng kết:
Phù hợp với các bác 50 tuổi trở lên có nhu cầu làm con gầm cao nhẹ nhàng gọn gàng đi du lịch gia đình, đi dã ngoại chơi, đáp ứng đủ nhu cầu, ko cần hình thức bắt mắt!
Mình thấy:
Ưu.
1. Đúng là máy êm bác.
2. Em ko có tiền chơi golf cũng ko biết gậy golf trông ntn.
3. Nếu bác nói Subaru lái giống Honda thì bác ít kinh nghiệm chạy xe. Mình đã từng sở hữu khoảng 8 chiếc xe nhiều chủng loại khác nhau (hyundai, mitsu, mazda, toyota, honda) và từng lái rất nhiều xe. Mình ko tìm được điểm tương đồng giữa cảm giác lái của Honda và Subaru, cho dù nhỏ nhất (mình đang sở hữu civic gen10 rs), mình chưa từng đánh giá cao cảm giác lái của Honda, cho dù chiếc gen10 được bơm cao lên nóc.
4. Chất!
Nhược:
1. Ok bác. Tuỳ người.
2. Ok ok.
3. Thế loa oem trên civic là loa gì đây bác? Loa kẹo kéo?
4. Bác so Sedan với SUV hơi chua bác ơi. Máy yếu nhưng ko đến mức như bác nói. Vì bác chạy gen8 dù gì vẫn là hộp số tự động có cấp.
5. Ghế ko tốt lắm nhưng ko tệ so với tầm tiền.

Xe mà bác, xe nào cũng khen chê lẫn lôn. Em chỉ quan tâm hậu mãi, dịch vụ,…chứ về xe em ko quan tâm vì Subaru ko có gì để bàn nếu giá 1.1t như hiện tại.
 
Hạng D
28/10/12
1.518
1.440
113
Xấu thì tuỳ mắt người. Giá cao thì cũng chỉ ngang con tucson1.6 kèm thêm lạc. Còn vừa to vừa yếu thì chắc bạn chưa đi con này bao giờ. Mà phán theo báo đài. Mình thấy k phải dân tạt đầu, đánh võng thì quá đủ cho người dùng bình thường
uh, đúng là chưa, nhưng đã từng lái thử XV, nhỏ nhẹ hơn nhưng cùng động cơ với em này và cũng là CVT. XV đã thấy đủ ỳ rồi thì lý do gì em này to, nặng hơn mà lại ko ỳ? Chắc có công nghệ thần thánh nào đó mà tui ko biết
 
19/5/16
230
112
43
39
uh, đúng là chưa, nhưng đã từng lái thử XV, nhỏ nhẹ hơn nhưng cùng động cơ với em này và cũng là CVT. XV đã thấy đủ ỳ rồi thì lý do gì em này to, nặng hơn mà lại ko ỳ? Chắc có công nghệ thần thánh nào đó mà tui ko biết
Nói trắng ra bác bài ngửa luôn ko bác kêu em chém ẩu.
Em lái rất nhiều xe mã lực lớn torque cao như Gle 300 mã 450nm, Everest 200 mã 500nm, CR-V 185 mã 220nm hay hơn tí thì em thấy Forester đủ dùng, ko phấn khích khi vượt nhưng tiếng máy khàn đặc trưng của Boxer lại bù lắp phần nào. bác lưu ý là em lái nhiều km nha, lái chặng dài, lái nhiều cung đường vì là xe nhà và xe bạn, ko phải kiểu lái vài km rồi phán bừa.
Thì em ko hiểu, tiền ít (dưới 1.2 tỉ) bác muốn nó phải mạnh đến cỡ nào???? Và nếu bác chững tuổi như em U30 U40 thì bác đi bác có đạp thốc ga hoài không???? Em cũng ko hiểu lắm nhiều bác cứ chọn mã lực lớn để làm gì, bao nhiêu lần bác “thốc ga” để vượt xe ngoạn mục, ít ai trả lời được.
cá nhân em từng mê tốc độ và lái rất láo (em đang chạy Civic RS có Ktunner), thì 95% thời gian em chạy là ko hề đạp thốc ga để vượt xe.
Và các bác cũng quên hẳn: XÉT VỀ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU AI QUA NỔI FORESTER?
 
Hạng D
28/10/12
1.518
1.440
113
Nói trắng ra bác bài ngửa luôn ko bác kêu em chém ẩu.
Em lái rất nhiều xe mã lực lớn torque cao như Gle 300 mã 450nm, Everest 200 mã 500nm, CR-V 185 mã 220nm hay hơn tí thì em thấy Forester đủ dùng, ko phấn khích khi vượt nhưng tiếng máy khàn đặc trưng của Boxer lại bù lắp phần nào. bác lưu ý là em lái nhiều km nha, lái chặng dài, lái nhiều cung đường vì là xe nhà và xe bạn, ko phải kiểu lái vài km rồi phán bừa.
Thì em ko hiểu, tiền ít (dưới 1.2 tỉ) bác muốn nó phải mạnh đến cỡ nào???? Và nếu bác chững tuổi như em U30 U40 thì bác đi bác có đạp thốc ga hoài không???? Em cũng ko hiểu lắm nhiều bác cứ chọn mã lực lớn để làm gì, bao nhiêu lần bác “thốc ga” để vượt xe ngoạn mục, ít ai trả lời được.
cá nhân em từng mê tốc độ và lái rất láo (em đang chạy Civic RS có Ktunner), thì 95% thời gian em chạy là ko hề đạp thốc ga để vượt xe.
Và các bác cũng quên hẳn: XÉT VỀ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU AI QUA NỔI FORESTER?
1,2 tỷ mà "tiền ít" thì bác giàu hơn so với tui quá rồi, công bằng mà nói so với xe cùng giá thì nó yếu nhất. Xe test tăng tốc nhanh hay chậm là biết liền, cần gì đi lâu mới được phán. Tui cũng chẳng chả đua hay láo gì, quan trọng là tăng tốc vượt xe tải cho lẹ, rồi chạy bình thường thôi, xe tăng tốc chậm thì phải chờ đường thoáng hơn mới dám vượt. OK, thì đối với bác thì nó đủ dùng, 2.0 mà lại CVT thì quá tiết kiệm rồi, ko cãi được
 
19/5/16
230
112
43
39
1,2 tỷ mà "tiền ít" thì bác giàu hơn so với tui quá rồi, công bằng mà nói so với xe cùng giá thì nó yếu nhất. Xe test tăng tốc nhanh hay chậm là biết liền, cần gì đi lâu mới được phán. Tui cũng chẳng chả đua hay láo gì, quan trọng là tăng tốc vượt xe tải cho lẹ, rồi chạy bình thường thôi, xe tăng tốc chậm thì phải chờ đường thoáng hơn mới dám vượt. OK, thì đối với bác thì nó đủ dùng, 2.0 mà lại CVT thì quá tiết kiệm rồi, ko cãi được
Đã đi ô tô thì xin phép bác gọi chung là một nhóm người. Trong nhóm này nếu bác mua SUV thì loanh quanh 1 tỉ có phải bác MUA XE ít tiền (trong nhóm người sở hữu SUV, và MUA XE THẤP TIỀN chứ không phải là BÁC LÀ NGƯỜI ÍT TIỀN) không?