Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Subaru Outback thế hệ mới – Mỗi chuyến đi là một điều kỳ diệu
Ra đời thế hệ đầu tiên vào năm 1995, kể từ đó đến nay, Subaru Outback đã trải qua nhiều thế hệ cùng những cải tiến, đột phá vượt trội qua từng giai đoạn. 2015 đánh dấu 20 năm sự ra đời của Outback và cũng là năm đánh dấu sự ra mắt của phiên bản hoàn toàn mới – đẳng cấp mới của Outback đời thứ 5.[pagebreak][/pagebreak]​

Không chỉ là chiếc xe an toàn bậc nhất...

Sự kết hợp giữa động cơ Boxer mạnh mẽ và hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD là đặc điểm chung được bắt gặp ở tất cả các mẫu xe của Subaru, phục vụ cho mục đích phân bổ lực một cách hiệu quả cho bốn bánh, từ đó tạo ra sự cân bằng hoàn hảo tự nhiên. Những công nghệ này cho phép Outback tương tác với những phản ứng từ hệ thống truyền động của chúng để tự điều chỉnh phù hợp với phong cách lái, điều kiện đường xá hay bất cứ môi trường thời tiết nào nào mà người cầm lái yêu cầu.
Subaru Outback thế hệ mới – Mỗi chuyến đi là một điều kỳ diệu
Không những vậy, với sự hỗ trợ của Hệ thống lái X-mode cũng như hệ thống lái thông minh, Outback cho phép người cầm lái làm chủ chiếc xe cả trên những đoàn đường trơn trượt, lên dốc hay xuống dốc một cách bất ngờ.

Subaru đầu tư khoản ngân sách không nhỏ cho việc nghiên cứu những tai nạn và rủi ro có thể xảy đến trong quá trình chạy xe trên đường, từ đó đã trang bị cho những mẫu xe của mình hệ thống an toàn chủ động và bị động tối ưu hàng đầu trên thế giới, và là hãng xe duy nhất vượt qua mọi tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất của IIHS (hiệp hội an toàn đường cao tốc của Mỹ) sáu năm liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh động cơ Boxer có trọng tâm thấp cũng như hệ thống truyền động bốn bánh cho phép Outback thế hệ mới linh hoạt tránh xa được các va chạm bất ngờ, Outback cũng được thiết kế nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn của người sử dụng thông qua thiết kế khung xe liền khối hình nhẫn được làm từ thép gia cường với 8 lớp chồng lên nhau, hạn chế tối đa việc xe bị biến dạng khi va chạm mạnh từ tất cả các hướng.
Subaru Outback thế hệ mới – Mỗi chuyến đi là một điều kỳ diệu
Hệ thống Cradle Mount cho phép động cơ có khả năng kéo dài các vùng hấp thụ xung phía trước. Bộ túi khí toàn diện giảm mức độ nguy hiểm cũng như bàn đạp chuyển động ngược và dây an toàn tam điểm giúp bảo vệ người lái trực tiếp trong những tình huống xấu.

... Mà còn là định nghĩa mới về đẳng cấp thiết kế và thế giới tiện nghi!

Outback mang nhiều đặc điểm thiết kế giống chiếc sedan Legacy thế hệ mới 2015 của Subaru. Tuy nhiên, đầu xe được thiết kế mềm mại hơn nhằm tạo ra sự khác biệt. Lưới tản nhiệt mạ Crom sáng bóng, hay cản trước khác màu thân xe, cụm đèn sương mù dạng tròn... đóng một phần không nhỏ trong việc tạo ra dáng vẻ thể thao, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp của Outback thế hệ mới.
Subaru Outback thế hệ mới – Mỗi chuyến đi là một điều kỳ diệu
Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4815 x 1840 x 1685mm cùng trục dài cơ sở 2745 mm, Outback trông bề thế và chắc chắn, đảm bảo tốt tính thẩm mỹ và tiện nghi trong thiết kế của cả nội thất và ngoại thất.

Outback sở hữu khoảng chứa đồ rất lớn, hàng ghế sau có thể gấp lại theo tỷ lệ 60/40 tiện dụng. Trong những chuyến đi xa và muốn dừng lại nghỉ ngơi giữa thiên nhiên cùng gia đình thì không gian rộng rãi bên trong Outback có thể trở thành một nơi lý tưởng và tiện nghi để chia sẻ các khoảnh khắc tuyệt vời.
Subaru Outback thế hệ mới – Mỗi chuyến đi là một điều kỳ diệu
Hướng tới đối tượng là khách hàng đang tìm kiếm chiếc xe có nhiều tiện nghi nhất cho những chuyến đi của cả gia đình, Outback thế hệ mới tập trung xây dựng hệ thống nghe nhìn tuyệt vời, với màn hình cảm ứng ở trung tâm, hệ thống âm thanh cao cấp cùng các loa được trang bị các chức năng kết nối Bluetooth, các cổng USC, AUX.

Đặc biệt, các nút điều khiển đều được tích hợp trên vô lăng tiện dụng, giúp tài xế vừa có thể tập trung lái xe, vừa có thể tận hưởng những thế giới tiện nghi trong xe mà không phải rời khỏi chỗ ngồi.
Hệ thống đèn chiếu sáng trong xe được bố trí hợp lý. Ánh sáng tự nhiên cũng có thể tràn vào xe thông qua hệ thống cửa trời tích điện với diện tích lớn giúp cả gia đình bạn có thể ở gần thiên nhiên hơn trong những chuyến đi dã ngoại.
Subaru Outback thế hệ mới – Mỗi chuyến đi là một điều kỳ diệu
Trong quá trình thiết kế, các nhà chế tạo Subaru đã để tâm tới từng chi tiết nhỏ: từ các túi nhỏ đựng cốc cho mỗi ghế, đến cửa cốp sau đóng mở bằng điện với chiều cao cửa rất lý tưởng...

Outback thế hệ mới 2015 được tạo ra để mỗi chuyến đi của bạn không chỉ là một trải nghiệm an toàn hàng đầu mà còn là sự thoải mái và tự tin sau tay lái mà bạn xứng đáng nhận được.

Tính đến thời điểm hiện tại, Outback thế hệ mới của Subaru đang là chiếc xe rộng nhất thị trường ở phân khúc SUV 5 chỗ, sản phẩm mới này của Subaru có giá khởi điểm từ 1 tỷ 627 cho phiên bản 2.5i-S và 1 tỷ 785 cho phiên bản 3.6R .

Subaru đang có sự kiện khuyến mãi đặc biệt trong tháng 6 để chào đón các dòng xe mới 2015. Độc giả quan tâm có thể liên hệ Hotline: 0917 30 99 88 (HCM), 09 32 32 86 86 (HN) hoặc đến showroom Subaru gần nhất để được tư vẩn và cảm nhận lái thử trực tiếp.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/9/13
398
307
63
Vũng tàu, Sài Gòn
Chiếc này hôm rồi bên Q7 em đã chạy thử. về cảm giác lái thì rất tốt ngang với các dòng thể thao hạng sang (vào cua ít bị lắc, ko chao đảo), độ ồn từ đường và bên ngoài em chưa có thể nói do đi trong khu phú mỹ hưng đường tốt và buổi tối khu biệt thự ko có xe bên ngoài. Về trang bị thì khá đầy đủ tuy nhiên DVD ko có chỉ hỗ trợ CD..., về nội thất da ghế chỉnh điện thì tốt. Đèn xe bi-xenon cos hơi tối, đèn pha cũng rứa....chác chiếc em thử dán film 3M loại tối hay seo ko biết nhưng tối hơn đèn xe hiện tại của em (đã đi 5 năm). em có thắc mác seo còi xe nghe rất nhỏ như xe máy vậy và tiếng ồn vọng vào hết bên trong cabin xe (em đã thử bấm còi lúc hạ kính và đóng kính nghe y chang thế mới buồn chứ)...Nhưng em phải khẳng định dàn đồng, giàn nhún, giàn áo thuộc hạng tốt bền chắc hơn nhiều các dòng xe nhật khác có thể ngang dòng xe Đức... Cuối năm em tính sắm thêm chiếc gầm cao gd đi chơi xa mà đắn đo quá mấy bác ơi. em thử xe nhiều mà chưa em nào thấy hoàn hảo híc... mấy em hoàn hảo thì ko đủ xèng mới buồn.
 
Hạng C
18/12/14
714
8.573
93
41
1 like cho Subaru Outback! Trong ngoài đều đẹp

1 like cho anh viết bài rất hợp thời :3dcuoi::
"Outback cũng được thiết kế nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn của người sử dụng thông qua thiết kếkhung xe liền khối hình nhẫn được làm từ thép gia cường với 8 lớp chồng lên nhau, hạn chế tối đa việc xe bị biến dạng khi va chạm mạnh từ tất cả các hướng."
 
Tập Lái
6/4/15
32
61
18
Chiếc này hôm rồi bên Q7 em đã chạy thử. về cảm giác lái thì rất tốt ngang với các dòng thể thao hạng sang (vào cua ít bị lắc, ko chao đảo), độ ồn từ đường và bên ngoài em chưa có thể nói do đi trong khu phú mỹ hưng đường tốt và buổi tối khu biệt thự ko có xe bên ngoài. Về trang bị thì khá đầy đủ tuy nhiên DVD ko có chỉ hỗ trợ CD..., về nội thất da ghế chỉnh điện thì tốt. Đèn xe bi-xenon cos hơi tối, đèn pha cũng rứa....chác chiếc em thử dán film 3M loại tối hay seo ko biết nhưng tối hơn đèn xe hiện tại của em (đã đi 5 năm). em có thắc mác seo còi xe nghe rất nhỏ như xe máy vậy và tiếng ồn vọng vào hết bên trong cabin xe (em đã thử bấm còi lúc hạ kính và đóng kính nghe y chang thế mới buồn chứ)...Nhưng em phải khẳng định dàn đồng, giàn nhún, giàn áo thuộc hạng tốt bền chắc hơn nhiều các dòng xe nhật khác có thể ngang dòng xe Đức... Cuối năm em tính sắm thêm chiếc gầm cao gd đi chơi xa mà đắn đo quá mấy bác ơi. em thử xe nhiều mà chưa em nào thấy hoàn hảo híc... mấy em hoàn hảo thì ko đủ xèng mới buồn.
Không có em nào hoàn hảo cả bác nhé. Dù ít tiền hay hạng sang thì vẫn có khiếm khuyết cả chứ bác. Những em được cho là hoàn hảo do đã lấy giá trị chiếc xe cộng với những ưu điểm vượt trội nên át đi tất cả những khuyết điểm nho nhỏ nào đó, điều này cũng chẳng có gì sai. Dù sao e vẫn vote cho em Subaru trên kia.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Chiếc này hôm rồi bên Q7 em đã chạy thử. về cảm giác lái thì rất tốt ngang với các dòng thể thao hạng sang (vào cua ít bị lắc, ko chao đảo), độ ồn từ đường và bên ngoài em chưa có thể nói do đi trong khu phú mỹ hưng đường tốt và buổi tối khu biệt thự ko có xe bên ngoài. Về trang bị thì khá đầy đủ tuy nhiên DVD ko có chỉ hỗ trợ CD..., về nội thất da ghế chỉnh điện thì tốt. Đèn xe bi-xenon cos hơi tối, đèn pha cũng rứa....chác chiếc em thử dán film 3M loại tối hay seo ko biết nhưng tối hơn đèn xe hiện tại của em (đã đi 5 năm). em có thắc mác seo còi xe nghe rất nhỏ như xe máy vậy và tiếng ồn vọng vào hết bên trong cabin xe (em đã thử bấm còi lúc hạ kính và đóng kính nghe y chang thế mới buồn chứ)...Nhưng em phải khẳng định dàn đồng, giàn nhún, giàn áo thuộc hạng tốt bền chắc hơn nhiều các dòng xe nhật khác có thể ngang dòng xe Đức... Cuối năm em tính sắm thêm chiếc gầm cao gd đi chơi xa mà đắn đo quá mấy bác ơi. em thử xe nhiều mà chưa em nào thấy hoàn hảo híc... mấy em hoàn hảo thì ko đủ xèng mới buồn.
Bác làm con Maccan hoặc HSE chạy là không phải chê ở điểm nào. Còn ouback nó chỉ ngang giá với Rav4, CRV ở bển thôi bác ạ. Tất nhiên phải có những nhược điểm nho nhỏ nhưng không thiếu gì cách khắc phục.
Vận hành và an toàn thì bác không khắc phục được đâu :D
 
Hạng D
28/3/12
3.364
57.415
113
51
Bác làm con Maccan hoặc HSE chạy là không phải chê ở điểm nào. Còn ouback nó chỉ ngang giá với Rav4, CRV ở bển thôi bác ạ. Tất nhiên phải có những nhược điểm nho nhỏ nhưng không thiếu gì cách khắc phục.
Vận hành và an toàn thì bác không khắc phục được đâu :D
Mình đồng ý.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Nae @baolamanhBRVT xem ra không thích Outback nhỉ :D
Hic! Chưa chạy thử nên chưa cảm nhận hết, k biết có hơn Forester không. Chứ tính e chung thủy lắm. Lỡ yêu em Forester rồi.
Có thể e sẽ test và thay đổi chăng? Em này quá rộng, đi du lịch, đi chơi xa thì tốt hơn Forester, nhưng đi trong thành phố lại xoay xở khó khăn hơn Forester. Mà cung đường di chuyển nhiều hơn lại nằm ở Thành Phố chứ k phải những chuyến đi xa. ;)
Em Out 2.5 này có 175 con ngựa, trong lúc đó em Fores 2.0XT lại có đến 237 con ngựa.
Vì vậy đến thời điểm này e vẫn nghiêng về em Forester XT hơn em Outback 2.5 này.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Hic! Chưa chạy thử nên chưa cảm nhận hết, k biết có hơn Forester không. Chứ tính e chung thủy lắm. Lỡ yêu em Forester rồi.
Có thể e sẽ test và thay đổi chăng? Em này quá rộng, đi du lịch, đi chơi xa thì tốt hơn Forester, nhưng đi trong thành phố lại xoay xở khó khăn hơn Forester. Mà cung đường di chuyển nhiều hơn lại nằm ở Thành Phố chứ k phải những chuyến đi xa. ;)
Em Out 2.5 này có 175 con ngựa, trong lúc đó em Fores 2.0XT lại có đến 237 con ngựa.
Vì vậy đến thời điểm này e vẫn nghiêng về em Forester XT hơn em Outback 2.5 này.
Hôm qua em vừa đi xem phim nói về Động đất ở Mỹ. Phim hay khủng khiếp, hay cả về nội dung và kỹ xảo.
Nhưng tình tiết làm em ấn tượng hơn cả là vụ tai nạn ở đầu phim, mà nhân vật chính trong tình tiết ấy là chiếc Forester 2015 :D