Thắng lớn là Đạt được nhiều tiến bộ và lợi nhuận, chứ không phải lật đổ ngôi vua của Toyota.Toyota vẫn chiếm ưu thế ở nhiều thị trường lớn mà anh. Hyundai-Kia có chỗ đứng, không lép vế thôi chứ nói thắng lớn thì chưa đúng lắm.
- Tags
- doanh số thị trường xe hàn
Độ bền thì xe Hàn thua hẳn về vật liệu lẫn kết cấu.Nhưng nếu xét riêng về độ bền em nghĩ xe Hàn chắc chưa qua xe Nhật được.
Hai thắng đĩa hay 4 thắng dĩa?xài 2 thắng đĩa hiệu năng cao của Bờ Rem Bô luôn ah anh Ali333?
Bốn thắng dĩa là kết cấu tệ nhất và mất an toàn nhất có thể có ở Việt Nam.
còn xem Xe Hàn nào nữa, các nhãn xe Hàn bán toàn cầu thì chắc chắn là tốt hơn, bền hơn bọn xe Nhật loại 2 chỉ được bán tại VN và ĐNA.Nhưng nếu xét riêng về độ bền em nghĩ xe Hàn chắc chưa qua xe Nhật được.
30 năm trước.Độ bền thì xe Hàn thua hẳn về vật liệu lẫn kết cấu.
Chỉnh sửa cuối:
Về bất động sản thì Vin có thể hơn, nhưng về xe thì Vinfast không hơn được ngay cả lúc này. Thaco và Thành công không thèm làm thôi.Có khi nào Thành Công và Thaco ngửi được mùi của chính phủ dồn hết lực cho Vin, bỏ bên họ nên họ không còn mặn mà với ngành công nghiệp này.
Số liệu gần đây chứng minh, ngoài Vin ra cũng chỉ còn mấy hãng nhập xe ngoài về bán chứ lắp ráp không còn bao nhiêu.
Chỉnh sửa cuối:
Anh có thể giải thích kỹ hơn tại sao 4 thắng đĩa lại là tệ nhất và mất an toàn nhất không?Hai thắng đĩa hay 4 thắng dĩa?
Bốn thắng dĩa là kết cấu tệ nhất và mất an toàn nhất có thể có ở Việt Nam.
Đúng , quá đúngcòn xem Xe Hàn nào nữa, các nhãn xe Hàn bán toàn cầu thì chắc chắn là tốt hơn, bền hơn bọn xe Nhật loại 2 chỉ được bán tại VN và ĐNA.
30 năm trước.
A thợ vườn bên cồn rỉ tai cho biết ?Anh có thể giải thích kỹ hơn tại sao 4 thắng đĩa lại là tệ nhất và mất an toàn nhất không?
chứ sao nữa, ví dụ như CX8, Maz loại 2 chỉ bán ở ĐNA không có cửa so độ bền với SantaFeĐúng , quá đúng![]()
xe hàn giờ còn gì đâu? hồi xưa cạnh tranh với xe nhật vì option nhiều vô kể, sướng tai nịnh mắt. Giờ xe tàu nó còn nhiều option hơn tỉ lần 