Hạng D
2/5/16
2.177
2.202
143
Thắng đĩa ưu thế là thoát nhiệt nhanh,. Khuyết điểm là lực Thắng kém, nhưng mọi người lại nghĩ là nó ăn hơn.
Đường Việt Nam hiện nay chạy rất chậm và rất ngắn, ít sử dụng thắng nên. một cặp thắng đĩa ở phía trước là đủ rồi.
Nếu 4 Thắng dĩa thì phải dùng thêm một tháng trống Trung tâm để làm Thắng tay. Nó không an toàn bằng Thắng tay ở hai bánh như bộ thắng trống.
Vậy thì mấy con xe đua, xe thể thao phải gắn thắng tang trống mới đúng :p
 
  • Haha
Reactions: sonk4
Hạng D
22/12/09
3.463
21.736
113
Thái Bình
Thắng đĩa ưu thế là thoát nhiệt nhanh,. Khuyết điểm là lực Thắng kém, nhưng mọi người lại nghĩ là nó ăn hơn.
Đường Việt Nam hiện nay chạy rất chậm và rất ngắn, ít sử dụng thắng nên. một cặp thắng đĩa ở phía trước là đủ rồi.
Nếu 4 Thắng dĩa thì phải dùng thêm một tháng trống Trung tâm để làm Thắng tay. Nó không an toàn bằng Thắng tay ở hai bánh như bộ thắng trống.
Em lạy anh, mỗi lần phải chạy chiếc fortuner 2017 mái rầu mà thắng gấp tụi em thiếu điều phải đứng lên mà đạp nó mới ăn ấy anh ạ, trong khi everest cùng trọng lượng nhấp nhấp cái là khựng rồi
 
Hạng C
29/10/17
849
4.969
93
Biên Hòa
Chưa kể giá xe nhật tốt hơn thì xe châu âu cũng đã rất tốt, thị trường xe cũ cũng khá sôi động nên xe hàn giá cao khó cạnh tranh lại
 
Hạng B2
11/1/22
166
5.133
93
35
Một trong những mẫu thiết kế phản bội khách hàng cũ, ụp bô khách hàng mới
View attachment 3346721
Bám quá chặt vào vinh quang cũ. Nếu đặt tên mới cho mẫu mới, khách hàng cũ không cảm thấy bị bỏ rơi, khách hàng mới vui vẻ trải nghiệm cái mới. Sự so sánh lập tức biến mất.
 
Hạng C
25/11/21
759
19.630
93
Bám quá chặt vào vinh quang cũ. Nếu đặt tên mới cho mẫu mới, khách hàng cũ không cảm thấy bị bỏ rơi, khách hàng mới vui vẻ trải nghiệm cái mới. Sự so sánh lập tức biến mất.
SF bán ở VN cả năm ko bằng bán ở Mỹ 1 tháng, Hyundai TK New SF để nhắm vào Mỹ Âu Hàn Úc, còn Việt, thích thì tốt, đek thích thì thôi, ko thể chiều gu thẩm mỹ của mọi thể loại khách hàng được.

Cũng như đại họa sĩ, đâu thể vẽ tranh màu mè xanh đỏ để làm zừa lòng mấy a lông dân răng vẩu ?! :D
 
Hạng C
3/1/10
948
8.462
93
Thiệt ra vấn đề đáng quan tâm ở đây là sự trỗi dậy của hãng V với chiến lược free sạc kéo dài từ giữa 2024 và chưa biết khi nào mới kết thúc. Bên cạnh đó, xe điện còn được free phí trước bạ liên tục. Câu chuyện vẫn là chi phí mà người dùng phải bỏ ra cho chiếc xe của họ thôi, chứ chẳng liên quan mấy đến "xanh". Có xanh thật không thì phải coi lại tỷ lệ sx điện ở VN hiện tại phụ thuộc vào nguồn nào là lớn nhất. Dù cho đó là thủy điện thì cũng không hẳn xanh, vì phải phá rừng để làm hồ tích nước. Và chúng ta sẽ xử lý sao với đống pin cũ khi chúng hết giá trị sử dụng? Mới ở giai đoạn đầu của thời kì phổ biến xe điện thôi ...
Các hãng Nhật tăng trưởng gần đây chủ yếu nhờ đưa giá xe trở lại mặt đất, sau giai đoạn gần 2 năm bị 2 hãng Hàn vả cho sấp mặt, không còn cao ngạo như ngày xưa nữa. Ví dụ, nếu cách đây 3 năm nếu ai đó nói vios, city có giá lăn bánh ngang hoặc có lúc rẻ hơn accent, chắc sẽ bị chửi là khùng ...
Nên nếu trong thời gian ngắn hạn chưa có sản phẩm phù hợp để cạnh tranh với hãng V, thì lựa chọn hợp lý nhất của 2 hãng đó là điều chỉnh giá bán, cũng như chi phí sử dụng chiếc xe, để cạnh tranh lại với các hãng Nhật thôi.
Đáng trách nhất ở đây là Kia, đang có vị thế tốt, nhiều sản phẩm dẫn đầu bảng phân khúc của nó. Nhưng Thaco lại chọn chiến lược định giá lại cho sản phẩm "cao cấp" hơn trước. Kết quả ra sao thì 2 năm qua ai cũng thấy rồi ...
Pin xe điện chắc chắn là vấn đề môi trường lớn, cái đó ko cần bàn. Hiện tại chỉ đang tạm thời lơ nó đi và đặt cược vào sự tiến bộ kỹ thuật trong tương lai sẽ giúp xử lý hiệu quả.

 
  • Like
Reactions: quangnguyen19