Hạng C
Chính xác là may mắn, lúc đó mình không đủ thời gian để biết được phản ứng của xe đối diện, và xe mình là số tay V6 3.0 đang đi số 3, tiếng oà khủng khiếp của chân ga khi côn chưa kịp nhả (vì ý định giảm tốc để bỏ ý định vượt) nghe mới ghê và khủng khiếp hơn khi chân côn được thả và chiếc xe bắn lên trước mũi xe đối diện, ví dụ xe kia có giảm tốc mà không có cú ngoặt kịp thời về bên phải của mình thì giờ này ... mình cũng không còn cơ hội để rút kinh nghiệm. Một tháng đã trôi qua mà tim vẫn loạn nhịp khi hồi tưởng lại tình huống đầu đời này, những mong đây cũng là lần cuối cùng nên mình muốn "thú tội" với các bác cho lương tâm được thanh thản.
 
Hạng F
26/2/07
5.093
442
83
Xứ dừa Miền Tây
viet xuan nói:
Chính xác là may mắn, lúc đó mình không đủ thời gian để biết được phản ứng của xe đối diện, và xe mình là số tay V6 3.0 đang đi số 3, tiếng oà khủng khiếp của chân ga khi côn chưa kịp nhả (vì ý định giảm tốc để bỏ ý định vượt) nghe mới ghê và khủng khiếp hơn khi chân côn được thả và chiếc xe bắn lên trước mũi xe đối diện, ví dụ xe kia có giảm tốc mà không có cú ngoặt kịp thời về bên phải của mình thì giờ này ... mình cũng không còn cơ hội để rút kinh nghiệm. Một tháng đã trôi qua mà tim vẫn loạn nhịp khi hồi tưởng lại tình huống đầu đời này, những mong đây cũng là lần cuối cùng nên mình muốn "thú tội" với các bác cho lương tâm được thanh thản.

Vậy ko phải là do đi AT chưa quen, mà do "bâng khuâng đứng giữa 2 dòng nước" ... Trong trường hợp như bác đa số quyết định nhường .
 
Hạng F
26/2/07
5.093
442
83
Xứ dừa Miền Tây
viet xuan nói:
Chính xác là may mắn, lúc đó mình không đủ thời gian để biết được phản ứng của xe đối diện, và xe mình là số tay V6 3.0 đang đi số 3, tiếng oà khủng khiếp của chân ga khi côn chưa kịp nhả (vì ý định giảm tốc để bỏ ý định vượt) nghe mới ghê và khủng khiếp hơn khi chân côn được thả và chiếc xe bắn lên trước mũi xe đối diện, ví dụ xe kia có giảm tốc mà không có cú ngoặt kịp thời về bên phải của mình thì giờ này ... mình cũng không còn cơ hội để rút kinh nghiệm. Một tháng đã trôi qua mà tim vẫn loạn nhịp khi hồi tưởng lại tình huống đầu đời này, những mong đây cũng là lần cuối cùng nên mình muốn "thú tội" với các bác cho lương tâm được thanh thản.

Vậy ko phải là do đi AT chưa quen, mà do "bâng khuâng đứng giữa 2 dòng nước" ... Trong trường hợp như bác đa số quyết định nhường .
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Đúng là ớn thiệt, trong đời chạy xe có lẻ tài xế nào cũng 1 lần lộn chân ga, dù là MT hay AT, mà những lần lộn đó đều là do hơi mất bình tỉnh.
 
Hạng C
24/10/05
776
1.243
93
HCMC
Em chỉ mong là không bao giờ gặp mấy tài như bác
Đây là kỹ năng lái xe và phản xạ tình huống chứ hên xui khỉ gì!
 
Hạng C
chienthang nói:
Đúng là may mắn hiếm thấy, e nghĩ ko phải nhầm đâu bác, tổ tiên phù hộ đó bác nên làm lễ tạ đi
Ngày hôm sau mình đã mua một con gà ta và tự tay làm gà xối mỡ cho vơ con ăn, ngồi nhìn vợ con ăn ngon lành trong lòng mình trào dâng lên một hạnh phúc vô bờ bến, nếu có bác lúc đó mình cũng "chơi tới bến"
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
7/6/11
1.325
519
113
42
X108 nói:
Vậy ko phải là do đi AT chưa quen, mà do "bâng khuâng đứng giữa 2 dòng nước" ... Trong trường hợp như bác đa số quyết định nhường .

Em đồng ý với bác.... Nếu lăn tăn nhường hay vượt thì nên nhường.