Hạng D
24/7/12
4.193
13.291
113
VN cứ hóng 1.2 là yếu! chán các bác thật!
Bác cứ thử chở đủ tải rồi đạp xem máy 1.2 nó khác gì với 1.5 nhé ...em đi MN 1.1 những 3 năm rùi, mỗi khi đề pa hay vượt xe đều phải áp dụng chiêu dìu ga nhẹ nhàng chứ không phải đạp cái ào như con City 1.5 CVT đâu ạ. he he...
Riêng em nghĩ sedan nặng trên 1 tấn chưa tải thì máy phải trên 1.5 hp chạy mới khoẻ. Con Morning nặng dưới 1 tấn mà đã 1.25 hp rùi
 
Hạng C
1/3/13
578
377
63
Công nhận xe đẹp thật nhưng Các Bác cứ...về Việt Nam phải cỏng thêm mấy loại thuế thì làm gì có giá rẽ mà mơ mộng.
 
Chi Hội Trưởng SUZUKIFC
6/6/13
3.226
4.173
113
TP. HCM
Đường xá và cách quản lý GT tại VN thì số chấm to chỉ tổ để đốt túi và hại môi trường thôi! Như PC đi SuWagon máy chưa tới 1.0 mà nhìn xe tải phía trước nó bò có 50-60km/h trong khi mình thì được 80km/h mà xin thì nó không tấp vô ( chắc nó sợ lấn làn thô sơ) Lên cao tốc thì cũng 120km/h, máy 1.0 cũng thừa sức đạt được. Mình nói thiệt mấy xe ỷ mình máy mạnh thường chạy ẩu muốn vượt là vào trong bên phải đạp ào ào! còn ko thì thúc đít người ta in ỏi.
 
Hạng B2
4/9/11
102
41
28
www.otosaigon.com
Bác cứ thử chở đủ tải rồi đạp xem máy 1.2 nó khác gì với 1.5 nhé ...em đi MN 1.1 những 3 năm rùi, mỗi khi đề pa hay vượt xe đều phải áp dụng chiêu dìu ga nhẹ nhàng chứ không phải đạp cái ào như con City 1.5 CVT đâu ạ. he he...
Riêng em nghĩ sedan nặng trên 1 tấn chưa tải thì máy phải trên 1.5 hp chạy mới khoẻ. Con Morning nặng dưới 1 tấn mà đã 1.25 hp rùi

Bác ạ bây h xe xu hướng nó giảm dung tích động cơ nhá bác....mình thì đang đi ngược xu hướng của thế giới bác à !! :)
 
Hạng D
24/7/12
4.193
13.291
113
Bác ạ bây h xe xu hướng nó giảm dung tích động cơ nhá bác....mình thì đang đi ngược xu hướng của thế giới bác à !! :)
Bác quên là xu hướng giảm dung tích ĐC nhưng CS phải tăng nhá bác (như dòng ecoboots của Ford).
 
  • Like
Reactions: Kakasi
Hạng B2
4/9/11
102
41
28
www.otosaigon.com
Bác quên là xu hướng giảm dung tích ĐC nhưng CS phải tăng nhá bác (như dòng ecoboots của Ford).

bác cứ để ý tất cả các xe nhật đều có phiên bản động cơ 1,2..1,3 tại thị trường thái Lan bác nhá...những xe đó bây h là xe bác sử dụng chủ yếu ở thành phố đô thị, bác có sử dụng hết công suất của xe chưa?? hai là giảm lượng tiêu hao nhiên liệu, thân thiện mội trường bác ạ..có le điều này dân VN mình koh quan tâm đến nhỉ....cứ xe nào máy to, khỏe mạnh là thích....còn về phần ecoSboot tăng áp chắc chắn giá thành sẽ cao hơn
 
Hạng D
24/7/12
4.193
13.291
113
bác cứ để ý tất cả các xe nhật đều có phiên bản động cơ 1,2..1,3 tại thị trường thái Lan bác nhá...những xe đó bây h là xe bác sử dụng chủ yếu ở thành phố đô thị, bác có sử dụng hết công suất của xe chưa?? hai là giảm lượng tiêu hao nhiên liệu, thân thiện mội trường bác ạ..có le điều này dân VN mình koh quan tâm đến nhỉ....cứ xe nào máy to, khỏe mạnh là thích....còn về phần ecoSboot tăng áp chắc chắn giá thành sẽ cao hơn
Ừ thì chắc bên Thái nó chuộng chứ tại VN đường xá ngon lành thía này thì em ít thấy dòng sedan nào dưới 1.5 bác ạ, dạo này mới nhập về vài dòng, cụ thể là riêng e thì với CS 91 hp của em này mà giá full tầm 600 chai bia thì..em hông dám mua đâu ạ.
:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Kakasi