RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
Trích đoạn: avenis2008
......
do xài quạt mau hết bình nên nó kg đấu vào........mình đi xa nước làm mát sôi lên xịt ra cái nước màu xanh ở dưới gầm đồng thời tiếng máy kêu nhéo nhéo rồi tắt luôn
Xe zin sẽ có rờ-le nhiệt đi theo, khi máy nóng rờ-le nhiệt sẽ làm cho quạt chạy ... đó là zin phần giải nhiệt.
Nhưng ở VN thì nhiều bác muốn nó chạy luôn nên đấu quạt trực tiếp, cứ bật công tắc thì quạt quay vù vù ... cái này cũng ok, chỉ có điều chổi than mòn nhanh hơn, đi thay thì hết 50k

.
Xe của bác tắt luôn phần quạt là quá liều ... do đó khi đi xa nước mát dễ sôi ...thật không tốt tí tẹo nào [8D]. Mà khi máy nóng , ráng kéo thêm nữa thì bị cúp-bê mấy, tiếp đó là lột-dên ... xe mà bị cái này thì phải rớt đầu...xe yếu, kêu ...đủ hết thứ bệnh [:-].
Em khuyên bác nên đi làm lại cái phần quạt và kiểm tra lại xem có bị gì không ?! nếu không bác hối không kịp đó ...
Hết bình thì kiểm tra bình hoặc cục sạc vậy thôi à, chứ bỏ quạt thì quá chuối....!
........tại sao bình chứa xăng (không phải bình xăng con) lại làm bằng nhựa nhỉ,xe các bác có ai tháo bình chứa xăng ra chưa,nó bằng nhựa hay bằng kim loại vậy
Bình nó bằng nhựa đó bác, nó được bảo vệ bởi tấm cách nhiệt .. ..
.... sẳn cho mình hỏi làm sao phân biệt được avenis tàu với avenis nhật đây các bạn.
+ Xe tàu thì
dàn nhựa mỏng, tệ , xấu ...tóm lại ko có chổ để chê

+
Đuôi xe lúc nào cũng nhỏng nhỏng lên, không có bằng bằng như xe Nhật, đèn thắng sau thì là đèn bông, không có màu đỏ đậm và đục như xe zin
+
Phuộc nhún sau thì nhỏ xíu, màu đen. Được gá trực tiếp vào bánh sau [:'(], xe zin thì gá lên nồi sau

+
Lốc máy bên trái, xe zin thì là nguyên tấm thép khối, vì nó giải nhiệt bằng nước coolant
. Xe tàu thì lốc bằng nhựa có quạt lấy gió ngoài ...[8D]
+
Nắp chụp nồi sau xe zin thì to, tròn và ngắn....

... xe tàu thì nhỏ nhưng nhô ra ngoài nhiều, trông rất thô.
+ D
àn đèn pha-cos phía trước, xe Nhật thì trong veo, xe tàu chạy thời gian nó vàng khè và đục trông tởm lắm
........Bề ngoài em xin hết ạ

