Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

đầu nhỏ thì đúng là zin, ko phải xuống đầu nhỏ, nhưng cái tem em nó éo phải zin, đầu nhỏ thì tem avenis mới zin :D:D:D
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: trungzena
Đang ráo riết tìm 1 con Epi để gia nhập hội ...
Chúc bác may mắn!!! và lun welcome bác tham gia;)

Trích đoạn: trungzena
...1 con Epi nhưng đầu nhỏ (số sườn 12 số, đầu 109) xe còn zin hết, máy êm, xe đẹp, giá 24t.

Bác cho hỏi là xe màu gì vậy bác? vì có 1 con Avenis màu xanh tiger đầu 116, tham khảo giá cũng tầm giá như xe bác nói trên...đầu 109 thì hơi bị xa (cũ), tuy nhiên chủ yếu máy móc như thế nào thôi! Về giá cả thì rất đa dạng, mún loại nào cũng có...tuy nhiên chỉ có đi xem xe mới bít dc giá đó có tốt hay ko thôi:)

Trích đoạn: trungzena
Nhưng mình còn phân vân vì kg biết phải Epi không (vì Epi kg có đầu nhỏ), họ bào đảm đầu zin chứ không phải xuống đầu nhỏ?

Thưa với bác là gần vẫn thấy nhan nhản ngoài đừơng có những em Epicuro, số máy 12 số, có giò đạp, nói chung là y chang lun, chỉ có khác lại là đầu nhỏ:) -> theo kết luận của em là có loại Epi đầu nhỏ...nhưng hàng nhập khẩu từ đâu thì e ko rõ[&:]

Chúc bác kiếm dc con xe ưng ý...lời khuyên của em...chậm mà chắc...chắc rùi thì đánh nhanh rút gọn...ko thằng khác múc...e có ngừoi bạn, trưa hỏi xe...chiều đã ko còn xe để hỏi rồi đó...:D

Chúc bác vui!
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: trungzena
Đang ráo riết tìm 1 con Epi để gia nhập hội với các bác. Anh em có thể giúp mình tìm 1 con Epi thật cứng, tiền không là vấn đề quan trọng nhưng xe phải thật đẹp từ trong ra ngoài :). Xin cám ơn nhiều.
Sẵn cho mình hỏi: có 1 người chào mình 1 con Epi nhưng đầu nhỏ (số sườn 12 số, đầu 109) xe còn zin hết, máy êm, xe đẹp, giá 24t. Nhưng mình còn phân vân vì kg biết phải Epi không (vì Epi kg có đầu nhỏ), họ bào đảm đầu zin chứ không phải xuống đầu nhỏ? Ai tư vần dùm mình với
My phone no: 0903 679 888
Trung

Nếu chính xác, trên cà vẹt và số khung là 12 số thì chắc cú là Epicuro rồi đó bác...mặc dù đầu nhỏ. Bản thân em đã thấy được cả thảy 4 con Epi đúng zin nhưng.... đầu nhỏ ở SG rồi . :D

Về máy móc thì mặc dù được bao đầu zin, nhưng cũng cần phải xem kỹ càng nữa bác ợ .. tốt nhất là nhờ thợ quen, hoặc khi ae offline nếu được thì bác đem xe lại cho ae xem xe giúp bác :).

Dàn máy okie, thì xem tiếp đến dàn điện ... mấy cái này phải xem thực tế thì mới biết chính xác được ... vì mình hầu hết "mệt mỏi"đều xuất phát từ đây ...;)

Với tầm giá ấy thì em cho là giá mềm nếu xe cứng về máy và dàn điện.
033102flo_1_prv.gif
 
Tập Lái
10/3/08
6
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Bác cho hỏi là xe màu gì vậy bác? vì có 1 con Avenis màu xanh tiger đầu 116, tham khảo giá cũng tầm giá như xe bác nói trên...đầu 109 thì hơi bị xa (cũ), tuy nhiên chủ yếu máy móc như thế nào thôi! Về giá cả thì rất đa dạng, mún loại nào cũng có...tuy nhiên chỉ có đi xem xe mới bít dc giá đó có tốt hay ko thôi:)

Trích đoạn: trungzena
Nhưng mình còn phân vân vì kg biết phải Epi không (vì Epi kg có đầu nhỏ), họ bào đảm đầu zin chứ không phải xuống đầu nhỏ?

Thưa với bác là gần vẫn thấy nhan nhản ngoài đừơng có những em Epicuro, số máy 12 số, có giò đạp, nói chung là y chang lun, chỉ có khác lại là đầu nhỏ:) -> theo kết luận của em là có loại Epi đầu nhỏ...nhưng hàng nhập khẩu từ đâu thì e ko rõ[&:]

Chúc bác kiếm dc con xe ưng ý...lời khuyên của em...chậm mà chắc...chắc rùi thì đánh nhanh rút gọn...ko thằng khác múc...e có ngừoi bạn, trưa hỏi xe...chiều đã ko còn xe để hỏi rồi đó...:D

Chúc bác vui!

Xe màu xanh Tiger bác àh, cũng đành chờ 1 con đầu lớn vậy. Chậm mà chắc :D
 
Tập Lái
10/3/08
6
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Mình mê kiểu dáng này từ khi nó mới ra nhưng lúc đó vì điều kiện không cho phép nền đành thôi. Bây giờ thấy anh em bên này vui vẻ nhiệt tình quá nên niềm đam mê lúc xưa lại trỗi dậy.
Anh em nhiều kinh nghiệm cho mình hỏi: nếu mua được xe thật cứng thì đi có an tâm không? Những đời xe này có hay bị hỏng vặt hay nằm đường không (nếu mua xe còn tốt)? Mình chỉ dùng xe đi làm, 1 ngày chạy khoảng 20km thôi
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: trungzena
...Bây giờ thấy anh em bên này vui vẻ nhiệt tình quá nên niềm đam mê lúc xưa lại trỗi dậy.
Hội EAG tụi em vốn dĩ nhiệt tình mà lị...hehe:D:D bác tham gia vài lần sẽ bít ngay thôi!;)

Trích đoạn: trungzena
..nếu mua được xe thật cứng thì đi có an tâm không? Những đời xe này có hay bị hỏng vặt hay nằm đường không (nếu mua xe còn tốt)? Mình chỉ dùng xe đi làm, 1 ngày chạy khoảng 20km thôi
Thật ra xe cứng thì ai chả ham...nhưng còn vụ hư hỏng lặt vặt thì xin thưa xe nào cũng có vài món phải làm lại...(ngay cả xe đập thùng)làm lại ở đây là chỉnh sửa theo sở thích cá nhân...để nó phục vụ mình :D

Thật ra bác sĩ giỏi, ngừời bệnh chăm uống thuốc và bít giữ sức khỏe...thì hỏi sao mà bệnh dc hả bác...

Cái cốt yếu là đam mê...đam mê rồi dẫn đến hỉu em nó nhiều và em nó sẽ chiều bác ngay thôi mà...keke

Ngay cả trong hội, xe ae giờ cũng lặt vặt đổ xăng, thay nhớt, thay nc làm mát máy thui...tập trung chuyên môn khác (nhậu nhẹt, caphe offline, đời sống, XH)...chứ nào ai lăng tăng việc sửa xe nữa hả bác...:D
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: trungzena
......nếu mua được xe thật cứng thì đi có an tâm không? Những đời xe này có hay bị hỏng vặt hay nằm đường không (nếu mua xe còn tốt)? Mình chỉ dùng xe đi làm, 1 ngày chạy khoảng 20km thôi
Xe cứng cũng có nhiều nghĩa đó bác ! :).

Cứng kiểu "trùm mền" thì rất hiếm, ae nào tìm được xe trùm mền thường già trước tuổi :D vì...đuối kakaka
16.gif
. ...nhưng xe trùm mền thì cũng có bệnh theo kiểu trùm mền nhé bác ...
033102bebe_1_prv.gif


Cứng dạng chủ xe đi kỹ, bảo dưỡng hoặc sửa chữa cái nào thì ra hồn cái ấy ... dĩ nhiên mấy xe loại này đi sướng có hạng phải biết
080402cool_prv.gif


Em mua xe xem xe kỹ lắm cho nên ...nói thật xe em chưa phải dắt bộ bao giờ, nên cũng không biết cái cảm giác vất vả khi kéo cái thân em nó đi như thế nào ... số em may thật đấy :)... thôi nói đến đây thôi ... lỡ mồm xui thì khổ ...[8|].
 
Tập Lái
10/3/08
6
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Khi nào các bác offline thì nhắn mình với nhé!
Xe mà được chăm sóc thường xuyên bằng Heineken chắc sẽ ổn thôi :D
 
Hạng B1
27/8/05
79
5
6
Sài Gòn
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Cho em góp 1 phát về vụ thắng sau xe epi.

Em cũng công nhận thắng sau không ăn ( thắng cái bụp là lết bánh) nhưng em vô cùng hài lòng về nó.

Bác thử nghĩ bác đang chạy 60km/h thắng cái Bụp - trợt bánh - thứ nhất bộ nồi niêu curoa coi như đi tong, thứ 2 lếch bánh quăng xe là té ngay.

Hôm kia trời mưa đang chạy NDChieu và CMT8 1 thằng xe tải vượt đèn đỏ, em phải thắng cái Bụp -> thắng sau chỉ làm chậm xe lại từ từ, em phải nghiên người để xe weo qua 1 bên nhưng cũng thấy đâm vào xe tải, nên Bụp luôn thắng trước, xe quay 1 góc 45o nhưng ko té và dừng lại.

Về nhà càm ràm với ông anh thì ổng dạy cho 1 bài học về các loại xe Bự.

Thắng sau để giảm tốc độ. Thắng trc để dừng lại
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
43
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: hunitori

Về nhà càm ràm với ông anh thì ổng dạy cho 1 bài học về các loại xe Bự.

Thắng sau để giảm tốc độ. Thắng trc để dừng lại
Cự kì ,cực kì chính xác .Em đã từng nói thắg sau ăn quá chưa chắc đã là tốt mà không ăn lắm chưa hẳn là dở, chạy xe nặng chừng nào thì càng phải phối hợp 2 thắng,nếu không xác suất đo đường là rất lờn .Vậy theo các bác vì sao xe to như vậy mà thắng dĩa trước của Epi lại chỉ 1 piston kẹp trong khi đó những dòng xe cùng hạng như SH,dylan,@ lại 2 piston:D
 
Last edited by a moderator: