RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
Xăng xuống nhiều hay ít là do khe hở giữa kim xăng và đót thôi! Muốn xăng xuống nhiều thì tăng đơ cái phe cài về phía đầu nhọn kim xăng (làm kim xăng thụt vô tăng khe hở với đót). Muốn xăng xuống ít thì tăng đơ cái phe cài về phía chân kim xăng (làm kim xăng thò ra giảm khe hở với đót).
Cái này là cái Air điện giúp xe dễ nổ máy khi máy nguội (trời lạnh) nó hoạt động tự động theo cảm biến bên trong.
Là cây kim xăng đó bác, mũi kim đâm vào cái đót.
1 vài ngu ý của mình thôi, các bác kiểm chứng lại nha
Theo mình biết thì không có ốc chỉnh xăng nào cảTrích đoạn: Jolie2004
@bác Suv7Seats: Thanks bác Suv nhé, vậy còn chỉnh xăng thì nó nằm ở đây vậy Bác???![]()
Trích đoạn: Jolie2004
Cho em hỏi thêm tí: Mấy bác có biết 2 cái này là cái chi chi ko? và chức năng của nó dùng để làm giề? [8|]
Hình 4: Cục tụ điện màu đen
![]()
Cái này là cái Air điện giúp xe dễ nổ máy khi máy nguội (trời lạnh) nó hoạt động tự động theo cảm biến bên trong.
Trích đoạn: Jolie2004
Hình 5: Cây kim bằng kim loại, giắc ngang cái cổ xăng gió bình xăng con
![]()
Là cây kim xăng đó bác, mũi kim đâm vào cái đót.
1 vài ngu ý của mình thôi, các bác kiểm chứng lại nha
Last edited by a moderator: